He..

8 0 0
                                    

(ito naman po kina prince at alliah)

(prince pov)

Kilala nyo na man siguro ako Hindu ba? ....

(hindi!)

Ganun ba Mrs. author?
...... Naks!!! ako lang naman si gwapong Prince Hahaha.....

(nilinok mo siguro Lahat ng air-con sa bahay nyo ang Hangin eh!)

Biro lang,Anyway nandito ako ngayon sa klassroom, may math quiz kasi kami ngayon ,,,,,,, Kaya Ayan pa balik - balik sa kaka lakad silang lahat.... lakad sa Kaliwa lakad sa kanan na sila sa kaka memorize ng solution .,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,Hahaha hindi ko mapigilan Di MA Tawa kasi naman ang nerdy namin dito sa room......Tinitignan lang din nya ang classmates namin..Hahaha langya pabalik balik Rin ang tingin nya hahahaha Kaliwa, kanan, Kaliwa, kanan, ang tingin nya hahaha pero ang cute..hehehe wala akong sinabi wala!..

Mayamaya dumating na rin si Mrs. Amber ang teacher namin sa math....

"good morning."-mrs.

"good morning "

"okay class let's start" ganyan talaga sila Mrs. Amber ...

Namigay na rin ang class President Obama..
De joke Lang,, Binigyan kami tag iisa ni Mrs. President ng test paper. . .

"Ano bato ang hirap ng problema hays!" tinignan ko kung Sino si Mrs. Nerdy na gusto Ko Hahaha pero secret lang.....

Kumuha ako ng scratch paper at sinulatan iyon at binato sa Kanya...

Nag tataka man Kinuha nya pa rin...
Ehhh ang ganda talaga nya kahit may malaking salamin man sya at bun ang buhok Pero simple lang.....

(alliah pov)

Nag tataka man ako Kinuha ko pa rin iyon..

(in every problem there is a solution
-kaya mo yan♥!)

Naganahan tuloy akong mag sulat may pa heart heart Pa ehhh Hehehehehe ikaw Kaya Batuhin ng papel ng may ari dito ng school ehh kinilig ako....ayyy!!! Mali-mali eh wala akong sinabi ha?! Kainis naman ohh..

Deh ko namalayan na Tapos na pala ako hindi ko alam kung papaano pero happy na rin na nakatapos ako...

"finish or not pass your paper"
Buti na Tapos ko.

Pinasa na namin Lahat ang test paper at umalis na si Mrs. Mamaya na daw nyang e-announce kung Sino na kakuha ng mataas na grado...

I don't know kung Bakit na hirapan ako Kanina MA galing naman ako sa Lahat ah!
Hayy Bahala na kasi naman 'every thing happened for a reason'

"talagang may rason kung Bakit nangyayari ang mga bagay-bagay"

Tika na babasa ba ny-......

"hindi ko nababasa ang Utak mo pina pakita mo lang sa itsura mo"

"t-tika Kanina Salamat na ganahan akong mag s-sulat" hindi ko rin alam kung Bakit na Uutal ako...

"wala yun Basta ikaw"

Ha? Anong Sina sabi nya?..

PROTECTING THE SIX PRINCE AND ONE KINGWhere stories live. Discover now