chương 5: quyết đấu

437 29 13
                                    


[ Yểm! ]
.
.
.

[Yểm! Chút nữa ta cần ngươi giúp]
Tịch Nhan vừa đi lướt qua mọi người lên sân đấu vừa truyền âm cho yểm

[ Nha đầu a! Lợi dụng ta vừa thôi. Nhoe vậy học người lớn lợi dụng là không tốt] Yểm từ trong Hắc Thủy Cấm Lao thanh âm nặng nhọc truyền lại .

[ Nè xú nha đầu! Nghe ta nói ko vậy?]

[ Ngươi ko có quyền được lựa chọn] Tịch Nhan trong lòng thản nhiên đáp lại. Phía đối diện, Tư Mã Yến đã triệu hồi Lôi Long . Tuy chỉ là linh thú lv 12 nhưng là bởi có triệu hồi sư là cửu tinh nên việc thắng cũng hơi khó chút. Nàng lại vốn ghét chỗ đông người nên trận đấu này cần kết thúc nhanh, mất công lại bị biến thành con vật trong sở thú bị người khác soi mói ngó nghiêng!

Băng Linh Huyền Điểu vừa triệu hồi ra đã tạo ra 1 luồng gió lạnh làm mọi người vội xoa xoa tay. Nàng 1 thân mảnh khảnh nhảy lên lưng Băng, bay lên cao.

" Nam cung cô nương! Tuy cô là nữ nhân nhưng ta sẽ ko nương tay đâu a"

"..."

Tịch nhan đứng im ko nói, hai hàng lông mày nhăn chặt có thể ép chết voi!~~

" Sợ rồi sao? Cô nương ko cần căng thẳng. Chẳng qua thua chút thôi mà. Thua dưới tay ta cũng sẽ ko mất mặt đâu nha! Hahaha "

"..."

" được! Ta sẽ cho cô nương mở rộng tầm mắt! " dứt lời , Tư Mã Yến hô to" Cuồng Long Xuất Kích!"

"Tránh!" Năm Cung Tịch Nhan hờ hững ra lệnh cho Băng Linh huyền Điểu,một đòn của Lôi long nhờ vậy tránh được

" Xem ra Nam Cung cô nương cũng chỉ biết trốn tránh nhỉ? Để ta xem cô trốn tới đâu" Tư mã yến đáy mắt lạnh lẽo, tràm giọng hô lớn
"Lôi long! Thiên la địa võng !"

Tư Mã Yến vậy mà ra tuyệt chiêu , khóa Băng Linh Huyền Điểu lại.

" Là tuyệt chiêu ! Phen này Tịch Nhan đại nhân thảm a!"

[ Hừ! Chưa biết ai thảm hơn đâu a!] Lạc Ly khóe môi khẽ nhếch một đường cong hoàn hảo. Một màn này vừa vặn rơi vào mắt Phong Liên Dực.

Thật đẹp a!

Nụ cười đột nhiên tắt, Lạc Ly ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía hắn mang theo cảnh báo
[ Nhìn gì mà nhìn cái tên cuồng theo dõi kia! Móc mắt giờ!]
P/s: á há há tui thêm chơi cho vui thôi chứ bỏ từ " móc mắt giờ" đi nhaaa(☞゚∀゚)☞ mê bé Heri quá thôi mà 😉😉

Như chứng thực cho lời nói của mình, nàng vừa truyền âm vừa giơ hai ngón lên chỉ vào mắt mình rồi vươn sang chỗ hắn làm dấu, khóe môi câu lên nụ cười nguy hiểm cuồng ngạo
. Dù gì mọi người đều đang chú ý Tịch Nhan , ko ai rỗi rãi nhìn nàng làm gì

Động tác của nàng làm Phong Liên Dực cười rộ lên, nhưng thanh âm đè nén đi nhiều, nghe quái dị.

(Hana: nhắc lại tiếp nè, thật ra ta không muốn cho câu" móc mắt giờ" vào đâu :((( chẳng là nghe hay hay nhịn k nổi ném vào thôi :((( )

Trên bầu trời, Băng Linh Huyền Điểu chật vật vùng vẫy trong tấm lưới điện.

Tịch Nhan khẽ xoay cổ tay làm nhất cái chiêu thức, 1 luồng hắc khí theo tay áo truyền ra ngoài. Tấm lưới điện vang lên những tiếng " tách tách" liên hồi. Tấm lưới từ từ dâng lên rồi bị xé rách làm trăm mảnh!

[XK, ĐN]Phượng nghịch thiên hạ[ Dị Truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ