Quyển 2: Hai trăm hai mươi ba ba nữ nhân một máy đùa giỡn
Tô Chấn ngồi ở trên ghế sa lon kỹ càng thưởng thức cà phê, nhà này quán cà phê Lam Sơn cà phê vô cùng chính Tông, Tô Chấn cùng mấy cái nữ nhân tới qua rất nhiều lần, Tô Chấn tại trong đầu suy nghĩ lấy đợi lát nữa tại sao cùng Avril nói, trên thực tế hắn ước Avril mục đích vẫn là muốn cùng đối phương ngả bài, hắn cảm thấy hai người chỉ thấy quan hệ không thể như vậy dông dài rồi, hắn thật sự không muốn làm trễ nải cái này tinh linh nửa nữ hài.
Đúng vào lúc này, một cái mang theo lái chính kính râm màu nâu tóc nữ hài đi tới bên này, ngồi xuống Tô Chấn đối diện, cô bé này tuy nhiên đeo kính râm, thế nhưng lờ mờ có điểm giống Avril, bất quá Avril tóc là màu vàng đấy, mà cô bé này tóc xác thực màu đen đấy.
"Thật có lỗi, nơi này có người" Tô Chấn nhìn xem ngồi vào chính mình cô bé đối diện, nhíu mày, đừng tưởng rằng ngươi lớn lên có chút giống Avril có thể tùy tiện ngồi vị trí của người ta rồi.
Nào biết cô bé đối diện trực tiếp PHỐC một tiếng nở nụ cười, Tô Chấn nghe xong tiếng cười kia, kinh ngạc ngẩng đầu, thanh âm này?
Lúc này cô bé đối diện mới tháo xuống trên mặt quý danh (*cỡ lớn) kính râm, Tô Chấn lập tức giật nảy mình, xuất hiện ở Tô Chấn trước mắt chính là một tờ cực kỳ tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn, cái gọi là không thi phấn trang điểm mà nhan sắc như ánh bình minh Ánh Tuyết cũng không quá đáng như thế mà thôi, nhìn xem cùng Avril có chút rất giống, không biết Avril tháo trang sức về sau, sẽ là bộ dáng gì nữa.... . ., Avril?
"Avril?" Tô Chấn đem trước mắt khuôn mặt, não bổ sung hun khói trang về sau, đã chiếm được một cái có chút khó có thể tin kết luận, có chút không xác định mà hỏi.
"Oa ah, ta nghĩ đến ngươi hoàn toàn nhận thức không xuất ra ta đâu" Avril vừa cười vừa nói, hôm nay Avril cũng không có như thường ngày vạch lên dày đặc hun khói trang, chẳng qua là hơi thi phấn trang điểm, cùng bình thường Avril hoàn toàn tưởng như hai người, cũng khó trách Tô Chấn không có nhận ra.
"Ngươi như thế nào nhuộm tóc rồi" Tô Chấn hỏi, khi hắn ấn tượng ở bên trong, vô luận là ban đầu ở Los Angeles mới quen, vẫn còn là Canada gặp nhau, cùng với trước đây thời gian. Avril vẫn luôn là tóc vàng xuất hiện, hơn nữa Tô Chấn trong ý thức Avril cũng đều là cái kia nùng trang diễm mạt Punk công chúa, hoàn toàn không phải hiện tại trước mặt cái này khả nhân nhi bộ dạng, lúc trước cho dù ở Murino chỗ ấy, Tô Chấn nhìn thấy cũng đều là Avril sau khi hóa trang bộ dạng.
"Không, đầu ta phát vốn chính là màu nâu đấy, trước kia tóc vàng đều là nhuộm đấy, ngươi không thích?" Avril hỏi, rất có Tô Chấn nếu như nói không thích, lập tức liền nhuộm trở về tư thế.
"Không không. Như vậy đẹp mắt hơn nhiều, ta rất ưa thích, hơn nữa ta cảm thấy cho ngươi không hóa trang bộ dạng so trang điểm đẹp mắt hơn nhiều." Tô Chấn vội vàng nói, nhìn nhìn Avril tóc, đúng là màu nâu mà không phải màu đen, cẩn thận ngẫm lại, Avril trước kia tóc vàng màu tóc xác thực không quá thuần khiết, bất quá Tô Chấn cảm thấy cái này một đầu màu nâu tóc so trước kia tóc vàng thuận mắt nhiều hơn, hơn nữa không hóa trang Avril hiển nhiên càng gần sát người phương Đông thẩm mỹ quan niệm một ít. Không khỏi tại trong lòng lớn thán, trang điểm quả nhiên là một loại có thể đem một người biến thành một người khác thần kỳ kỹ năng, hơn nữa không riêng có thể đem một người biến xinh đẹp, cũng có thể đem một người biến dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Đại Địa Chủ (End)
AdventureTrọng sinh niên đại 90, ở thế giới các địa phương phi ngựa câu chuyện. Nhẹ nhõm làm chủ, YY làm phụ. Phượng Hoàng nam nói: Ta có cao cấp nhà trọ. Bất động sản tổng giám đốc nở nụ cười: Ta có cảnh biển biệt thự. Nước Pháp quý tộc nở nụ cười: Ta...