~❤Châu Đoan ❤~
Truyện :Mạnh mẽ chiếm đoạt : Tổng tài bá đạo
CHAP 6: Gặp Lại (tiếp theo)
----:::----.
Thực ra trên đời này bạn đã gặp được ai ,đã bỏ lỡ ai , Thích ai, không thích ai, tất cả đều do 2 chữ duyên phận. Bạn muốn cố chấp thay đổi đoạn duyên phận này . Cũng không quá khó .nhưng phải còn xem xem người thật sự nắm giữ đoạn duyên phận này của bạn là ai.....
_______________- Chào. Chúng ta gặp lại rồi. CÔ BÉ .
Giọng nói băng lãnh đó. Có lẽ cả đời này Thiên Di cũng không quên được. Chỉ có thể là người đó -LÔI ĐÁNG GHÉT. cái tên mà cô đã tự đặt cho cái tên họ Tề kia người mà cô cho là đáng ghét đó. Người mà cô lần đầu gặp đã không có chút cảm tình nào. Thậm chí không dưới một lần Thiên Di còn nghĩ thầm kiếp trước cô không phải đã gây ra tai hoạ nào đó rất to lớn hay sao nên kiếp này cô phải trả nợ bằng cách gặp phải tên đáng ghét họ Tề này chứ.
Tề Nam từ lúc bước xuống xe thân thể cao lớn có chút lười biếng dựa hẳn người lên cánh cửa của xe. Dù chỉ là một góc nghiêng Gương mặt anh vẫn đẹp đến hoàn mĩ như lần đầu họ gặp nhau. Tề Nam anh từ nãy cho đến bây giờ vẫn không ngừng nhìn Thiên Di rất chăm chú từ đầu cho đến chân không bỏ sót bất cứ chi tiết. Đôi mắt phượng đẹp của anh hồi lâu lại nheo mắt lại vài cái . Hành động này của anh như thể muốn đem cả con người Thiên Di cô bỏ vào tầm mắt sắc bén của anh.
Ánh mắt ấy thật khiến cho người khác cảm giác trời không rét mà vẫn run. Nhưng bên cạnh đó ánh mắt Của Tề Nam anh dường như một mặt cưỡng bách một mặt mị hoặc người đối diện . Mà người đối diện với Thành Nam lúc này không ai khác lại chính là Thiên Di cô đây.- Cô sao vậy? -giọng nói của Tề Nam có chút lo lắng một lần nữa nhìn về phía cô mà vang lên. Đột nhiên cô gái trước mặt lại thất thần như thế khiến cho anh trong lòng không tránh được lo lắng đè nặng. Bản thân anh cũng cảm thấy mình rất nực cười. Tính cho tới lần gặp gỡ hôm nay thì anh chỉ mới gặp cô gái trước mặt lần thứ hai thôi. Vậy mà lại có thể vì cô gái xa lạ này nảy sinh ra cái loại tâm tư lo lắng kia. Cũng thật kì lạ. Tề Nam thầm cười khổ. Dạo gần đây có phải là do áp lực công việc quá nhiều nên anh có chút vấn đề về đầu óc như Tấn Dương đã nói chăng?.
Sau câu hỏi của Tề Nam. Dường như đối với Thiên Di mà nói đã phần nào mạnh mẽ kéo cô một cái giúp cô nhanh chóng trở về với hiện thực.Ánh mắt thoáng chút mơ hồ lúc nãy đã được hoàn toàn biến mất thay vào đó là ánh mắt hoàn toàn tỉnh táo cùng trong trẻo như hồ nước mùa thu thường ngày có của Thiên Di.
Lần trước gặp anh là trong ánh đèn mờ ảo. Cô hoàn toàn Không thể nhìn rõ hoàn toàn gương mặt của anh . Trong tiềm thức lúc đó. Gương mặt anh hiện rõ ràng trong mắt Thiên Di cô là gương mặt với ngũ quan sắc sảo, vô cùng hoàn mĩ như vị thần Hy Lạp. Cánh môi mỏng đầy mê hoặc của hắn. Chiếc mũi thẳng tấp đầy cương nghị. Nhưng có lẽ đẹp hơn cả vẫn là đôi mắt đen thẫm ấy như hố sâu không đáy. Ánh mắt ấy thật là thứ độc dược khiến người khác nhìn vào lại vô thức muốn trầm mê trong ánh mắt của hắn. Ánh sáng nhàn nhạt của buổi tối hôm ấy lại làm cho vẻ phong tình đầy dụ hoặc của hắn tăng thêm vài phần. Thiên Di thật không thể phủ nhận có lẽ dù cho bất kì ai gặp qua hắn một lần có lẽ cả đời này muốn quên cũng khó lòng quên được. Thiên Di cô có lẽ cũng không ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh Mẽ Chiếm Đoạt : TỔNG TÀI BÁ ĐẠO
Romance"Nếu em muốn đền đáp ơn cứu mạng.đối với tôi, đừng chỉ nói mà hãy dùng hành động. Trở thành nữ nhân của tôi. " Cố Thiên Di từ nhỏ chỉ sống cuộc sống có một mình mẹ cô bên cạnh chăm sóc,ba cô là ai cô cũng không hề biết. là một cô gái mạnh mẽ, xinh...