3

1.1K 11 1
                                    

Quyển 2: Một trăm mười sáu nửa đêm bão táp

Về sau lấy được cái chìa khóa mọi người liền vô cùng đang cùng Bella cùng đi một cái nhân viên công tác dưới sự dẫn dắt cùng đi xem thuộc về mình phòng ốc, chỉ để lại Tô Chấn bọn người ở tại tại chỗ.

"Chúng ta đây nghỉ ngơi ở đâu à?" Liễu Thi Họa Hỏi.

Không đợi Tô Chấn trả lời, một bên Bella mở miệng "Ta mang bọn ngươi đi", nói xong dẫn đầu hướng bờ hồ bên kia đi đến.

Tô Chấn cười nói "Ta nhưng là lão bản, còn sợ không có chỗ ở?" Nói xong liền mang theo mấy cái động vật đi theo.

Liễu Thi Họa hướng Tô Chấn bóng lưng làm cái mặt quỷ, sau đó vội vàng đuổi theo phía trước Liễu Như, Mark cùng Nhược Lan tức thì đi ở mặt sau cùng.

Rời đi bảy tám phút, mới đi tới một tràng trang viên thức trước biệt thự, bất quá giờ phút này cái này cái cọc trang viên biệt thự đen kịt một mảnh, hắc ám bao phủ trong biệt thự, giống như đầu trong đêm tối Cự Thú bình thường yên tĩnh nằm xuống ở chỗ này.

"A..., không phải chứ, như thế nào cảm giác có chút u ám " Liễu Thi Họa nhìn xem trong bóng tối biệt thự nói.

Tô Chấn mỉm cười "Đợi sẽ ngươi tựu cũng không như vậy cảm thấy rồi" phòng ốc rộng rồi, nếu như đen kịt một mảnh mà nói xác thực sẽ cảm giác có chút âm trầm, thế nhưng ngọn đèn một khai mở, vậy cũng liền hoàn toàn khác nhau rồi.

Quả nhiên, các loại:đợi tiến vào đại môn, Bella mở ra phòng ốc công tắc nguồn điện về sau, nhất thời đèn đuốc sáng trưng, một tràng cực kỳ hoa lệ Gothic phong cách biệt thự xuất hiện ở mấy người trước mắt, bất quá đi ở cuối cùng Nhược Lan như thế nào cảm thấy cái này tràng phòng ở có chút nhìn quen mắt à?

"Phòng này như thế nào như vậy nhìn quen mắt a..." Nhược Lan không khỏi nhíu mày nói khẽ.

Một bên Mark nghe vậy vừa cười vừa nói "Ngươi đã quên? Lúc trước đến thời điểm không phải nhìn thấy qua một tràng hồng trang viên thức biệt thự sao? Không phải là cái kia một tràng rồi, bất quá một lần nữa tiến hành qua đổi mới mà thôi. Tường ngoài nhan sắc cũng thay đổi, lại nói ngươi là thế nhưng là boss đệ nhất trợ lý a.... Như vậy ngươi không biết?"

Nhược Lan vỗ đầu một cái "Đúng vậy, khó trách như vậy nhìn quen mắt, ta đã nói rồi. Thời gian ngắn như vậy như vậy có thể tạo ra lớn như vậy một dãy biệt thự rồi, bất quá cải biến căn biệt thự này sự tình ta xác thực không có nghe boss đã từng nói qua a..."

Không sai, chỗ này biệt thự chính là nguyên chủ nhân cái kia căn biệt thự cải biến đấy, bằng không thì dùng người Mỹ được hiệu suất, căn bản không có khả năng tại nửa năm không đến trong thời gian xây xong lớn như vậy một dãy biệt thự, đây là đang Tô Chấn biết được biệt thự của mình không thể xong việc sau. Gọi điện thoại lại để cho Bella an bài, toàn bộ cải biến công trình không đến hai tháng.

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Đại Địa Chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ