4

977 10 0
                                    

Quyển 2: 166 mừng được Lân nhi

Tô Chấn tại buổi họp báo tin tức bên trên tuyên bố tin tức, rất nhanh huyên náo toàn bộ liên minh xôn xao, mà các phóng viên cũng rất nhanh phát hiện Tô Chấn lời nói không ngoa, mới xây một cái lớn trận quán đây chính là động tĩnh, bọn hắn không tốn bao nhiêu công phu ngay tại đông Los Angeles học viện phụ cận phát hiện một khối sắp khởi công thổ địa, mảnh đất này đoạn tuy nhiên không bằng Staples cầu quán như vậy phồn hoa, thế nhưng bởi vì có đông Los Angeles học viện tồn tại, hơn nữa tới gần có được loại nhỏ quốc tế tài chính trung tâm thương nghiệp danh dự Monterey công viên thành phố, là giai cấp tư sản dân tộc vài loại ở lại đấy, hoàn cảnh cũng là thật tốt.

Hơn nữa căn cứ bọn hắn lấy được tư liệu biểu hiện, cái này sân thể dục tổng chiếm diện tích Beith đài Phổ Tư còn muốn lớn hơn rất nhiều, một khi xây dựng thành công về sau, sẽ trở thành toàn bộ liên minh lớn nhất lam cầu quán, tin tức này vừa ra, lần nữa tại truyền thông trong nhấc lên một hồi gió lốc.

Biết được tin tức này thời điểm, khác đội bóng đội viên là hâm mộ cực độ hận, mà liên minh khác lão bản, thì là kinh hô sói đến đấy, mà vài tên vẫn còn nghỉ phép, thế nhưng đã bị giao dịch mất cầu thủ, tức thì càng nhiều nữa thất lạc.

Mà thuyền tốc độ fans hâm mộ thì là chúc mừng ủng hộ, bọn hắn trước đây một mực còn lo lắng Tô Chấn đối với đội bóng chẳng quan tâm đấy, không nghĩ tới đại lão bản chính là đại lão bản, vừa ra tay quả nhiên bất đồng tiếng vọng, tuy nhiên Olajuwon đã lớn tuổi, thế nhưng tại fans hâm mộ trong suy nghĩ vẫn là cái kia không gì làm không được đại mộng, mà những thứ khác cầu thủ tuy nhiên không phải cái gì đại minh tinh, nhưng cũng là đã tại trong liên minh đã chứng minh chính mình thanh niên quân, so về thuyền tốc độ trong đội vốn là cùng loại với Michael - Áo Lạc ốc Khảm Địch như vậy siêu cấp hàng nhập lậu đó là mạnh không biết bao nhiêu lần rồi, mà Tô Chấn sắp sửa thành lập mới trận quán tin tức, tức thì càng làm cho thuyền tốc độ fans hâm mộ ăn no thỏa mãn, tuy nhiên Staples cầu quán cũng không tệ, nhưng cũng không có cho thuyền tốc độ fans hâm mộ có bất kỳ một điểm lòng trung thành cảm giác, nhất là mỗi khi thuyền tốc độ sân nhà thời điểm tranh tài, thế nhưng Staples cầu trong quán lại khắp nơi trưng bày lấy Lakers đội vinh dự, cái loại cảm giác này tựa như tại ăn một bữa phong phú mỹ vị bữa tiệc lớn thời điểm. Lại phát hiện trong thức ăn có một cái xanh mơn mởn con ruồi bình thường buồn nôn.

Cho nên đối với Tô Chấn chỗ dẫn theo hết thảy, giao dịch vốn là đương gia ngôi sao cầu thủ Odom cái kia một chút không khoái, liền hoàn toàn tính toán không là cái gì rồi. Fans hâm mộ kế tiếp lo lắng sự tình cũng chỉ có một cái, cái kia chính là mới cầu quán xây dựng thành công về sau. Cầu phiếu vé sẽ hay không phát triển giá, nhưng mà cái này lo lắng không có tồn tại bao lâu, liền tiêu tán, bởi vì rất nhanh đội bóng tổng giám đốc Belle liền đi ra thanh danh, đội bóng về sau vé thường giá cả cũng không cải biến.

Mà hết thảy này hết thảy, đều không sai lúc Tô Chấn không quan hệ, Tô Chấn giờ phút này đang tại Los Angeles một nhà tốt nhất bệnh viện sản bên ngoài lo lắng cùng đợi.

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Đại Địa Chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ