Mấy ngày sau, Phong liên Dực cho Vũ Văn Địch đem Tẩy Tủy Đan tới nơi gặp mặt, Lạc Ly lại chưa về , Tịch nhan đành đem tới cho Lạc Lạc. Lại nghe thái tử nước Đông Ly cùng Hiền Vương Bắc Diệu quốc cùng lúc tới Nam Dực: Bắc Diệu đón con tin Phong Liên Dực về còn đám Đông Ly tới học tập giao hảo. Có cho tiền nàng cũng ko tin Phong liên Dực bị bỏ rơi gần mười năm trời đến giờ đột nhiên tới đón, chắc chắn là Bắc Diệu có chuyện!
Mà đám Đông Ly quốc kia tới được mấy ngày đã vội vàng lui vè nước. Lí do thì Tịch Nhan nàng ko có hứng tiếp thu. Lại là, Quân ly sư phụ của nàng bận việc bao lâu nay đến giờ cũng ko thể trì hoãn nữa, lên địa điểm cho nàng lịch lãm một thời gian,còn hào phóng tặng Tịch Nhan Tỏa Hồn Chuông.
Thì ra là do tên thái tử kia điếc ko sợ súng, cả gan mượn cớ học tập mà dùng Tỏa Hồn Chuông vây bắt Quân Ly ko thành. Bất quá,có thể thoát ra cái chuông này quả thực phải vô cùng cường đại!
Rốt cuộc sư phụ đã mạnh đến mức nào a?
" Chuyến rèn luyện này cũng sẽ khá lâu. Con còn gì vướng bận cũng nên giải quyết!" Quân Ly đi trước dẫn đường vào phù quang sâm lâm, vừa đi vừa nói.
" Đồ đệ thì có gì từ biệt?" Tịch nhan ko ngoài dự kiến lạnh nhạt nói. Chuyến đi này vốn dĩ phải có. Phía Lạc Ly cũng ko cần thông báo.
Tịch nhan một mảnh trầm tĩnh bước theo. Quân Ly đột nhiên ngoái lại nhìn nàng,ánh mắt thâm sâu khó dò,khóe môi câu lên một độ cong hoàn mĩ.
**Quân Ly chính là đưa nàng tới giữa Phù quang rèn luyện. Vốn có con linh thú cao cấp trấn giữ ở đây. Nhưng là hai người vừa tới nó đã bị khí tức của sư phụ dọa chạy mất...==
Mà cái tên sư phụ ko giống sư phụ nhất trong lịch sử nhân loại này lại dám ngang nhiên chiếm căn nhà tốt nhất với lí do làm người ta tức ói máu: Ta là sư phụ!
*************
Cũng sắp tới lúc kt học kì rồi, phần tiếp của bộ PNTH ta cũng viết được nhiều. Cũng thay đổi nhiều. Nhưng là suy cho cùng ta ko có thời gian mà quan trọng là bệnh lười tái phát nên phần trung tâm phía sau mời các chú tự nghĩ nha.
Tự thấy bản thân siêu cấp có tâm~~~ Ít ra drop còn phang cho mọi người cái kết hehe...
Đại khái thì kết trn này của ta cũng ko khác nhiều với bản gốc .. Nếu nói bản gốc là đi theo đường thẳng thì ta là đi theo đường vòng vậy nên các tình tiết ở phần giữa chung quy vẫn phải khác rất nhiều....
Nhấn mạnh : KẾT GIỐNG THÌ K CÓ NGHĨA TA ĐẠO TRN ĐÂU NHÉ (* \ _ /) //CÒN VỀ NV TA CỐ LƯỢC NV K quan trọng rồi. những nhân vật còn lại đều ảnh hưởng tới tương lai của nữ chủ sau này vs lại ta cx k thích nữ chủ quá bá đạo ,quá siêu nhân như trong Thần Y Đích Nữ nên không bỏ được đâu!!!!
Đại khái:
Bạch lạc Ly sau này ♡Phong Liên Dực. Ngoài ra có Tống Bí, Lạc Lạc cũng ôm.. tâm tư
Nam Cung Tịch Nhan ♡ Mặc Liên.
Hồng Liên vì nghe Mặc thỉnh cầu muốn nhìn thấy ánh sáng nên tình nguyện hiến mắt cho Mặc nên Tịch Nhan ko phải bị trúng lời nguyền ăn miếng trả miếng nữa .
Bắc nguyệt cũng được cưới Lạc Lạc.Yểm sau lần Lạc Ly vào Tu La Thành giết Minh cứu Phong Liên Dực, Tịch Nhan chạy theo ngăn ko cho Mặc bị điều khiển đã thả Yểm ra để ngăn Mặc lại.
Vậy nên Yểm đã tái xuất giang hồ từ đây, và cũng vì không hóa giải lời nguyền ăn miếng trả miếng mà tống Bí đặt nên không bị mất trí nhớ( Chắc thế)Sau này Mặc phá hủy vạn thú vô cương, bị hồn phi phách tán . Nhờ có Tiêu Lan- đế vương của tư U Cảnh nhanh chân giữ được một hồn phách của Mặc. Nam Cung Tịch Nhan sau đó dùng Bảy Phá Đan tái tạo linh thể cho Mặc nên hắn ko chết.
Về Anh Dạ công chúa khoản này cũng ko xuất hiện nhiều lắm đâu a! Ai là fan Anh Dạ cho ta sóooo---- rì nhá!
Còn về quá trình của cái chuyện tình đầy im ắng của cặp đôi kiệm lời như vàng "tịch- mặc" thì phiền mọi người hảo hảo tự nghĩ nhé.hehe
Còn có . Ở bản chính Nguyệt tỷ là con của Hiên Viên Vấn Thiên nên mới được Vạn thú Vô Cương nhận chủ đúng k??. Bản này ta để Vạn Thú Vô Cương chọn người hợp duyên làm chủ nhân, ko nhất thiết cùng huyết thống với tiền chủ. Tống Bí bản trước ta thắc mắc ko biết ông này bao nhiêu tuổi mà lại .....
bản này ta để ổng 24,25 gì đó( độc giả mà phải đi lấp hố hộ bà Lộ Phi, đã vậy còn không có tiền thưởng QAQ ) . Mặc là nhận con nuôi để phục vụ dã tâm của ông thôi , ông cũng 'fall in love' Bạch Lạc Ly nha~~ ahihi=> rồi! Vậy là đại khái Bản [XK] PNTH ( dị truyện) của ta kết thúc r ha! PP♡♡~~* tung hoa n lần
(*w*)Tiếp theo thời khóa biểu của ta chỉ còn :hk ,hk & hk thôi à. Mờ mắt... nói thật đọc đến đoạn này đừng tưởng ta là học sinh chăm ngoan nhé ahihi hi hi
THPT Ngô Quyền muôn năm!
Wo nái na ~~( Lũ b mất nết toàn chúc ta vào TT Giáo dục thường xuyên! Lếu láo a!)PP!PP!PP* gửi ngàn tym*
(*--3)( e '*)
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, ĐN]Phượng nghịch thiên hạ[ Dị Truyện]
Non-ficțiuneTình trạng: đã hoàn P/S: NGÀY XƯA TRẺ TROW VL NÊN DỞ HƠI VIẾT VÀI TỪ TIẾNG TRUNG ĐƯỢC DỊCH RA VÀO ĐÂY, CÁC BẸN COI NHƯ KHÔNG NHÌN THẤY NHAAAAA MÌNH LƯỜI QUÁ KHÔNG MUỐN SỬA ĐOU~ Thôi thì ta cứ trích đoạn: #Trích đoạn 1: Hồng Liên thì sao? Vì người h...