Chapter 14 #HMP
----------------------------Top's Pov
"Top?! Hoy! Kanina ka pa tulala dyan." Sigaw sa akin ni Anthony sa tinga ko. Tangenang lalakeng to! Nagseseryoso ako dito, tss, distorbo.
"Ano ba ha?" Galit kong tanong. Andito kami ngayon sa room, yeah we're roommates. It's Sunday today at siguradong lahat ng estudyante ay tulog pa hanggang ngayon.
Shit. Bigla ko namang naalala yung nangyari kagaBi. That little bitchy spoiled brat disaster! Nakakabanas na talaga siya. Pwes, humanda siya sa akin. Hindi niya ako matatalo.
I'll make her life more miserable.
"Dude, nakabusangot ka nanaman? Anyare sayo?" Anthony
I gave him my most infamous death glare kaya medyo humayo siya sa akin at nag-peace sign. Nobody messes with me.
I can't get it out of my mind. That brave girl just argh! Bakit ba ang lakas ng hila niya sakin? She's strong at naiintimidate ako dun. Bwisit. Siya lang ang nakilala kong babae na ganun ka tapang at pati ako ay kinakalaban!
Last night, that was the worst night I had. Hindi ko namalayan na malapit na palang maghating gabi sa mga oras na magkasama kami ni Miracle.
"Grabe ka dude, are you okay? Kanina ka pa tulala dyan at parang galit. Nagaway nanaman ba ang utak mo? Hahahaha." Anthony.
Bumangon naman ako sa kama at binatukan siya. Langyang lalake. Bakit wala tong magawa sa buhay niya?!
"Ulol ka. Manahimik ka nga dyan." Sabi ko at lumabas na ng kwarto.
Magj-jogging na nga lang ako. Siguradong wala masyadong estudyante sa labas, obviously may mga hangover pa yun sila.
Nagjojog na ako dito sa field nang may biglang tumabi sa akin. Napatingin naman ako sa kanya. Tss. Kung alam ko lang na siya ang makakasabay ko ay hindi na ako lumabas ng kwarto. Bwisit, nakakabwisit ang presensya niya.
Pero teka? Bakit ba parang takot ako sa kanya? Eh mas lamang naman ako. Tyaka siya panga ang dapat matakot sakin dahil sa ginawa niya kay Miracle dinamay niya pa ang babaeng yon.
*smirk*
"I can't believe the leader of The Black Mafia Family is here.......jogging." Sabi niya at biglang ngumisi.
Gagong lalakeng to. Bakit? Is he thingking that he's handsome? Tss. Nakakabanas. Feeler.
"And I can't believe you have the guts to show your face here. Alam mo bang nakakasira ka ng araw?" Sabi ko.
Bigla naman siyang tumawa. Yung tawa niya ay parang galing siyang mental.
"Talaga? Wow, that's good news. Hahahahaha. The Pendleton was pissed off at ako ang may dahilan."
*Bogsh*
Bigla ko siyang sinuntok sa mukha kaya napaupo siya at medyo tumilapon. Tss. I don't know kung bakit siya ang naging leader ng Daemon Hatter's. He's weak.
"Hinay hinay sa pagsasalita Jack. Tandaan mo mas malakas kami kesa sa inyo." Sabi ko at dinuraan siya sa tabi at naglakad na papalayo sa kanya.
Hinarap ko ulit siya at nag salita pa. "Pag babayaran mo ang ginawa mo kay Miracle." At umalis na.
"Humanda ka Pendleton, ibabagsak kita!" Sigaw niya sa akin.
Tss. Kailan pa ba nanalo ang gang nila sa amin? Palibhasa yung kanila parati na lang papogi at pamba-babae lang ang inaatupag. Sa labas ng school they are not known. Hanggang dito lang ang gang nila. Eh yung sa amin? Kilalang kilala kami sa labas. Lahat takot sa amin. Lahat takot sa akin.... Expect for one.
YOU ARE READING
His Mafia Princess
Teen FictionMy father is the ruler of one of the most ruthless Mafias. Don't think he didn't train me to be ruthless too. I've been training since i could walk. I tortured a guy at the age of 12 and killed at 15. My motto is, kill before being killed. My father...