"Ai da" bị đỗ tử quân như vậy thình lình xảy ra đến nhéo, tiêu ngọc châu lại thẹn lại cấp lại ủy khuất, tức giận đến nước mắt lách cách lách cách từ gương mặt chảy xuống.
"Ngươi cái mặt người dạ thú!" Chỉ vào đỗ tử quân cái mũi mắng.
"Ngươi động thủ cởi ta y quan, còn muốn trách ta cầm thú?" Đỗ tử quân thăm dò một phen ngậm lấy tiêu ngọc châu ngón tay, giống nhau đứng đắn nhìn tiêu ngọc châu, nhưng là môi lưỡi lại sắc thỉnh vô cùng liếm láp tiêu ngọc châu nhỏ dài ngón tay ngọc.
"Ta nào có, ngươi không biết xấu hổ!" Sợ tới mức tiêu ngọc châu lập tức đem ngón tay trừu trở về.
"Ta muốn ngươi liền là đủ rồi, muốn mặt làm cái gì?" Đỗ tử quân mày kiếm một chọn, khóe môi nhếch lên, tuấn mỹ trên mặt lộ ra một loại khó có thể miêu tả mị hoặc.
Hắn cúi đầu hôn lên nàng ướt dầm dề đôi mắt, một tay kéo ra chính mình đai lưng, rắn chắc hữu lực giữa hai chân, màu đỏ tím cự long đã ngẩng đầu đứng thẳng, hắn dùng tay vịn chính mình dục vọng, đang không ngừng phun ra nuốt vào mật hoa phù dung cánh hoa phía trên qua lại đụng vào, kia sảng khoái cảm giác, làm hắn một trận khoái cảm từ xương cùng truyền tới thiên linh, thiếu chút nữa bắn ra ào ạt.
"Không được...... Không cần...... Ngươi không thể......" Tiêu ngọc châu kêu sợ hãi mang theo âm rung, cả người không được run rẩy, vặn vẹo thân thể muốn tránh đi đỗ tử quân nghiệt căn đối nàng hoa huyệt quấy rầy.
Nào biết nói một bụng ý nghĩ xấu đỗ tử quân thế nhưng đem ngón tay thon dài duỗi đến nàng hơi hơi khép mở cái miệng nhỏ bên trong, quay cuồng thâm nhập, quấy hương mềm cái lưỡi.
"Ô ô......" Tiêu ngọc châu lập tức dùng hàm răng cắn ở trong miệng tác loạn ngón tay, thủy nhuận mắt hạnh căm tức nhìn chính ái muội kiều diễm nhìn chính mình đầu sỏ gây tội.
Chi gian truyền đến hơi hơi đau đớn, đỗ tử quân mày đều không có nhăn một chút, phảng phất là trúng tà giống nhau, si mê nhìn tiêu ngọc châu.
Như vậy trong ánh mắt có mênh mông tình cảm mãnh liệt, ôn nhu mật ý, còn có vô tận chiếm hữu dục.
Liền ở tiêu ngọc châu phảng phất bị quấn vào đỗ tử quân ánh mắt lốc xoáy bên trong, nửa là khiếp sợ nửa là mê loạn thời điểm.
Đỗ tử quân một tay đã đẩy ra phấn nộn cánh hoa, ở kiều nộn huyệt khẩu bốn phía ma xát đâm thọc, trong suốt hoa dịch lại bị mở ra ngọn nguồn, thấm nhuận tròn tròn long đầu.
Hắn đột nhiên rút ra bị tiêu ngọc châu cắn ngón tay, hai tay gắt gao cô trụ nàng mảnh khảnh vòng eo.
"A nha!" Tiêu ngọc châu toàn thân tình triều mãnh liệt, khô nóng khó nhịn, đột nhiên dưới thân một trận đau đớn, đổ ở huyệt khẩu năn nỉ ỉ ôi quái vật khổng lồ cứ như vậy lập tức cắm vào chính mình trơn bóng đầy đủ hoa huyệt bên trong.
Chưa từng có bị người đụng vào sinh nộn ngọc kính đột nhiên bị nam nhân thiên nhiên hùng vĩ căng ra, cứ việc có mật dịch bôi trơn, này phá thân chi đau vẫn là lệnh tiêu ngọc châu thất thần kêu to lên: "Ô ô...... Đau quá...... Ngươi nhẹ điểm......"
"Nhẹ điểm liền vào không được......" Đỗ tử quân cũng không chịu nổi, sưng to dục long bị khẩn trí tiểu huyệt một ngụm cắn, hắn trong khoảng thời gian ngắn cũng là tiến thối lưỡng nan.
Hắn ôm mồ hôi nhỏ giọt kiều mềm thân mình, không ngừng hôn nhẹ nàng non mịn vành tai, chậm rãi ở hoa huyệt bên trong luật động, làm nhỏ hẹp đường đi thích ứng loại này khuếch trương, làm non mịn vách trong tiếp thu như vậy ma xát, nhường kiều nộn hoa cung quen thuộc như vậy thọc vào rút ra.
Dưới thân điểm điểm nguyên hồng theo róc rách ái dịch nhỏ giọt, không khí bên trong dần dần tràn ngập khởi từng trận ngọt nị hương vị.
Tiêu ngọc châu huyệt trung thịt non ở thô tráng phân thân xẻo cọ dưới co rút co rút lại, ngay từ đầu trướng đau cảm giác hết sức mãnh liệt, chính là theo kia dục long theo kia thủy nhuận tơ lụa vách trong càng toản càng sâu, một loại ma tô cảm giác lại từ bụng nhỏ bên trong dâng lên.
Thân thể vui thích một chút phủ qua bắt đầu đau đớn, nàng tiểu huyệt bản năng hấp thụ đỗ tử quân côn thịt, đem thô dài nóng bỏng thân gậy càng bọc càng chặt. Hàm răng cũng không hề khẽ cắn môi dưới, mà là phát ra từng trận thấp thấp yêu kiều rên rỉ.
Đỗ tử quân cũng đã nhận ra hai người chi gian rơi vào cảnh đẹp, vì thế thẳng thắn sống lưng, hít sâu một hơi, côn thịt thọc vào rút ra càng ngày càng nặng cũng càng lúc càng nhanh.
"Phụt phụt, bạch bạch bạch, phụt phụt" này mãnh liệt hữu lực thân thể tiếng đánh âm, cùng từng trận thọc vào rút ra truyền ra dâm mĩ tiếng nước, ở đêm hè trong núi phòng nhỏ bên trong không ngừng quanh quẩn, đem bầu trời ánh trăng đều xấu hổ tới rồi đám mây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thủ châu đãi thỏ (1v1)(song chỗ)(ngọt sủng) - Hi Hi Ha Ha
Roman d'amourMấy cái quan lại thế gia tiểu thư, vào núi săn thú, kết quả bị con mồi nhóm ngậm về nhà chuyện xưa. Mấy cái tiểu chuyện xưa đều là 1v1, song chỗ hẳn là ba cái chuyện xưa xen kẽ ở bên nhau. Cái thứ nhất là thủ châu đãi thỏ ( soái khí hỏa bạo con thỏ...