Tiêu ngọc châu ăn no nê một đốn, cả người tinh thần phấn chấn, vì thế lau lau ăn đến thủy nhuận lượng trạch môi đỏ, thoải mái hào phóng cùng đỗ tử quân trao đổi đến:" Hôm nay có thể đem ngươi mã cho ta mượn sao?"
Tự cổ chí kim từ trước đến nay chỉ nghe qua vừa ăn cướp vừa la làng, còn không có nghe qua cùng tặc vay tiền tới hoa, hoặc là phỉ mượn mã trốn đi.
Bất quá đỗ tử quân hôm nay buổi sáng cũng là thần thanh khí sảng, vì thế không chút do dự đáp ứng, tâm tình sung sướng kéo tiêu ngọc châu tay nhỏ đi tới hậu viện mã lều.
Này lửa đỏ Xích Thố mã đảo cũng không sợ sinh, tiêu ngọc châu dùng tay sờ sờ nó tông mao, nó còn thực vui vẻ cọ cọ nàng.
Tiêu ngọc châu cái này yên lòng, bắt lấy dây cương, phi thân lên ngựa.
Quay đầu lại nhìn thoáng qua đỗ tử quân, nghiêm túc nghiêm túc nhắc nhở hắn: "Lần này ngươi muốn nói lời nói giữ lời a!"
Đỗ tử quân mỉm cười gật đầu, mắt nhìn tiêu ngọc châu giục ngựa mà đi.
Sau đó trở lại trong phòng mặt, sửa sang lại sửa sang lại phòng, nhìn trong chốc lát thư, lại đi trong viện mặt hái được gọi món ăn, đem cơm trưa đều chuẩn bị tốt, lại ở trong sân mặt pha một ly trà.
Nhìn ngày này đầu treo ở chính đỉnh đầu, thời gian cũng không sai biệt lắm.
Lẹp xẹp lẹp xẹp tiếng vó ngựa lại từ xa tới gần truyền tới, đỗ tử quân chỉnh hiểu rõ một chút quần áo, đi tới cửa.
Xa xa mà nhìn đến Xích Thố lập tức, tiêu ngọc châu đỏ rực khuôn mặt nhỏ, vẻ mặt xấu hổ nan kham.
Tiêu ngọc châu như thế nào cũng không thể tưởng được một ngày này ngàn dặm hảo mã, thế nhưng sẽ chạy đến một nửa, đột nhiên liền thay đổi phương hướng, mặc kệ chính mình như thế nào kéo chặt dây cương, chính là không quan tâm lộn trở lại đỗ tử quân trong nhà.
Đỗ tử quân phong độ nhẹ nhàng đứng ở cửa, ôn tồn lễ độ cười đối tiêu ngọc châu nói:" Tiêu tiểu thư, ngươi có từng nghe nói, ngựa quen đường cũ điển cố?"
Tiêu ngọc châu hàm răng khẽ cắn môi đỏ, thiệt tình biết vậy chẳng làm, sau đó rầu rĩ không vui xuống ngựa, đem dây cương đưa cho đỗ tử quân:" Nhạ, mã trả lại ngươi!" Nói xong xoay người liền tưởng rời đi.
Lại bị đỗ tử quân một phen giữ chặt, xả trở lại chính mình bên người, hắn cúi đầu tiến đến nàng bên tai nói đến: "Tiểu thư, tuổi còn trẻ, như thế nào như vậy dễ quên, này lần thứ ba cơ hội cũng bị ngươi dùng xong rồi, ta người này nhất nói chuyện giữ lời, tự nhiên muốn thảo điểm lợi tức a!"
Nói xong liền đem phủng tiêu ngọc châu mặt đẹp, thật sâu hôn đi xuống. Vừa mới mới vừa tách ra một cái buổi sáng, hắn liền điên cuồng tưởng niệm nàng, tưởng niệm nàng nhìn về phía chính mình khi tinh quang rạng rỡ sáng ngời hai mắt, tưởng niệm nàng khởi xướng tính tình tới đô khởi hồng nhuận môi, tưởng niệm nàng thẹn thùng thời điểm hơi hơi nóng lên bạch ngọc vành tai, nàng hết thảy hết thảy, dừng lại ở hắn sửa sang lại quá giường đệm, chà lau quá bàn duyên, rửa sạch quá chén đũa, thanh tịnh u lạnh giếng cổ biên, phiêu đãng lá trà cái ly.
Đối nàng yêu thích tựa như đất trồng rau kia từng cây tiểu nộn miêu, mỗi ngày đều ở khỏe mạnh trưởng thành, đem rớt một gốc cây, còn có thể lại trường một viên.
Tiêu ngọc châu bị hắn vong tình hôn hôn, cả người trong thân thể không khí đều phải bị hắn rút cạn, vì thế hai chân mềm nhũn liền phải ngã xuống, đỗ tử quân cảm thấy giai nhân lung lay sắp đổ, vội vàng đôi tay hoạt đến nàng bên hông, đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực.
Tiêu ngọc châu cả người bị thân đến thất điên bát đảo, đãi nàng nhìn chăm chú nhìn đến trước mắt đỗ tử quân, đang ở dùng ôn nhu tích đến ra thủy ánh mắt nhìn chính mình thời điểm, trong lòng cũng tràn đầy khác thường rung động cảm giác.
Kế tiếp như thế nào bị đỗ tử quân kéo đến trong phòng bếp mặt, lau đi trên mặt một đường phong trần, lại một muỗng một muỗng uy ăn cơm, nàng thế nhưng đều không nhớ rõ.
Lúc này mới mấy ngày, mấy cái canh giờ, nàng như thế nào dần dần bắt đầu thói quen bị cái này biến thái kẻ điên khinh bạc đâu, thói quen hắn tự nhiên mà vậy lôi kéo tay nàng, thói quen nàng đột nhiên ôm nàng vai, thói quen hắn vì nàng rửa tay rửa mặt, thói quen hắn uy nàng một canh một cơm.
Tiêu ngọc châu, ngươi một cái đường đường tướng quân gia đại tiểu thư? Như thế nào có thể sa đọa trí này?
Này cùng một cái sủng vật có cái gì phân biệt?
Cái này là ta lần đầu tiên viết ngọt sủng văn, còn man sảng, ha ha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thủ châu đãi thỏ (1v1)(song chỗ)(ngọt sủng) - Hi Hi Ha Ha
RomanceMấy cái quan lại thế gia tiểu thư, vào núi săn thú, kết quả bị con mồi nhóm ngậm về nhà chuyện xưa. Mấy cái tiểu chuyện xưa đều là 1v1, song chỗ hẳn là ba cái chuyện xưa xen kẽ ở bên nhau. Cái thứ nhất là thủ châu đãi thỏ ( soái khí hỏa bạo con thỏ...