1

1.5K 13 0
                                    

Quyển 2: Bốn mươi về nhà

Hai ngày sau, Tô Chấn cùng Erika leo lên ly khai Canada phi cơ chuyến.

Lúc trước cùng Ecker gặp mặt rất thuận lợi, về sau tửu trang công tác đều muốn với hắn quản lý, Tô Chấn cho hắn yêu cầu rất đơn giản, chỉ cần cam đoan rượu chất lượng là được, đối ngoại tiêu thụ phương diện tức thì chỉ cần có thể duy trì tửu trang bình thường đưa vào hoạt động là được rồi.

Trên thực tế Tô Chấn vốn là không có trông cậy vào tửu trang vì chính mình lợi nhuận bao nhiêu tiền, thật muốn kiếm tiền lời nói tùy tiện đầu tư một chút đừng sản nghiệp, thu hoạch được lợi nhuận đều so một cái tiểu tửu trang đến hơn. Hắn mua sắm tửu trang nói thật 'Trang Bức' thành phần càng lớn chút ít, ví dụ như về sau tại chiêu đãi khách nhân hoặc là tặng lễ hay là là tán gái thời điểm nói với người khác, "Đây là ta rượu của mình trang sinh sản:sản xuất rượu đỏ", lập tức thì có một loại cao lớn bên trên cảm giác.

Tô Chấn cùng Erika trực tiếp bay trở về Harvard, hiện tại nông trường kinh doanh thập phần không tệ, mỗi tháng đều có số lượng nhất định thịt ngưu xuất chuồng, hơn nữa có được ổn định hợp tác nhà hàng, mỗi ngày đều có xanh mơn mởn Francklin rầm rầm mà chảy đến Tô Chấn ngân hàng tài khoản.

Đem Tô Chấn đưa đến nhà chính sân nhỏ cửa ra vào, Erika liền lái xe quay về phòng của mình đi.

Tô Chấn vừa đi vào sân nhỏ, đã bị nghe tiếng mà đến A Đại cho bổ nhào vào trên mặt đất.

"Ah, đáng chết, đừng liếm rồi" Tô Chấn bất đắc dĩ bị A Đại liếm lấy mặt mũi tràn đầy đều là nước miếng, bây giờ A Đại đã hoàn toàn trưởng thành, lúc trước Tô Chấn có thể ôm vào trong ngực tiểu Venonat, chỉ có điều hơn nửa năm điểm, hiện tại đã so Tô Chấn đều lớn hơn.

Đằng sau đi theo A Đại đi ra đến Liễu Thi Họa nhìn xem Tô Chấn chật vật bộ dáng thẳng vui cười a, trong ngực cười Jerry cũng là xèo...xèo thẳng gọi, giống như đang giễu cợt Tô Chấn bình thường.

Phí hết lão đại sức lực đem A Đại từ trên người tự mình đuổi xuống dưới, dùng quần áo xoa xoa mặt. Lúc này Liễu Như cũng từ trong nhà đi ra, lên tiếng nói "Đã trở về a..., Canada thú vị sao" .

"Coi như cũng được, đùa địa phương không ít, chính là so ở đây muốn nhiệt chút ít, ta dẫn theo một ít tửu trang rượu trở về, có muốn hay không nếm thử? Rất tốt uống." Tô Chấn trả lời đến.

"Haha, dì nhỏ tiểu chấn hắn uống qua rượu" Liễu Thi Họa thoáng cái liền bắt ở Tô Chấn trong lời nói lỗ thủng.

"Ta ở đâu uống rượu, lời không thể nói lung tung, ngươi đây là phỉ báng." Mua rượu trang nào có không nếm nếm rượu đạo lý, bất quá Tô Chấn cũng sẽ không tại trong lời nói nhận thua, vì vậy cùng Liễu Thi Họa đấu nảy sinh miệng đến, Liễu Như tức thì cười tủm tỉm ở một bên nhìn xem.

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Đại Địa Chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ