Chương 26: Tiên tử 8

1.4K 57 4
                                    

Chương 26: Tiên tử 8

Chính là trong nháy mắt như vậy.

Hạ Ý từng trải qua quá nhiều chuyên, xảy ra trong nháy mắt ngắn ngủi như thế này.

Nhưng trong giây phút đó, hắn không thấy rõ bản thân, hắn không biết trong thời khắc đó mình đã xảy ra chuyện gì, thay đổi cái gì.

Ánh trăng xuyên qua tầng mây rọi xuống mặt đất.

Lông mi Hạ Liên run lên một cái. Khe khẽ như bươm bướm vẫy cánh, lặng lẽ rơi vào đáy mắt hắn.

Bầu không khí có chút kỳ diệu, Hạ Liên cũng không nói chuyện. Nàng hơi mím môi, đôi môi như một quả anh đào mọng nước.

Anh đào. Là anh đào lúc vừa mới chín, bị nước mưa gột rửa, kiều diễm ướt át.

"Đại ca, muội... đi ngủ trước. Huynh cũng nghỉ sớm một chút nhé."

Anh đào đột nhiên hé miệng. Hạ Ý thu mắt lại, sắc mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, chỉ nhàn nhạt đáp lại: "Ừm."

Hạ Liên đứng dậy trở lại lều, nằm xuống chiếu. Nàng nghe thấy tiếng tim đập bang bang của mình, nhớ tới cảnh tượng khi nãy.

Hắn nói là... thấy mình rất đẹp mắt sao?

Không không không, nghĩ gì hả, giữa huynh muội, hoặc là bạn bè nói giỡn mà thôi, cần thì coi là thật.

Nàng còn nhớ lúc ở Hạ phủ, nàng từng nghe dạng đối thoại tương tự này giữa Hạ Văn và Hạ Doanh. Hạ Văn nói với Hạ Doanh: "Doanh nhi xinh đẹp như vậy, ta phải nhìn thêm vài lần trước khi muội xuất giá mới được." Hạ Doanh nghe thế thì hớn hở: "Nhị ca thật tinh mắt, về sau tìm chị dâu nhất định cũng là đại mỹ nhân."

Nói xong bọn họ đều cười, khi đó Hạ Liên ở bên cạnh cũng cảm thấy rất thú vị, bầu không khí thoải mái tự nhiên.

Nhưng tại sao... giữa hắn và nàng lúc nãy... không khí giữa bọn họ lại hoàn toàn khác nhau nhỉ?

Có lẽ.. là bởi vì bản thân mình? Là mình phản ứng quá độ. Trước đó nàng cũng nói đùa khen hắn đẹp mắt mà. Khi đó hắn cũng không để trong lòng, chỉ cười cười, sau đó...

Sau đó, hắn nói, nàng khiến hắn nhớ tới một cô gái khác.

Không biết có phải do gió đêm có chút lạnh, Hạ Liên đột nhiên tỉnh táo lại.

Có lẽ hắn có chút kinh ngạc nhỉ, vì sao chỉ một câu nói đùa mà mình lại có dáng vẻ nghiêm túc như thế, giống như là, trừ hắn ra thì chưa từng có người khen ngợi nàng ấy.

Mới không phải đâu, lúc trước nàng ở huyện Thanh Thủy, các thiếu niên ở đó đều nói Tiểu Liên là cô nương xinh đẹp nhất trong huyện mà.

Đương nhiên, sau khi tới kinh thành nàng cũng từng thấy những nữ tử rất đẹp, các nàng đó xuất thân từ những gia đình lớn, còn biết cách trang điểm ăn mặc nữa, khác với những cô nương đến từ nông thôn như nàng. Khi lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Doanh nàng đã cảm thấy, tỷ ấy thật xinh đẹp, trời xinh quyến rũ và quý khí nữa.

Đúng rồi, không biết đại ca cảm thấy nàng và Hạ Doanh ai đẹp hơn nhỉ.

Không không không, lại nghĩ tới đâu thế.

Chỉ nguyện huynh trưởng không đa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ