[12 chòm sao Bảo Bình] Nữ phụ trong vai phản diện
Tác giả: DaLam201
" Khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy như một nàng công chúa. Một mình chờ đợi, đợi hoàng tử xuất hiện. Hôm ấy, tôi giống như một con ngốc, dẫu biết trước kết quả nhưng lại không thoát khỏi sự đau đớn tận tâm can.
Tôi đã quá sai, sai ngay từ khi bắt đầu mọi việc, sai ngay từ khi trở thành con người thật mà bản thân chán ghét"_ Nhạc Bảo Bình
" Sau ánh hào quang trên sân khấu, tôi vẫn là một người phụ nữ bình thường. Vẫn luôn khát khao được yêu thương như bao người phụ nữ khác "_ Đường Nhân Mã
" Bản thân em cứ tưởng, giữ anh thật chặt sẽ không bao giờ đánh mất. Vậy mà, chỉ cần cái quay đầu, anh đã chẳng còn ở đó chờ em "_ Trịnh Kim Ngưu
" Khoảng cách mà anh đánh mất, chính là thứ em đang tìm kiếm trong những cơn mộng giữa đêm "_ Lưu Cự Giải
" Lựa chọn giữa việc yêu và được yêu, thật ra rất khó, khó đến mức bản thân tôi dường như rơi vào vòng xoáy không thoát ra được "_ Lương Ma Kết
" Cậu từng là tất cả đối với tôi. Người yêu cậu nhất chỉ mình tôi, vậy mà đến cái liếc mắt lại khiến tôi đau đớn như vậy "_ Vương Thiên Bình
P/s: Thay đổi một số chi tiết, thay đổi một số nội dung nhảm, và thay đổi cốt truyện. Tuy vẫn có một số giống như cũ. Hơi cực, nhưng phải làm thôi. Truyện ba chấm lắm rồi.
...............................................................Thiên Bảo Bình- Nhạc Thiên Bảo Bình, hai cô gái, hai hoàn cảnh, hai số phận khác nhau, ấy thế mà linh hồn của một người lại bị trói buộc vào thân thể của người còn lại.
Thiên Bảo Bình, một cô gái sắc sảo, một phó phòng trẻ tuổi, một đứa con gái ngoan của mẹ, chỉ vì đọc một quyển sách không rõ tên tuổi mà bị xuyên luôn thành nhân vật trong đó.
Xuyên vào ai không xuyên, lại xuyên thành nhân vật phụ, nhân vật phụ cũng thôi, lại xuyên thành nữ phụ não tàn trùng tên với mình.
Nữ phụ não tàn, ác độc là vậy, ấy thế mà lại điên cuồng yêu một người con trai, yêu đến si dại, yêu đến dằn vặt, yêu đến mức hạ sát bố mình chỉ vì người con trai đấy.
Nhạc Thiên Bảo Bình - nữ phụ đê tiện ấy, khoác lên mình vỏ bọc kiêu ngạo, giàu sang, nhưng trong nữ phụ lại chỉ là một mảng xám xịt. Cô ta điên cuồng, cô ta ác độc, cô ta kiêu ngạo ra sao, chung quy vẫn chỉ vì một câu: "Bởi cô ta là nữ phụ." Cô ta là kẻ làm nền cho nữ chính!
Nhưng cô với cô ta lại có phần giống nhau: Đều yêu một người không yêu mình, dù có trăm cay nghìn đắng tình cảm cũng không được đáp trả.
Vậy thì sao chứ! Đằng nào cũng xuyên qua rồi, vậy thì chơi hết mình đi. Cô chơi với các người. Cô sẽ thay đổi số phận của nữ phụ!!!Mô típ truyện cũng khá là phổ biến, nhưng văn phong tác giả lại khá u ám, cũng rất dứt khoát.
Mạch cảm xúc của nhân vật ban đầu được tác giả khắc họa rất rõ nét, hợp với cá tính của Bảo Bình. Đây là điểm cộng rất lớn của truyện. Chỉ có điều nhiều khi bạn ấy hơi dài dòng một tẹo, khiến người đọc có cảm giác hơi chán. Nhưng chung quy đây là một tác phẩm được bạn tác giả khá là đầu tư, câu văn được chau chuốt rất mượt mà và giàu hình ảnh.
Người review: KimP/s: Xin chào mọi người, mình là Kim đây, mọi người trong nhóm đã bàn với nhau về cách review khiến mọi người có hứng thú khi đọc bài hơn. Kim mới đổi văn phong một chút, có gì sơ sót mọi người góp ý nha~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Quán Cà Phê Sách
Ngẫu nhiênChuyên mục mới "Quán Cà Phê Sách" của page chính thức khởi động😍😍😍 Tiêu chí hoạt động của bọn mình là đi tìm tất cả những bộ truyện hay còn đang bị chìm nghỉm để đào lên giới thiệu cho mọi người biết tới. Ngoài ra, bọn mình còn nhận review quảng...