Chap 7: Phát bệnh

4.4K 120 13
                                    

"Tách tách"
Trời bắt đầu đổ mưa
"Rào rào.."
Mưa nặng hạt thật. Mùi của nó thật dễ chịu.

- Shinichi

Ran gọi anh nhưng không có tiếng trả lời

"Được lắm! Mình sẽ trốn ra ngoài nghịch nước mưa!"

Lý do Ran phải trốn các gia nhân trong nhà để đi ra ngoài chơi chính là Shinichi. Nếu biết được cô trốn ra ngoài trong tiết trời mưa tầm tã này thì anh nhất định sẽ biến thành một con thú dữ cằn nhằn. Cô cẩn thận từng bước đẩy cửa ra ngoài. Ran hít một luồng oxi tự do vào trong người và bắt đầu dầm mưa. Thật sự ngay từ bé cô đã rất thích cảm giác bị nước làm cho ướt hết quần áo đầu tóc. Cô chơi dưới nước như thế một lúc lâu mà không biết trong nhà đang có chuyện lớn.

____10 phút sau khi Ran ra ngoài___

Anh bước xuống cầu thang, tay vẫn ôm lấy cái điện thoại mà không biết rằng căn nhà đã vắng bóng hơi ấm của cô được 10 phút rồi.

- Mấy công ty chứng khoán lại đúng là vô vị hết sức!

Anh vừa đi vừa tặc lưỡi
Anh kêu tên cô nhưng không ai trả lời, hỏi người hầu:

- Ran đâu?

- Ờm ...thiếu phu nhân...tôi... cũng không biết nữa!

Anh tiếp tục lùng sục cả căn nhà nhưng không thấy cô đâu. Nỗi lo sợ âm ỉ trong người anh, anh tập hợp tất cả gia nhân trong nhà lại nói

- Tìm từ trong nhà tới bên ngoài trong 5 phút phải thấy thiếu phu nhân, rõ chưa?

Các gia nhân mỗi người một hướng toả ra khắp ngôi nhà để tìm cô nhưng không thấy. Anh vừa lo vừa bực cầm ô phi thẳng ra ngoài trời mưa tầm tã. Anh cố gắng tìm cô một lúc lâu, đám người hầu đi theo sau cho tới khi...

- RAN!!!

Anh hét to khi thấy cô nằm dưới nền đất thấm ướt nước mưa.
Cô đang nằm giữa thảm cỏ xanh, bất động. Ngoài trời thì mưa vẫn cứ như thác nước đổ xuống. Quần áo cô ướt hết, người lạnh ngắt

- Ran tỉnh lại đi em! Ran!

Anh kêu tên cô nhưng đáp lại tiếng gọi của anh chỉ là tiếng mưa rơi nặng hạt, tiếng gió gào thét qua từng ngọn cây, ngọn cỏ. Anh bế cô vào phòng, lòng nặng trĩu lo âu.

- Nhanh chóng tìm một bác sĩ tới đây!

Shinichi chốt cửa phòng và toan định làm một điều mà không ai nghĩ anh sẽ làm: tắm cho cô. Nếu cứ thế này thì cô sẽ bị ngấm nước mưa mà bệnh nặng thêm mất. Còn nếu để người khác làm thì anh lại không yên tâm. Sau một lúc suy nghĩ, anh quyết định không đắn đo, bế cô vào phòng tắm...
_________________________

(Shinran) Anh yêu em, thiên thần nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ