3rd Thunder
Thurston Syndrome"BAKLAAAAAA!! OMG! OMG!"
Napapikit ako sa sobrang tining ng sigaw ni Rej, tinakpan ko ang tainga ko nang biglang may panibagong kamay ang pumatong sa tainga ko.
Nakita ko'ng nalaglag ang panga ni bakla habang namimilog ang mga matang nakatingin sa likuran ko.
"Hey, you're so ingay! Nakita mo na ba si Glenda-omygod!" napangiwi ako sa napaka oa na reaction ni Altea.
Dahan dahang inalis ni Thunder ang kamay niya sa tainga ko at lumipat ang isang kamay niya sa baywang ko at hinapit ako papunta sa kanya.
"Good Afternoon." pormal na bati ni Thunder sa mga kaibigan ko na hindi pa'rin nakakabalik sa wisyo
Ganyan na ganyan ako kanina, ang pangit ng reaction ko.
"G-Good A-Afternoon, Lord Thunder," mahinhin na bati ng dalawa at gusto ko sila pag untugin. Pwee silang dalawa as in pwee!
Tipid na tumango siya sa mga kaibigan ko at tumingin siya sa akin at ngumiti.
"I'll go ahead, baby,"
"E? Hehehe s-sige,"
Hinalikan niya ang noo ko na kinanganga ko. Tinanguan niya ang mga bff ko na laglag 'din ang mga panga. Pinasok niya ang mga kamay sa kanyang bulsa pagkatapos marahang guluhin ang buhok ko at naglakad palayo patungo sa mga kaibigan niya na hindi makapaniwalang nakatingin sa'kanya.
Sinampal ko ang pisngi ko.
"Ouch!"
"Ay gaga! Ako sasampal sayo you want?"-Rej
Sinamaan ko siya ng tingin, at malisyosa nila akong tiningnan.
Tumalikod ako at napalunok.
"Blooming ang besh namin ah? Look! Nakabagsak ang hair?" puna nila. Dahil lagi akong naka-ponytail.
Muli na naman ako'ng napalunok.
"Glendale, dude! Nandyan ka na pala!" nakasalubong namin si George.
"Oo, at hindi mo kailangan i-broadcast, dude 😅"
Nang makapasok kami sa room namin ay mabilis nila akong pinalibutan.
"Tell us! What happened?!"-Altea
"Omg! Anong feeling ng lips ni fafa Thunder? Soft ba? Ang hininga niya? Super fresh, bango at nakakaadik ba? Eh yung hug at buhat niya sayo? Nakakapanghina ba? Kamusta ang unang gabi?! Nag enjoy ka 'ba?! Magsalita ka!"-Rej habang niyuyogyog ang dalawang balikat ko.
Parang hihimatayin ako sa mga tanong ng baklang 'to! 😫
Waaaaah!
"Yung leeg mo may..."-George
Namula ako at napalunok. Nagkatinginan sila at sabay sabay na nagtititili!!
Ipinagpapasalamat ko na kami palang ang nasa loob ng room.
Kanina kasi...
BINABASA MO ANG
Mafia Heir Possession: Thunder Thurston
AcakKung bakit kasi sa dinami-dami ng pwede'ng mapili ng mga kaibigan ko ay siya pa? Palaban ako, oo! Pero pagdating sa lalaking 'yon ay nanghihina ako...pero para sa pustahan...para sa 10,000.00 ay gagawin ko ito! Alang-alang sa tuition fee! Nasa bar...