7

542 1 0
                                    

Quyển 2: Ba trăm hai mươi ba lúc trước

Vì vậy tại thu thập một chút hành lễ về sau, rất nhanh Tô Chấn cùng Avril mang theo hai cái tiểu gia hỏa cùng một chỗ tại Kenyon đám người cùng đi xuống đã đến France sân bóng, lúc này Tottenham đang tại trên sân bóng tiến hành sân bãi thích ứng tính huấn luyện, cho nên cũng không có cự tuyệt truyền thông quay chụp, cho nên bên sân có không ít truyền thông.

Cho nên khi Tô Chấn tiến sân bóng, liền đưa tới truyền thông đám bọn chúng chú ý, tuy nhiên Tô Chấn hai năm qua tại Châu Âu truyền thông hơn mấy ở không như thế nào lộ mặt qua, thế nhưng đối với những thứ này chức nghiệp thể dục phóng viên mà nói, hôm nay tiếng tăm lừng lẫy chuẩn hào phú Tottenham đội đại lão bản, vẫn là rất quen thuộc đấy, cho nên cũng không tồn tại nhận ra sự tình, nếu như vấn đề này thật sự đã xảy ra, đây chính là sẽ bị đồng hành cười đến rụng răng đấy, mà đồng dạng hấp dẫn truyền thông chú ý đúng là hai cái hài tử rồi, bởi vì Tô Chấn đây là lần thứ nhất mang theo hai cái tiểu gia hỏa xuất hiện ở Châu Âu, cho nên những thứ này Châu Âu thể dục truyền thông đối với hai cái hài tử có thể nói hoàn toàn không biết gì cả, đều nhao nhao suy đoán hai cái hài tử thân phận.

Ngược lại là Avril thoáng cái không có bị nhận ra, Avril tại Bắc Mĩ cùng Châu Á nhân khí rất vượng, thế nhưng tại Châu Âu chỉ có thể nói bình thường, huống hồ những thứ này truyền thông cũng không phải giải trí phóng viên, cho nên không nhận ra Avril không kỳ quái, dù sao bọn hắn không quan tâm, bọn hắn quan tâm chính là Tô Chấn cùng che văn cùng gia văn hai cái tiểu gia hỏa, ân ~ Tottenham lão bản mang theo tình nhân mới cùng con riêng xuất hiện ở sân huấn luyện, đó là một thật tốt chủ đề, về phần hai cái hài tử có phải hay không con trai của Tô Chấn? Vậy thì không trọng yếu.

Trên sân bóng chăm chú tại huấn luyện đám cầu thủ cũng không có chú ý tới bên sân truyền thông đám bọn chúng bạo động cùng nhiều ra đến mấy người, thẳng đến Klose phát hiện có người ở kéo chính mình góc áo, nhìn lại, không có? Tại cúi đầu xuống, một cái trắng nõn trắng nõn tiểu chính thái vẻ mặt hưng phấn nhìn mình.

"Hắc, Minogue, đây là của ngươi này hài tử sao?" Giữa lúc Klose nghi hoặc từ đâu xuất hiện hài tử thời điểm. Một bên  c la tò mò nhìn đáng yêu tiểu gia hỏa hỏi.

"Không sai a, ta nhớ được Minogue thê tử cũng là người Đức, hơn nữa nhà hắn thế nhưng là một đôi song bào thai mới một tuổi kia mà, chẳng lẽ tiểu gia hỏa này là của ngươi con riêng?" Beckham cầm Klose trêu ghẹo nói đến. Mặt khác đám cầu thủ nghe vậy cũng là nhao nhao ồn ào.

Klose im lặng liếc mắt. Bỏ qua một chút cũng không có lương các đội hữu, ngồi xổm người xuống hỏi "Tiểu bằng hữu. Ngươi tên gì, cha mẹ của ngươi đâu này?"

Tuy nhiên Klose tại Anh quốc cũng coi như ngây người đã nhiều năm, thế nhưng Anh ngữ vẫn như cũ không phải rất tiêu chuẩn, cũng may tiểu gia hỏa nghe hiểu rồi. Sau đó chỉ vào bên sân một cái góc nhỏ nói đến "Ta là che văn, phụ thân của ta ở đằng kia" .

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Đại Địa Chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ