(flash back parin po ito)
_ _ _ _ _
(Zandra pov)
Hi I'm Princess Zandra Kathleen Elizabeth hope Dawson Hehehehe twiNY ko si Princess Xandra Grace Elizabeth Faith Dawson ,sya ang pinaka da best twin I ever met...
We're 1st year Palang here in luar high school but not for long that we stay in here because me and my twin sister going to America for the sake of us coz there's something really bad in here so mom and dad decided that we are going to America and stay there for a year's.........yup a year's and I can't imagine my life without vonney my love Hayyy ang drama ko..........
pero now I have to give this to Vonne it's a card but not just a card my feelings too..........yes I confess my feelings in the card Hehehehe I really like him talaga este love na pala...
So here I am standing in front of the locker....
Locker ni Vonne Syempre.........
Ang iniisip ko na ilagay nalang sa loob ng locker ni Vonne.....
Pero madami syang admirer na mga babae at sinu-sunog nya Lahat na mga card ,Chocolate , and flowers too Kaya Ayaw mo ma sunog Lahat na pinag hirapan ko............
"Vonne aalis na kami bukas Sana mabasa m...... ""what are you doing? "
Waaaahhhhhh si Vonne lupa lamonin mo na ako wahhh nakakahiya na rinig ba nya ang sinabi ko Waaaahhhhhh....
_ _ _ _ _
(Vonne pov)
"Vonne aalis na kami bukas Sana mabasa m"
"what are you doing?"Hindi ko na pinatapos ang sasabihin ng babae na ito kasi masakit.... Oo masakit na aalis din pala sya......hindi Sana ako aalis kasi nga aalis din kami, so Sinabi ko nalang sa magulang ko na dito nalang pataposin ang high school ko,,,Kaya Lang nalaman ko nalang na aalis din pala sila so aalis na din ako......
Hinablot ko nalang ang Kamay nya at dinala sya sa garden ng school ........
"wha what are we doing in here? " nahihiya nyang tanong but I just hug her tight .......
"ganito Muna tayo please "pag mamakaawa ko sa Kanya hay ang Sarap ng felling pag ganito...
.Dug.
.Dug.
.Dug.What the fuck is going on to my heart.....
_ _ _ _ _ _
(Zandra pov)
"ganito Muna tayo please " sabi nya
Huwahhhh kinikilig ako Pwede na akong mamatay Hehehehe joke Lang...
.Dug.
.Dug.
.Dug.Sh*t what is happening to me......
Hay Sana ganito nalang kami.....Natapos ang yakapan scene Heheheh nandito na rin ako sa mansyon namin at Nikita ko si Xandra twin patay Kanina PA siguro ako hinahanap nito.........
"hi twiNY " weeeeehhh patay ako nito...
"Saan ka nanggaling?"huhuhuhuhu lord kunin nyo na ako..
"Ahh ehhh sa garden ng school " wahhh nilingon nya ako....
"diba sabi mo Mag c-cr kalang Tapos sa garden ang punta?"huhuhuhuhuhu patay na ako.
"Mag kwinto ka naman twiNY " ha? Ehh?
"Ano nangyayari pag bigay mo ng card ha? Tanong Nya.......wait alam nya?
"Hahahahahhaa oo alam ko twiNY mo Kaya! " hayyy stismosa talaga ng twiNY ko....
"nag hug kami twiNY Tapos Parang na sa langit ako hayy" sabi ko with feelings Heheheh gusto Kong maingit si twiNY....
"ahhh ganun Cge punta mo na akong room ha? At kumain ka na rin" wahhh anong nangyari dun hayy makakain na ngalang......
_ - _ - _ -
(Xandra pov)
Bumuntong hininga Muna ako hayyy bukas aalis na Kami Paano na ang mga best friends namin ni twiNY Paano na ang hubby ko Hehehehehheehehe filling ako minsan..Hayyy nako ma mi-miss ko ang Lahat na best friends ko..
Buti PA si twiNY my good bye hug ako wala hayy na pakatorpe ko talaga o manhid lang sya hayy bina baliskad ko Ahh dapat sya ang torpe Tapos ako ang manhid Tama -tama..
*ring-ring*
May tumatawag sa cp ko,.....tika sino to?
*hello? * I asked but it suddenly turn off.....im gonna kill who f*cking call me d*mn .
Aish makatolog na ngalang........
(Kina-bukasan)
Hayy na ririto na Kami sa airport papunta sa America...
"good bye Philippines and hello America"sabi ko with a fake smile...
"don't worry twiNY I'm always be here for you "sabi ni twiNY staka ko nya niyakap...
"thank you twiNY " I said
"don't be" sabi ng twiNY ko.................... I just smile to my twin and walked in to the airport......
And here it goes starting to ✈ fly...
I'm gonna miss the Philippines......
-------------------------------------------------------------Sa Lahat na nag babasa maraming maraming Salamat pati Kay prince luar ...
"Hi dong hehehhehe"🤘🤘🤘🤘👋
YOU ARE READING
PROTECTING THE SIX PRINCE AND ONE KING
Teen FictionAnim na campus prince at isang campus King ang kailangan protektahan sa mga masasamang tao... Paano kung mahulog ang loob nila sa isat-isa........ May pag asa ba na mtanggap nila ang mga secreto nila... Dito yan sa "protecting the six prince and one...