~~~~~~
(prince pov)
Lumuhod ako sa harap nya at hinawi
ang dalawang kamay....."Alliah Pwede ba Kitang ligawan? "
Nanginginig na ang kamay ko at handa na para salubongin ang kanyang 'hindi Pwede ' hayyy kung ganon mag papakamatay talaga ako... Huhuhu joke Lang...
Mukhang wala akong pag-asa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ten seconds kung hinintay ang Sagot nya at........ At........"okay Lang ba sayong long distance?"
Parang Hindi MA process sa Utak ko ang sinabi nya....
Ibig sabihin
Auhhhhhh it's suckProcessing
...
...
...
...Processing
...
...
...*ting*
"so papayag kang ligawan ka!!!?"
Tumango lang sya,,,,,at sa ka siyahan ko niyakap ko sya..
Sobrang saya ko ngayong araw,,,,......,. I don't know kung Bakit na gustuhan ko sya..Sa ka simply nya siguro ang nagustuhan ko at Syempre ang face rin hehehe pero ano daw aalis sya???
"aalis ka? "
Tanong ko sa Pagitan ng pag kayakapan namin..
"Oo actually bukas"
"ganun ba sge hihintayin ko yang Sagot mo ha? "
Hehehhehe diba Pwede namang kiligin ang mga lalaki?"Syempre naman hintayin mo ko dito ha?... "
Ayan tuluyan na akong kinilig..."your...your b-blushing "
Mahiyang sabi nya•..•..•..•
Wait..what?
Bigla ko sya binitawan at tumalikod.
Nakakahiya..............................................
isang malaking hiya....."sus Nahiya kapa..
Tara kain na tayo? "O nga Pala. Papakainin ko Muna sya at Dinala ko sya sa may lamisa at inumpisang hukaran ang pinggan nya..
"San ka pa-"
Hindi ko natapos ang sasabihin ko kasi may asungot na dumating ahh I hate this guy..kumukulo dugo ko sa Kanya.."excuse me......at may binulong Kay Alli
"Ahmm alliah pina pa sundo ka ng daddy mo"
Nagulat siguro si alli kasi nanlaki mata nya.."a-ahh prince alis na ako hintayin mo ko ha? "
Tapos hinalikan nya akoSa pisngi lang kayo talaga
At umalis na silang dalawa ni asungot hehehe pero happy na rin kasi pumayag sya....
*******
(alliah pov)Pag dating ko sa mansyon namin pumunta kaagad ako sa sala at dun ko na kita si dad....
"anak be ready aalis na tayo ngayon"
Awtoridad na sabi ni dad.."PAAno school ko? "
"nakuha kuna ang mga papeles mo sa school at pina transfer kita sa school of secret agents nandun rin ang mga best friends mo so don't worry "
Mahabang lintaya ni dad at talagang aalis na kami hayyy...
Makatawag nga Kay Ana...
*Ana's calling *
*ring* *ring*
Hindi ko na pala
Kay langang tawagin sya.
YOU ARE READING
PROTECTING THE SIX PRINCE AND ONE KING
Teen FictionAnim na campus prince at isang campus King ang kailangan protektahan sa mga masasamang tao... Paano kung mahulog ang loob nila sa isat-isa........ May pag asa ba na mtanggap nila ang mga secreto nila... Dito yan sa "protecting the six prince and one...