first kiss 😘??

6 1 0
                                    

(flash back PA rin po ito paalala lang.)😀
- / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / -

(Krizza pov)

Hi I'm Krizza Faith Durham Cañete and my ultimate crush ay si Ivan Pasigna pero hindi ko pina pahalata kasi nga hindi pa sya na inlove Baka ma pahiya lang ako pag Mag confess sa Kanya. Only child lang ako at aalis rin ako susundin ko ang Mag kambal Kong kaibigan, siguro pag katapos namin mamasyal ni Ivan................
hay mamimiss ko si Ivan.

(hindi mo ba mamimiss ang mga kaibigan ko?)

Actually susunod din sila ,Hindi ko Lang alam kung Kilan. Ohh nga Pala ang pangalan ng mga magulang ko ay Sina, Rizza Cañete my mother and krislan Cañete my father.I'm a secret agent of the black girl corporation it's a secret company but it's legal,ito ang nag pro-proticta sa mga mayayaman at sa iba pa.

Partner sila ni tito prince ang daddy nila Xandra at Zandra sa companyang ito at sila Tito prince din ang may ari ng black girl corporation so na sali ako para din Ma katulong sa business at sa kina kailangan ng tulong namin..

Anyways.

Hindi ba nasabi nila Xandra at Zandra about the black girl?...

Well si Xandra ang lider ng gang at Hindi lang secret agent ang meron kami,Isa din kaming gangster pero hindi muna kami sumasali sa mga gang fight meron kasi kaming mission in America Kaya yun susunod kami kila Xandra.

Ahmmmmmm Si Xandra nalang ang Mag patuloy sa mga sinasabi ko.

Nandito na kasi si Mr. Pasigna Hehehehe pero cold face naman ang ipa-pakita mo kahapon kasi nag smile ako sa Kanya.

"you look so gorgeous"ehhhh simple lang kasi ang sinuot ko naka off shoulder kasi ako na blue and white jeans and sandals with light makeup Lang!
Bolero talaga to!

"A-ahh salamat" huhuhu bat na Utal ako?

"get in your highness "at binuksan nya ako ng pinto ng sasakyan....oww how gentleman.

"thank you " sabi ko nalang at pumasok sa loob.

"Ahmmm paki gising nalang ako pag nandyan na tayo" hayy.....

"okay" ang bango ng hininga nya.
.snif.
.snif.
.snif.
Bango talaga.

Pero parang may dumapo sa labi ko.

Pag mulat ko ng mata....
0  0
___

OMG
NPA

( Ivan pov)

Nandito na kami pero Gigisingin ko pa si Krizza ang Dali nyang makatulog hayy pag bukas ko ng pinto hina halikan nya ang stuff toy ko na si Raven the dog Hahahahahaha nana ginip siguro hahahahaha

Pag mulat ng mata nya....
Diritso yuko ang ginawa nya

"Bwahahahahaha" hindi ko na talaga makaya.

Pag tingin ko sa Kanya na ka yuko PA rin.

"h-hey halika na" natatawang sabi ko hahaha

"o-kay s-an tayo? " hay itigil ko na nga ang pagtatawa na hihiya sya ehhh

"halika na" at tyaka ko Hinablot ang kamay nya at nag lakad and talking about HHWW okay Lang siguro sa Kanya.

"what are we gonna do first" tanong ko sa Kanya.

"arcade?" wew gusto Ko rin yan...

"Tara" at Hinablot ko ulit ang kamay nya.
Ng marating namin ang destination Di joke Lang nandito kami ngayon sa mga barilan pinasok ko ang tokens at sa Kanya rin...

Wow ha ang galing nya makibarilan.

Ng matapos kami pumunta na kami sa mga sinehan..
Ang saya ko ngayong araw, Iwan ko magaan ang pakiramdam ko sa Kanya.

Horror 🎥 ang pinili ko parang Ayaw pa nya Hahaha Takot siguro sya..

"Ahhhhhhhhhhhhhh" pikit mata nyang sigaw Hahahahaha kumapit PA nga sa braso ko nong lumabas ang momo.

Hindi ko alam na Takot sya sa mga momo Hahaha pero ang cute nyang tignan.

Tinitignan ko Lang sya habang Takot na Takot Hahaha.....bat ang ganda nya.

.Dug.
.Dug.
.Dug.

A-anong n-nangyayari..

"anong Tinitignan mo? " hindi ko alam na naka titig na pala ako.

"A-ahh w-wala" p*k sh*t Ano banaman ito.

"bat ang pula mo?" Huh?

"may sakit ka ba?"
Umiling lang ako at nag smile.
Malapit na rin pala matapos ang pinanuod namin.
At mag de-date pa kami.hehehe.

"San tayo ngayon?" tanong nya.

"Ahmmmmmm yaya-yain Sana Kitang mag date? " Sana pumayag lord.

"D-date? " tumango ako.

"o-kay " nag dadalawa pa sya kung sasama ba sya o hindi.

"Tara? " tumango lang sya at pumasok na sa kotse.

Ng marating na namin ang 5star hotel bumaba na kami.

(Krizza pov)

Namangha talaga ako wow isang 5star hotel naka punta na ako sa mga ganito pero hindi ko pa naabot susubukan ang mga pag Kain......
Wala na kasing time ...

Piniringan nya ako pero hindi ako natatakot kasi alam ko hindi nya ako iiwan.

Kinuha na nya ang piring ko pero na kapikit pa rin ako.

"okay go"

Ng buksan ko ang mata ko na Mangha talaga ako ang ganda ng pag ka design ng mga bulaklak at ang ganda.

"ikaw ba ang gumawa into? " ang ganda talaga.

Tumango sya

"Ang gandaaa" umiikot pa ako ng may nakakuha ng atensyon ko isang maliit na box.
Ng buksan ko ito may photo album... Lahat picture naming dalawa ni ivan.
Ang ganda ng pag ka edit..

"na gustuhan mo ba? Yan lang kasi ang magagawa ko sa pag Alis mo bukas" sa sobrang saya ko hinug ko sya.

"s-sorry" at bumitaw.

Pero Hinila nya ang kamay ko at dahil sa lalaki sya na subsub ako sa braso nya.

"let's stay this for awhile please" niyakap ko nalang sya para ng ma higpit.
Naluluha tuloy ako ma mimiss ko ito.


{Kina-bukasan }



Hay ang ganda ng gising ko kanina pero na tatawa rin ako kasi kagahapon akala ko talaga nawala na ang first kiss ko pero Aish pahiya ako dun...

Heto na nandito na ako sa airport goooddd byeee Philippines 👋👋👋 mamimiss ko Lahat..

•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

Kumitshua
Ola-ola
Hello hello
Kamusta ka?

Meron pa bang nag babasa Dyan?
I love you sa naka basa nito😘😘😘💕💕💞💞






































































PROTECTING THE SIX PRINCE AND ONE KINGWhere stories live. Discover now