Sau cái ngày đau buồn ấy. Jungkook và cô bỗng dưng thân nhau hơn. Họ vẫn vậy chỉ dừng lại ở danh nghĩa là bạn mà thôi.
Ahn dậy sớm lếch thân tới trường. Vì cày phim mà ngủ tới sáng tới tôi nên sáng dậy sớm cực kì. Thường bị nói là dị người đấy. Đúng nghĩa ngày ngủ đêm bay sáng thức sớm.
*Ting tong* dô lớp mấy đứa ơi.
Vâng và con Ahn buồn ngủ chetme nên ngủ gục từ lúc nào rồi. Taehyung ngồi bên cạnh liên tục moi điện thoại ra chụp ảnh lén lúc ngủ rồi cười cười (cute dị ông ><).
Bà cô bước vào lớp đứng trên bụt giảng đập bảng.
"Này này" - cô đập bàn lên tiếng
"Lớp ta sắp có chuyến du lịch.." cô chưa nói hết câu bọn "giặc" đã hú hét
Im lặng - bà cô gõ mạnh bàn
Tuần sau cả lớp sẽ du lịch. Tất cả chuẩn bị đi nhé. - Cổ bảo thế rồi nói tiếp
Bây giờ lớp sẽ chia ra các nhóm mỗi nhóm 5 người. Các em lên bóc số rồi chia nhóm nhé - nói rồi lôi ra cả đống giấy rồi cùng thì cứ thế thành 1 nhóm.
Nhưng cô ơi, lớp chúng ta có 47 bạn mà!
Còn dư 2 bạn thì sao ?- Hs1Vậy 2 bạn ấy sẽ thành 1 nhóm. Và có thể 2 bạn ấy sẽ ngủ chung và sinh hoạt chung ( An : stop nghĩ bậy nhé )
Sau một hồi lau hoay thì cả lớp cũng bốc xong. Mấy con mụ này hồi hợp mà mồm cứ lắm chuyện. Và đau tim nãy giờ thì trên tay bà Ahn là số 2.
Ai chung với mình nhỉ ? - Ahn nghĩ
Quay qua quay lại nhìn xem có ai chung không. Quay thêm phát nữa là đập trước mắt là Tae.Chồi *** hết hồn - Ahn
Anh chung nhóm với em này! - anh chìa ra mẩu giấy số 1
Hiện tại thì bây giờ mặt Ahn và Tae rất gần công thêm đứng sát. Nhìn vô là hiểu lầm ngay thế là Tae hiểu ý là lấy cầm đặt lên đầu Ahn. (Ahn lùn vl)
Aiss yah! Sao tôi lại ở chung với tên thần kinh anh chứ - nói rồi đẩy Tae ra
Suỵt! Nhỏ tiếng họ hiểu lầm chúng ta cưới nhau đấy - Tae lấy tay chạm miệng Ahn
Câm đi - nói rồi quay lại chỗ ngồi nằm trườn ra bàn.
Dễ thương thật - Tae nghĩ
Đối với người khác đáng ghét bao nhiêu thì đối với anh lại đáng yêu bấy nhiêu. Vì đơn giản yêu mà.
Hai đứa ngồi chung bàn nên cứ thế ngồi chung thôi.---------đi chơi thôi mấy má ơi----------
Sướng rồi nha hai đứa bây khi nào cưới - Hanna huých vai Ahn
Chồi ôi ngủ chung ấy nhé - Ok
Câm mồm - Ahn
Và rồi im bặt luôn. Nói chứ con Ahn đáng sợ nhất hội chỉ là lười thể hiện thôi.
~
Nên chuẩn bị gì nhỉ -Ahn lèm bèmThôi gom hết vô vali vậy. Cắm trại ngoài rừng mà. - và vâng nó đem hết không bỏ xót thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung × Fangirl]Ngốc à .Anh Yêu Em
FanfictionNgười đang đọc dòng này ơi. Ừ bạn đó chính bạn đó. Đọc xong thì nhớ fl với sao cho tui đêy ~~~