Pagdating namin sa room wala pa si ma'am pero makikita mong magulo ang room at sobrang ingay na mga istudyante.Pumasok kami at naghanap ng upuan.
Saktong pagdating namin sa likod ay may upuan agad kaming nakita kaso malapit sa bintana.
Anim nalang kasi ang natitirang upuang at mula sa bitana makakatabi ang Anim na upuan
Bitana 1 2 3 4 5 6
Agad ko naman pinili yung
pang-lima na upuan mula sa bitana At sa pang-anim naman si Maze kaysa dun sa upuan
sa bitana kasi kapag sobrang araw ay pwedeng matunaw ang contact lense at ayaw ko namang mangyari yun kasi baka mabulag ako at kawawa naman sila, hindi na nila akong makikitang rumampa sa stage with my legendary walk and wala na silang magazine at book na sobrang ganda ng cover.'Guess who?'
'Ofcourse me.'
hahaha ako kaya ang most expensive talent fee sa mundo ng fashion,most beautiful,sexiest of them all,and most richest in the world.
May sarili akong pera galing sa pagmomodeling ko sa 'Gorgeous Duo' este kami pala ng kapatid ko at may botique ako sa dito sa pinas at ibang bansa ako talaga ang may-ari nun.
Aside sa mga pera ko ay ako lang naman ang may-ari ng halos lahat ng companies dito in the philippines and around the world
A/N: ang humble mo naman Angelic.
'ofcourse ms.A,mabait at humble kaya ako.'
'Take Note ms.A.and always remember that I'm the one and only Angelic'
A/N: oo naman bait at humble ka kaya.And the one and only.hahahaha (humble no?!)
'nice one ms.A at dahil dyan padalahan kita ng hermes na bag exclusive for you.'
A/N: hahaha thanks Marie este Angelic..
Back to the reality...
Hindi ko namalayan na nandyan na si Ma'am.
"Good Morning Class" bati ng guro.
"Good Ma'am" bati na parang bata lang.
"Okay Class.Dahil first day of school introduce yourself in front of you're classmate" sabi ni Ma'am.
"By the way, let me introduce myself first." pahabol ni Ma'am
"I'm Mandy Madison.You're Class Adviser this school year.You can call me ma'am Mandy but I prefer to call Ms.Mandy because I'm too young to be called ma'am." sabi ni ma'am.
'hahahahahaha'
tawanan ng mga kaklase ko.Nag Introduce Yourself na ang halos lahat ng kaklase ko except kay Maze kaya panigurado ako na ang sunod kung mauuna ako kanya.
Nagkamali ako kasi nauna si Maze mag-introduce kaysa sa akin.
"Hello Everyone,Nice to meet you.I'm Maze Ford.I'm already 17 years old." introduce ni Maze.
"boooo!!!! boooo!!!booo!!!" sigaw ng buong kaklase namin.
"At may gana pa siyang magpakilala eh kilalang-kilala na siya hindi sa class room kundi buong campus na rin." mahina pero mataray na sabi ng babae kaharap ko.
"oo,nga hindi ba siya na hiya?!" pagsang-ayon ng katabi niyang babae.
"Ang kapal ng mukha niya" inis naman na sabi ng isang babae
bale magkakatabi silang tatlo pero teka lang parang kilala ko sila ah?!
wait saan ko nga siya nakita ?.hmmmm...
ah...alam ko na ,sila yun..
hahahaha grabe kayo 'yong makakapal ang mga mukha dahil maliban sa pisngi ay nababalot ang kanilang mga mukha ng makakapal na kolorete.
Alam niyo ba kung sino sila??
Guess who are they??
If you guess it right ,tama kayo sila ang 3L's hahaha
Alam nyo ba na iba para sa akin ang ibig sabihin ng kanilang grupo.
hahahaha para kasi sa akin ay .....
Extra Extra Extra Large..hahaha
hindi ko na napigilan ang tawa ko at hindi ko rin namalayan na narinig nila yun.
napalakas ba ang tawa ko??
Nagtawanan na rin ang mga kaklase ko.
'hahahahhahaha'
'hahahahahaha'
tawanan ng mga kaklase ko.
" Are you Okay?Ms.? " tanong ni ma'am.
"I'm okay,Ma'am". sagot ko.
"Okay,you're next!" sabi ni ma'am.
Pumunta ako sa harap.
" Hi,I'm Angelic este Marie pala Marie Dizon." introduce ko.
Muntik na ako ha! Sana nalang hindi nila mahalata.
'hahahahah' 😂😂😂 tawa ng mga kaklase ko
'Angelic raw hahaha😂😂 ang kapal ng mukha niya hahaha'
'ang layo kaya ng itsura niya kaya'
'maganda kaya si Angelic at sya ay No comment na lang pala.'
'Oo nga feelingera sya ha!'
'nag-iisa lang kaya si Angelic'
'the one and only'
Ako pa talaga ang kapal ng mukha ha!
Pero Infairness tama ang huli nilang sinabi.
Pabalik na sana ako sa upuan nang patarin ko ng isa sa mga kaklase ko.
'hahahahahahahaha' 😂😂😂
Tumayo ako.Masakit ha mabuti na lang hindi na sugatan ang flawless skin ko kung hindi malalagot talaga sila sa akin at makikita nila kung sino talaga ang binangga nila,papaalisin ko talaga sila.
Hinayaan ko nalang sila at umupo sa upuan ko.
'hahahahahahaha'😂😂😂
"Class Quiet" sabi ni ma'am para magsitigil sa ha tawanan.👏👏👏
"Aside sa ako ang inyong adviser ay ako rin ang magiging Prof niyo sa History and sa special subject na Logic." sabi ni ma'am.
Tapos nun ay nagsimula na siyang magsabi ng mga rules and regulation ng school and Do's and Dont's ng Classroom.
Hindi pa tumatagal ang klase ay may pumasok na lalaki na para bang hingal na hingal.
"Excuse me po ma'am pinapatawag po ng Dean si Ms.Dizon." sabi ng lalaki.
"Okay,Mr.Martiza.Ipasusunod ko siya sa office ng Dean."
'bakit kaya pinapatawag ng dean?' ❓❓❓
'siguradong ako na ipapaexpel siya ng dean dahil hindi tumatangap ang paaralan ng basura.'
bulong ng babae na iwan ko kung ano ang pangngalan pero sa pagkakatanda ko ay Liza Sy yung leader ng 3L's.
'Pa'no naman ako maeexpel sa sarili kong pagmamay-ari '
'Ikaw kaya i-expel ko'
sabi ko sa utak
"Ms.Dizon narinig mo naman siguro 'yun diba,sige na pumunta ka naroon sa opisina ng Dean".
Tumayo ako at pumunta sa opisina ng dean.
Bakit kaya ako pinatawag ng Dean wala naman ako ginawang mali.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Abangan sa Next Chapter....
Bakit kaya pinatawag si Marie?Ano kaya ang ginawa niyang mali?.❓❓❓❓❓❓
BINABASA MO ANG
Always Love You
RomansaMarami nang nagsabi na cliché daw po ito pero I don't think na cliché po dahil iba naman po ang story nito sa iba pero may magkakatulad pero hindi lahat