Chapter 19 - Share your blessings?!

14K 443 18
                                    

Chapter 19

Nandito kami ngayon sa tabing dagat. 2nd night na namin dito sa Bora.

Nasabi na pala ni Liam kagabi na kaya pala siya nandito sa Bora kasi may biglaang out of the country trip daw yung investor na kameeting niya kaya sumunod nalang siya sakin dito kasi daw namimiss na niya ko.

Kaninang umaga hanggang hapon nagshoot kami ni Calex para sa E.

Mahal ko talaga ang pagmomodel. I feel like modeling is really for me. Tuwing aayusan ako bibihisan, at magpopose sa harap ng camera, pakiramdam ko kompleto ako. Masaya ako sa ginagawa ko. Oo, nakakapagod. Oo, minsan nawawalan na ko ng privacy dahil model ako. Oo, minsan wala akong pahinga. Pero masaya ako.

Mahal ko ang trabaho ko.

And Im happy that Liam’s supporting me with my career.

~

Niyakap niya ko mula sa likod.

Yung gantong yakap, eto yung paborito ko. I find it really sweet. Mas gusto ko na nakaback hug siya sakin at alam niya yun kaya nga madalas niya ko i-back hug.

“Napagod ka ba sa shoot mo kanina?”

“Yes. But Im fine.”

“You sure? Gusto mo sa kwarto nalang tayo? Dun nalang tayo magdinner.”

“Im fine hon. Nakakapagod but like I always say, Im happy. I love what Im doing.”

“Yes. I can see that.” He kissed my shoulders.

Kahit madalas naman niyang gawin yun, I can still feel the sparks whenever he does it. Iba talaga ang tama ko dito kay Liam.

When I fell in love with him. I fell hard. Kaya kahit makaalala ako, walang magbabago. Rest assured na siya parin ang gusto kong kapalitan ng vows at I do’s sa harap ng altar.

“What are you thinking?” He said. I can feel his warm breath on my neck. Paano ba naman nakasubsob sa leeg ko yung mukha niya.

“Us.” I simply said.

“What about us?”

I looked at him. “Im thinking how much I love you.” And with that I kissed him.

“I love you more.”

“I love you most.” I insisted.

“I love you. To the moon and back. Always and forever.” He said and gave me a peck on my lips, nose and forehead.

Liam and his sweet gestures.

 

Loving HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon