CHAP5:GẶP LẠI

76 5 0
                                    

              ~❤CHÂU ĐOAN❤~

TRUYỆN:MẠNH MẼ CHIẾM ĐOẠT :TỔNG TÀI BÁ ĐẠO.
CHAP5: GẶP LẠI.
----:::----
.

Người là do vô tình gặp gỡ .Nhưng lại hữu ý nên duyên.

.
_____________

-không cần.
Giọng nói của người đàn ông lạ mặt không hiểu vì sao lại khiến cho lòng của Thiên Di bỗng chốc nổi lên lo sợ. Nỗi sợ ngày một đè nặng đáy lòng .
- xin lỗi anh. Tôi không cố ý.

Thiên Di vô thức lấy chiếc khăn tay trong áo của mình mà lao giúp cho người đàn ông lạ mặt này.
Trong lúc Thiên Di đang cố gắng sửa chữa sai lầm không nên có là do sự vô ý của cô thì cô bỗng chốc phát hiện ra không khí trong phòng đột nhiên có chút trầm lắng quá sức bất thường. Không gian ồn ào ban đầu vốn có ở một nơi như thế này bỗng chốc hình như hoàn toàn biến mất.
....
Thiên Di lúc này mới phát hiện ra mọi người trong phòng hình như ánh mắt đang dồn hết về phía cô. Khuôn mặt của những người này hình như có gì đó rất lạ.
Một trong số những người đó. Có một người đàn ông toàn thân diện bộ vest đen. Hình như không chịu được điều gì đó nữa mà bước tới nơi hai người là cô và người đàn ông kia. Cúi thấp đầu giọng nói vô cùng kính trọng.
- Thưa Chủ tịch Lôi. Có cần tôi xử lí chuyện này không ?
- không cần.
Người đàn ông bị Thiên Di vô tình đổ rượu lên người lạnh lùng trả lời người kia. Sau đó thì cư nhiên quay lại nhìn Thiên Di một cách rất chăm chú .trầm thấp cất tiếng phá tan đi bầu không khí đang bỗng nhiên trở nên im lặng đến lạ thường này.
- Cô tên gì?
- ....tôi... - Thiên Di trong một giây phút nhất thời lại không khống chế được nỗi sợ ngày một đè nặng trong lòng cô.
Người đàn ông kia thấy vậy cười nhẹ 1 cái vẫn giọng nói lãnh đạm lúc đầu mà tiếp tục hỏi Thiên Di.
- Tên?
- Tôi ...tôi.. tên Thiên Di.
Thiên Di cô thực không hiểu được tại sao bản lĩnh cứng rắn thường ngày của cô. Hôm nay đứng trước mặt người đàn ông này lại có thể dễ dàng biến mất nhanh như vậy được chứ. Sau khi nghe được câu trả lời từ Thiên Di. Người đàn ông họ Lôi này có vẻ như rất hài lòng. Đứng hẳn dậy .nhìn sang người bên cạnh mà ra lệnh.
- Hôm nay quy cách phục vụ rất tốt.
- Được . thưa chủ tịch tôi sẽ cho người thưởng cho những người đã phục vụ hôm nay. - người bên cạnh kính cẩn mà trả lời.
- Được rồi. Hôm nay tôi hơi mệt nên về trước. Mọi người cứ ở lại chơi vui vẻ.
Mọi người trong phòng không hẹn mà cùng nhau đứng dậy cúi chào và lại đồng thanh cùng nhau nói.
- Chủ tịch Lôi về cẩn trọng.
Thiên Di vẫn có chút hơi khó hiểu. Người đàn ông bí ẩn này là ai. Ngoài biết anh họ Lôi và là một chủ tịch ra. Thì cô hoàn toàn không biết việc gì về con người của anh.
.
.
.
- chủ tịch... Anh không sao chứ? - người vệ sĩ thân cận nhất của Tề Nam anh bên cạnh có chút lo lắng hỏi thăm.
- Tôi không sao.
- Anh không sao thật chứ.?.Hay chúng ta đến cửa hàng quần áo lớn gần đây...
- không cần. Đưa tôi đến chỗ cũ và gọi Tấn Dương đến.
- vâng thưa chủ tịch.
- sau này nếu chỉ có hai người. Anh chỉ cần gọi tôi là Tề Nam là được. Không cần phải quá khách khí như vậy.
- vâng thưa...chủ..  À cậu Tề Nam.
- Được. Chúng ta đi thôi !
- vâng...
----------------------------
Nhà hàng Pha Lê.

Tề Nam vẫn là dáng vẻ trầm mặc đó một mình ngồi trên tầng cao nhất của nhà hàng với dáng vẻ cô độc .nhưng từ thân ảnh đó vẫn cho người ta cái cảm giác con người của anh vẫn toả ra bao nhiêu là khí phách mà không phải bất cứ ai cũng có được.vị trí nơi anh ngồi có thể cư nhiên mà thu hết vẻ đẹp hoàn mĩ của Thành phố nhộn nhịp này vào tầm mắt .Một con người vốn bận rộn như anh thì việc tưởng chừng như đơn giản là ngắm nhìn cảnh thành phố về đêm cũng thật quá khó khăn . Đôi mắt đen của anh bỗng chốc lay động. Khi có người bước đến.
- Cậu vẫn thích nơi này như xưa nhỉ?
Tề Nam không quay đầu lại mà cứ vậy đưa đôi mắt thấm nỗi cô đơn của mình nhìn quang cảnh trước mặt mà trả lời.
- Đúng vậy. Cậu đến rồi thì ngồi xuống đi - Tấn Dương.
- Được.
Hai người bạn lâu năm ngồi bên cạnh nhau . Hai người Đã cùng nhau lớn lên thân thiết hơn cả người trong gia đình. Tề Nam Nam từ lâu đã không chỉ xem Tấn Dương là bạn mà còn là người anh em tốt.

Mạnh Mẽ Chiếm Đoạt : TỔNG TÀI BÁ ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ