strawberry icecream

1K 111 0
                                    


"chuyện tình của chúng ta, ngọt ngào như kem dâu mùa ."

-

jihoon nằm dài trên đất, tay chân dang rộng thành hình chữ đại, mặt đỏ phừng phừng.

"huhu sao trời nóng thế nàyy"

cậu nhóc 7 tuổi la lớn đến vang cả nhà. tay chân thì giãy đàng đạch như cá mắc cạn, miệng thì cứ liên tục gào lớn cho tới khi ho khù khụ thì mới thôi.

"mẹ ơi!"

jihoon chạy lạch bạch xuống bếp, ôm lấy chân người phụ nữ đang nấu ăn trong bếp, miệng cứ chu chu ra làm nũng.

"mẹ cho con tiền mua kem đi."

người phụ nữ được gọi là mẹ thì chỉ quay mặt lại, nhìn cục bông trắng nõn đang ôm lấy chân mình, rồi khẽ thở dài:

"không được đâu jihoonie, bác sĩ đã dặn không được ăn kem, nếu không jihoonie sẽ ốm, sẽ không được ra biển chơi nữa đâu nè. vì vậy nên jihoonie nghe lời mẹ, không ăn kem nhé!"

"huhu mẹ ơi nóng lắm."

jihoon mặt méo xệch, hai má phúng phính đỏ ửng.

mẹ thật sự không kiềm lòng nổi nữa rồi.

và đằng kia có một đứa bé đang ngồi hóng gió từ tủ lạnh.

jihoon khoan khoái ngồi trước cửa tủ lạnh. oa, cái cảm giác mát lạnh này là gì thế!

"jihoon yêu tủ lạnh như yêu kem dâu."

cậu hồn nhiên nói to, tay còn ôm cứng lấy cái cửa tủ lạnh, dụi dụi má.

bỗng nhiên có tiếng chuông cửa vang lên, jihoon nghe thấy thì chạy thốc ra mở cửa.

"jihoonie, ra mở cử-"

khóe môi giật giật.

trời ạ! thằng nhóc jihoon này sao nhanh thế.

daniel đứng trước cửa nhà, tay với lên bấm chuông liên tục. chân theo thói quen mà cứ di di trên mặt đất.

"ai thế ạ?"

jihoon mở cửa, hồn nhiên hỏi người đối diện.

daniel đang dựa vào tường thì giật mình, quay phắt lại chuẩn bị "diễn văn" chào hỏi.

"a dạ con chà-"

cậu nhóc đứng trước mặt anh tròn xoe mắt nhìn. hai má hồng hồng, miệng thì cứ chu chu lên.

a.. dễ thương thế này TT

"jihoon, mẹ đã dặn con phải hỏi xem là ai trước khi mở cửa mà."

mẹ chạy vội từ dưới bếp lên, đứng sau mắng mỏ cậu.

[Series] [NielWink] hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ