First love and best friend

11 1 0
                                    

(ano po kay Vince pa rin ang pov)

.......................(flash back)..........................

"Hey im Xandra" tss annoying "hello"ulit panya naririto ako ngayon sa school nila luar dito kasi ako nag eskwela but not for long because I'm gonna transfer to another school from my Tito school yeah I'm gonna transfer and I know they were coming to me and that is my best friends...

"hey are you okay"bigla akong Nata uhan "what?" she just smiled "I'm Xandra " I just nodded "what about you " how annoying "Vince" hayy how I wish I'm gonna kill her but no it just a girl ..

"Oh nice to meet you VINCE"sabi Nya na dinidiinan ang Vince.

"Can we be fri-...."hindi na nya natapos kasi

"twin yoww"sabi ng twin ko and I hug him for getting me through that girl.... Wait were is she? siguro tinawag na sya.. Hayy Bakit ba ako nag kaka ganito siguro gusto Kong sya..

"Nahh never" never ever she's annoying.

"pfft sinong kausap mo? " bigla akong natauhan..

I just glare to my twin

"Is that your crush twin?" tanong Nyan.

"because if not I like her"gago to twin ko ha? Wait what did I say? Why I'm angry? Uhhh whats happening to me??

I just smile to my twin.

"let's go "pag yaya ko sa Kanya at nauna ng Mag lakad sumunod na man sya baka ano pa ang masabi ko..

Pero nahagip ng mata ko ang batang babae na naka upo at umiiyak if im not mistaken sya si Xandra at pinag sabunotan sya sa ilang mga batang babae...gusto kung tulungan sya....hayyy bahala na.....

(Xandra POV)

Hayy nakilala na rin nya ako Ehhhhhh kinikilig ako kahit ganun sya basta crush ko sya ehhh....."Auhhhhhh aray" may humablot kasi sa buhok ko at ang sakit hindi ko ma pigilan hindi ma paiyak huhuhuhuhuhu....


"layuan mo si vince kung ayaw mong hindi ma bogbog" sabi nong humablot sa akin huhuhuhuhuhu ang sakit talaga pero kumawala......

"Ehhhhhh kung ayaw ko ang sakit kaya nong hinablot mo ako"

Aakting pa sana sya na sampalin nya ako pero hinawakan ko na ang kanyang kamay at Ilibot sa kanyang likuran at pinadapa sya ...... hinawakan ko pa ng mahigpit para maka ranas ng sakit Hahaha tignan natin..

"ah ouch let me go!" sabi nya na nag mamakaawa PA..."say you're sorry "...

"what?hell no"hinigpitan ko pa ang pag kahaw sa Kanya Ayaw mo ha..

"pleplease okay okay I'm sorry " sabi nya saka ko binitawan agad naman syang tinulungan ng mga kaibigan nya then I turned around and walked then....

Nakita ko si crush/vince Hehehehehe i just smiled to him and I can believe that he smiled back ang damn he's so perfect he's Italian nose he's dimple and perfect shape in he's face and white skin like Snow White and pinky red lips oopppssss landi ko Hehehehehe

Hindi papala ako nag papakilala sa inyo "hi I'm Princess Xandra Grace Elizabeth Faith Dawson Hehehehehheehehe anak ni kandra Dawson and Prince Dawson and my twin yes my twin Princess Zandra Kathleen Elizabeth hope Dawson Hehehehe mahaba-haba ang pangalan ng twin ko parehas kaming nag ka crush sa anak ni Tita Bainca Marcos and Tito john Marcos hahaha grabi talaga tag iisa kaming dalawa ng twin ko crush kasi nya si Vonne Hehehehe lagi ko pa syang Asarin kasi hindi sya lagi banabati pag bumati sya Kay Vonne Hahahhahahahhahaha Hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy twin ko kaya at saka Mahal na Mahal Ko ang twin ko Kaya hindi kami nag aaway kasi sister nya ako at sya ang bunso kasi una akong pinalabas ni mommy...

Medyo mahaba-haba rin ang kwinto ko sa inyo hayyy si author kasi ehhh Bahala na...

Saan na Kaya ang twin ko kanina pa ako nag lilibot dito Ahh.

Aish Saan na Kaya yun....

Hanggang sa na kita ko ang mga kaibigan ko tumakbo nalang ako papalapit sa Kanila. .Nandun Lahat ng friends ko si bea,krizza,shakira,alliah and ana sila ang mga best friend ko pero wala si twin ...

Hayy saan Kaya nag punta yun???

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Hehehehehe may tao PA ba Dyan Hehehehehhehw🤗🤗🤗🤔🤔🤔🤔
Sorry sa matagal na update hehehehe kung may nag babasa dyan....

PROTECTING THE SIX PRINCE AND ONE KINGWhere stories live. Discover now