Cứ nhìn chăm chú em mãi, rồi tôi nhớ đến những kỉ niệm của tôi và em. Những hồi ức đó nhắc cho tôi nhớ, em luôn là người hi sinh cho tôi, còn tôi nhiều khi vô tâm không để ý đến tủi nhục của em, chỉ nhìn thấy nụ cười gượng và lời nói " Em không sao!" là đã vội yên tâm. Có lẽ, lần này em rời bỏ tôi phải chăng là đã chịu hết nổi cái tính ngông cuồng, cứng đầu và không để ý đến cảm xúc của em? Tôi thực sự đã quen với việc em quan tâm, lo lắng cho tôi, luôn miệng hỏi han, nhắn tin " Anh ăn gì chưa" "Anh ngủ chưa?" " Đừng thức khuya chơi game nữa..." Và trong mấy tháng nay, hộp thư thoại của tôi trống vắng tin nhắn của em, tôi đã để vụt mất vật báu của mình. "Em à, em biết không, anh cô đơn và nhớ em nhiều lắm!"
Tôi khẽ vuốt ve khuôn mặt em, bất giác giãi bày nỗi lòng với em:
- Nếu mai em tỉnh dậy, anh sẽ chân thành xin lỗi mong em tha thứ rồi kéo em đi tới những nơi mà em muốn đến như em hằng mong ước. Anh sẽ cùng em tạo nên những kỉ niệm đẹp mà cả hai cùng hạnh phúc, cùng ngập tràn tình yêu. Ta có thể thả bong bóng mang theo điều ước lên với Chúa Trời. Ta có thể thắp nến và ngồi kể chuyện ma rồi ôm nhau cười khúc khích. Anh và em sẽ xây những lâu đài cát trên bãi biển dài tít tắp, cùng dắt tay nhau rảo bước trên nền cát mịn dưới ánh hoàng hôn đỏ rực. Và tình yêu đôi ta sẽ sang một trang mới, chỉ tồn tại màu hồng hạnh phúc, không có nước mắt, không có tổn thương.
Những mong ước của em về chuyện tình đẹp như trong phim Hàn, tôi sẽ thực hiện hết cùng em, không để thằng đàn ông nào khác có cơ hội làm việc gì lưu lại trong kí ức em sâu đậm. Tôi sẽ khiến em chỉ nhớ rằng, những kỉ niệm đẹp nhất của em chỉ in đậm bóng hình tôi, dù sau này, em bên cạnh thằng khác thì tâm trí em luôn có tôi, mãi không phai mờ. Chẳng biết là em có nghe được những gì tôi đã nói hay là hiểu được những suy nghĩ ích kỷ của tôi hay không nhưng điều duy nhất mà tôi đang cố gắng theo đuổi đó chính là EM. Tôi đang cố gắng níu kéo tình yêu của em, mối quan hệ giữa tôi và em - một người lạnh nhạt với tình yêu của đối phương và một người hết sứ vun đắp nó.
Quan sát kĩ từng milimet trên khuôn mặt thanh tú, xanh xao có phần tiều tụy của em, trái tim tôi đau quặn lại. Tôi thề rằng, sẽ bù đắp cho em thật tốt, bằng mọi giá. Đưa tay vén những sợi tóc vương trên mặt em, tôi nhổm người, hôn nhẹ lên trán em rồi lại ngồi nhìn em thật lâu không biết chán. Không biết bao lâu sau, tôi vô thức ngủ gục trên thành giường.
YOU ARE READING
Chuyện tình chúng ta
RomanceTôi và em như hai thái cực. Tính cách chúng ta trái ngược nhưng lại đến với nhau như duyên số. Chúng ta yêu nhau thật lạ kỳ. Tôi nhìn vào thì chính là kẻ đùa giỡn tình cảm của em, luôn khiến em đau khổ nhưng đâu ai biết, tôi yêu em nhường nào, em c...