Khi hai con người kia như chó với mèo thì Ok và Hoseok cũng không khác gì họ cũng cự cãi với nhau không ai nhường ai nhưng điều quan trọng ở đây là Hanna và Ok đều là bạn từ bé của BTS ( Au: BTS là đám bạn nam )chỉ có Ahn là người mới . Ok và Hoseok cũng như thế tuy là bạn tưg bé nhưng cứ gặp mặt nhau là lại có chuyện.
_____trong hai tiết đầu_______________Này Hoseok cậu im lặng một tí được không ? Ăn gì nói lắm thế ? - Ok nhìn Hoseok nói
( Au : nè nhỏ kia mi được lắm dám nói Hoseok của bà nói nhiều )Cậu bảo gì ? Cậu bảo tôi đẹp trai sao ? Thôi mà đừng khen tôi nữa tôi biết mà - Hoseok giả vờ trả lời Ok
Tôi bảo anh nói nhiều đó đồ mặt ngựa à - Ok trả lời.
Hoseok tức sôi máu tính cãi lại thì bị Ahn mắng cả hai và cuộc chiến tạm hoãng lại
Giữa lúc hai cái gia đình kia cải nhau không ngừng thì Hanna và Jimin lại vô cùng bình thường họ nói chuyện với nhau vô cùng bình thường và thậm chí lại có chút hiểu nhau trái ngược hoàn toàn với hai cái gia đình kia
____ra chơi _________________________
Vừa nghe xong tiếng trống Ahn vui như mở tiệc vì cuối cùng thoát khỏi cái tên đáng ghét Kim Taehyung kia. Cô chạy lại Hanna và Ok và lôi hai con người đó xuống căn tin.
Còn Tae ra chơi anh liền lấy tai nghe trong cặp ra đeo vào tai và đọc sách. Anh không muốn xuống căn tin nhưng do BTS một mực muốn anh xuống nên anh đành chịu và đi xuống.
Xuống đến căn tin Ahn, Hanna và Ok mua một ít thức ăn và ngồi vào bàn trò chuyện vui vẻ thì BTS bước tới muốn ngồi chung bàn vì đơn giản chỉ vì hết bàn trống mà chỉ cần các anh ngồi gần các bạn nữ khác thì sẽ ăn không yên bởi nhan sắc của các anh. Thấy vậy nên Hanna và Ok cũng đồng ý . Riêng Ahn có chút chần chừ vì trong đấy có cả tên Tae đáng ghét kia nhưng cô cũng đồng ý vì các anh còn lại khá hoà đồng và thân thiết với cô. Mọi người ai cũng công việc "trọng đại" của mình là ăn . Chỉ có một người là luôn nhìn Ahn, không rời mắt khỏi cô một giây nào.
Trong lúc ăn từ đằng xa có những lời bạn tán xì xầm
Hs1: Ủa mấy người họ quen nhau hả mày ? Sao ngồi cạnh ăn chung thế ?
Hs2: Mấy bạn đó là người yêu nhau à ?
Hs3: Họ chỉ ăn chung bàn với nhau thôi mà làm gì ghê thế
Hs4: không phải đâu BTS là của tao, nhỏ đó làm gì có cửa
( Au: Ê con kia BTS của mày khi nào )Cả bọn cô lấy làm bình thường vì chuyện này xảy ra hàng ngày, hàng giờ, hàng phút và cả hàng giây với họ.
Họ tiếp tục ăn thì hai cô gái xuất hiện.Đó không ai khác là Mina - Mina là một cô gái con của một tập đoàn nhỏ của Hàn quốc, chảnh, kiêu căng luôn tự nhận mình là hot girl và ức hiếp các bạn nữ trong trường . Cô rất thích Tae nhưng Tae thì lại không hề thích cô nhưng cô vẫn mặc kệ và bám theo.
Và Yuri - cũng là một cô gái kiêu căng, chảnh và cũng là con của một tập đoàn nhỏ của đại Hàn là bạn thân của Mina. Cô thích Jungkook rất nhiều nhưng Jungkook cũng như Tae không có lấy một chút ấn tượng và như cô bạn thân Yuri cũng bám theo Jungkook.Hai ả ta chạy lại bàn ăn của cả bọn. Mina chạy lại phía Tae. Yuri chạy về phía Jungkook.
Opp Jungkook của em à! - Yuri ỏng ẹo chạy đến
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung × Fangirl]Ngốc à .Anh Yêu Em
FanfictionNgười đang đọc dòng này ơi. Ừ bạn đó chính bạn đó. Đọc xong thì nhớ fl với sao cho tui đêy ~~~