CHAP 1

39 1 0
                                    

TÔI

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

TÔI

Cứng đầu cứng cổ. Coi trời bằng vung. Hay dạy đời người khác. Can đảm đến mức liều mạng. Tự hào đến độ kiêu căng. Nhưng là một thủ lĩnh tuyệt vời và đầy kiêu hãnh - tất cả những điều nhận xét của mọi người xung quanh, dù tốt dù xấu, tôi đều không phủ nhận. Đó hoàn toàn và tuyệt đối là con người TÔI.

 Đó hoàn toàn và tuyệt đối là con người TÔI

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

EM

Em là ai nhỉ? Hãy cứ tưởng tượng nhé, em có thể là một người con gái mơ mộng đến lơ lửng trên chín tầng mây, có thể là một cô gái cá tính, năng động, cũng có thể là một người con gái lúc nào cũng nhút nhát, hiền lành và luôn dịu dàng nhường nhịn với cả những cơn bực mình vô cớ... Bất cứ cô gái nào cũng có thể là em. Hãy cứ tưởng tượng nhé, mới nhìn thấy em tôi đã bị thu hút rồi, như thể là hai ta duyên nợ kiếp trước chưa dứt.

Thời gian dần trôi, rất tự nhiên, tôi và em trở thành một cặp. Tôi - kẻ thống lĩnh. Em - cô gái nhỏ luôn ngoan ngoãn nghe lời. Tôi luôn là người quan trọng nhất trong em - nhìn vào mắt em, tôi biết và tự hào về điều đó. tôi hạnh phúc khi được nhìn vào đôi mắt trong veo, nghe giọng nói dịu dàng và được em xem làm chỗ dựa. Phải, tôi sẽ rất yêu cái suy nghĩ rằng em sẽ không thể sống tốt nếu không có tôi luôn bên cách che chở.

Nhưng tôi vẫn là tôi thôi. Tôi dã quen với việc nổi cáu vớ vẩn và đắc ý khi thấy em vội vàng xin lỗi. Tôi thích mê cái cảm giác em luôn cần tôi không thể rời xa. Phải rồi tôi năng động, tôi là trung tâm của đám đông, là cái rốn cử vũ trụ, tôi luôn khát khao tỏa sáng. Tôi đã quen với việc cố ý làm em đau lòng bằng bao ghen tuông, ngờ vực. Không dưới một lần tôi nói thẳng với em rằng, muốn yêu tôi, em phải đấu tranh, muốn bên tôi, em cần phải vượt qua bao đối thủ... Tính tự cao trong tôi luôn trỗi dậy mỗi lần em khuyên nhủ. Không bao giờ tôi sai, mà dù sai đi nữa, tôi cũng không bao giờ nhận. Dù sao, tất cả những điều tôi làm, cũng chỉ vì tôi yêu em! Vì tôi cần khẳng định với mình rằng, tôi luôn là duy nhất mà em cần có trong cuộc đời này.

Thế rồi một ngày, tôi ngỡ ngàng nhận ra rằng em đã không còn thộc về tôi như ngày nào nữa. Em không còn quyến luyến tôi, không còn nũng nịu bên tôi. Đôi khi ghé thăm, tôi chỉ thấy em lặng yên bên cửa sổ, ngồi nhìn xa xăm vào khoảng không tĩnh lặng, không hề hé môi. Đôi mát em in những nỗi buồn u uất. Em khó chịu lảng tránh tôi... Điều náy thì không thể tránh khỏi. Tôi đâu có quyền bắt em mãi yêu thương mình, nhất là khi tính kiêu hãnh trong tôi quá lớn... Nhưng tôi vẫn không chấp nhận, từ lâu tôi đã quen thuộc với ý nghĩ em là của mình tôi, luôn dựa vào và không bao giờ dám rời xa tôi, dù là trong suy nghĩ. Tôi ích kỷ. Tôi biết điều đó, nhưng em ơi, có tình yêu nào mà không ích kỷ?

[ Và tôi đã làm sai ]

Còn tiếp :))))

Chuyện tình chúng taWhere stories live. Discover now