Đỗ tử quân thổi một thanh âm vang lên lượng huýt sáo, cánh rừng gian chạy ra một con Xích Thố tuấn mã, hắn ôm tiêu ngọc châu lên ngựa lúc sau, liền một đường bay nhanh.
Đổi làm ngày thường tiêu ngọc châu chắc chắn đối với bảo mã (BMW) lương câu tán thưởng không dứt, thậm chí khả năng còn sẽ chủ nhân thương lượng một chút hay không nguyện ý bỏ những thứ yêu thích, nhưng hôm nay nàng lại như đứng đống lửa, như ngồi đống than, bởi vì mã chủ nhân ấm áp dày rộng ngực dính sát vào ở nàng phía sau, một tay xách theo dây cương, một tay dùng sức cô trụ nàng vòng eo, vốn dĩ như vậy thân mật liền đủ mắc cỡ, nhưng là càng quá phận chính là, theo ngựa chạy vội tốc độ nhanh hơn, nàng nhận thấy được mà một cái cứng rắn đĩnh kiều chi vật vẫn luôn ở nàng phía sau, theo vó ngựa xóc nảy, một chút một chút ma xát chính mình mông cổ.
Tiêu ngọc châu tuy rằng còn khuê nữ, nam nhân kia vật không có gặp qua, nhưng xem qua một ít giang hồ chuyện xưa án kiện thoại bản, đại khái cũng là có biết một vài, giờ phút này, nam nhân hùng vĩ chỗ đang ở chính mình sau lưng như hổ rình mồi, kêu nàng có thể nào không hãi hùng khiếp vía.
Phía trước là nghênh diện mà đến gió lạnh, phía sau là thô dài cực đại nóng rực, tiêu ngọc châu liền tại đây một đường nước sôi lửa bỏng bên trong, biểu tình uể oải về tới đỗ tử quân trong nhà.
Đỗ tử quân nhìn tiêu ngọc châu bĩu môi đỏ mặt rũ mắt bộ dáng, nhất thời tâm ngứa khó nhịn, nhưng là lại làm ra một bộ hồn nhiên bất giác bộ dáng, kéo nàng mềm mại tay nhỏ, đi nhanh hướng trong phòng đi.
Tiêu ngọc châu tự nhiên không muốn cùng hắn thân cận, liều mạng tưởng ném ra hắn kiềm chế, chỉ là mới vừa quằn quại, tay nhỏ liền đổi lấy càng dùng sức nắm cầm, cùng với lớn hơn nữa lực lôi kéo, nàng đành phải thất tha thất thểu đi theo hắn xuyên qua sân, một đường đi phía trước.
Đỗ tử quân gia thật sự cực kỳ ngắn gọn, giống như trừ bỏ một cái đồ ăn sân, một cái phòng ngủ, một cái thư phòng, một gian phòng bếp, liền lại vô mặt khác.
Đỗ tử quân tới rồi phòng về sau, đem tiêu ngọc châu hướng trên giường một ném, tiêu ngọc châu ai u một tiếng, ngã ở mềm mại giường đệm phía trên, nàng tức giận đến mắt hạnh trừng to, chỉ vào đỗ tử quân hỏi đến: "" Cẩu tặc, ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?"
Chính là còn không đợi đỗ tử quân trả lời, lộc cộc lộc cộc, trong bụng hai tiếng đói khát tiếng kêu, lệnh tiêu ngọc châu tức khắc đã không có khí tràng.
Đỗ tử quân lông mày một chọn,: "Ngươi sẽ nấu cơm sao?"
Tiêu ngọc châu đỏ mặt, che lại bụng,: "Ta chưa từng có đã làm cơm."
Đỗ tử quân vẻ mặt ghét bỏ nhìn nàng, phảng phất chính mình nhặt được cái bồi tiền hóa, sau đó chậm rãi nói:" Ngươi trước nghỉ ngơi đi, ta đi nấu cơm!"
Tiêu ngọc châu lại trừng mắt ngập nước mắt to không thể tin tưởng nhìn đỗ tử quân, ngươi phóng hạ đồ đao, đạp đất thành Phật?
Đỗ tử quân bất tri bất giác lỗ tai hơi hơi có điểm hồng, ác thanh ác khí nói: "Nuôi cho mập rồi làm thịt hiểu hay không?"
Nói xong quăng ngã môn liền đi rồi, lưu lại tiêu ngọc châu một người ở trong phòng tiếp tục miên man suy nghĩ.
Chỉ chốc lát sau, đỗ tử quân làm tốt đồ ăn, đoan tới rồi trên bàn.
Tiêu ngọc châu bò xuống giường, đi qua đi vừa thấy, tất cả đều là củ cải cải trắng. Bĩu môi: "Như thế nào không có thịt a?"
Đỗ tử quân nhìn tiêu ngọc châu phù dung mặt đẹp, tò mò hỏi: "Ngươi muốn ăn thịt?"
Tiêu ngọc châu gật gật đầu, nghĩ thầm ta chính là vô thịt không vui a. Nhưng là nhìn đến đỗ tử quân nghiêm túc bộ dáng, hồng khuôn mặt nhỏ, thấp giọng nói một câu: "Không ăn thịt, không có sức lực."
Ai, đỗ tử quân đột nhiên nhẹ nhàng thở dài, kéo tiêu ngọc châu tay nhỏ, liền hướng ngoài cửa đi, vừa đi vừa nói chuyện,:" Ta mang ngươi đi tìm thịt ăn."
Vừa nghe chờ hạ có thịt ăn, tiêu ngọc châu nhưng thật ra khó được thuận theo từ đỗ tử quân lôi kéo chính mình tay nhỏ ở trong núi đường nhỏ thượng đi tới.
Lúc này không trung trăng sáng sao thưa, rừng cây chi gian tràn ngập hoa dại cùng cỏ xanh hương thơm, từng trận oa minh điểu kêu truyền vào trong tai, ở như vậy một cái yên tĩnh tốt đẹp ban đêm, đỗ tử quân nâng tiêu ngọc châu bò quá sườn núi nhỏ, ôm nàng lướt qua tiểu khe núi, nắm nàng đi qua tiểu trúc kiều, đi tới một cái tinh xảo đại trạch trước.
Đỗ tử quân mang theo nàng lặng lẽ đi đến cửa sau, cửa sau hờ khép, hắn đẩy ra cửa sau, liền ngựa quen đường cũ mang theo tiêu ngọc châu hướng tòa nhà chỗ sâu trong đi, chỉ chốc lát sau, hai người liền đi tới phòng bếp.
Tiến phòng bếp, tiêu ngọc châu đã nghe đến xông vào mũi canh gà mùi hương, đỗ tử quân đi qua, mở ra nồi, thịnh một chén cấp tiêu ngọc châu,: "Vẫn là ấm áp, ngươi nhanh lên ăn đi."
Tiêu ngọc châu cũng là đói đến váng đầu hoa mắt, mặc kệ có phải hay không cùng đỗ tử quân cùng nhau làm gà gáy cẩu đạo hạng người, cầm lấy chén đũa liền sung sướng ăn lên.
Đỗ tử quân thì tại ngồi ở một bên cúi đầu nhìn tiêu ngọc châu ăn uống thỏa thích, nghĩ thầm nha đầu này ăn cơm đều như vậy sinh khí bừng bừng, xem đến hắn lòng tràn đầy vui mừng, trong mắt nhu tình như nước đến sắp tích ra tới.
Liền ở tiêu ngọc châu ăn một chén lại muốn ăn đệ nhị chén thời điểm, hai người đột nhiên nghe được phòng bếp bên ngoài trong viện truyền đến một trận nam nữ dây dưa thanh âm.
Liền nghe thấy một người tuổi trẻ nữ tử run rẩy đang nói: "Không cần, không cần đối với ta như vậy...... Ta còn là cái hài tử, quỳ thủy còn không có đã tới đâu!"
Mà một cái trầm thấp dễ nghe nam tử thanh âm lạnh lùng nói: "Kia lại như thế nào?"
Chương sau ta tưởng trước thượng mặt khác một đôi thịt thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thủ châu đãi thỏ (1v1)(song chỗ)(ngọt sủng) - Hi Hi Ha Ha
RomanceMấy cái quan lại thế gia tiểu thư, vào núi săn thú, kết quả bị con mồi nhóm ngậm về nhà chuyện xưa. Mấy cái tiểu chuyện xưa đều là 1v1, song chỗ hẳn là ba cái chuyện xưa xen kẽ ở bên nhau. Cái thứ nhất là thủ châu đãi thỏ ( soái khí hỏa bạo con thỏ...