muốn hay không ta giúp ngươi một phen

795 9 0
                                    

Ngày mùa hè gió ấm hơi say sau giờ ngọ, đỗ tử quân đem tiêu ngọc châu ôm đến phòng phòng ngủ bên trong, nhẹ nhàng thế nàng cái hảo chăn, nhìn tiêu ngọc châu thẹn thùng muốn súc đến trong chăn mặt bộ dáng, hắn nhẹ nhàng cúi xuống thân mình, hôn môi cái trán của nàng, hôn môi nàng khóe mắt, hôn môi nàng chóp mũi, cuối cùng coi như tiêu ngọc châu cho rằng hắn sẽ một đường xuống phía dưới hôn môi miệng mình thời điểm, đỗ tử quân dừng lại, hắn nỗ lực thẳng thắn sống lưng, mặc ngọc giống nhau sâu thẳm đôi mắt nhìn nàng, dùng tay sờ sờ nàng hồng đến nóng lên gương mặt: "Mệt mỏi một buổi sáng, ngoan ngoãn ngủ một lát!"

Sau đó đứng dậy, phiêu nhiên rời đi. Trong không khí chỉ còn lại có đỗ tử quân bạch y xẹt qua quá lưu lại nhàn nhạt cỏ xanh mùi hương.

Tiêu ngọc châu che chở chính mình không biết vì sao buồn bã mất mát rồi lại bùm bùm nhảy cái không ngừng tâm, trong lòng thầm mắng chính mình: "Tiêu ngọc châu, ngươi như thế nào còn chờ mong bên dưới không thành? Thật là điên mất rồi".

Mà nằm ở trên giường bởi vì chính mình có như vậy không biết liêm sỉ ý tưởng mà thống khổ lăn qua lăn lại tiêu ngọc châu cũng không biết, đỗ tử quân đã vội vàng đi vào nước giếng biên, cầm lấy lạnh lẽo nước giếng, hướng chính mình trên người bát.

Chờ đến dưới thân ồn ào náo động dục vọng bình ổn lúc sau, đỗ tử quân vừa lòng trở lại thư phòng thay đổi thân quần áo, chính mình mới không thể cùng bạch uyên kia tư giống nhau cầm thú, loại chuyện này liền tính không phải đêm động phòng hoa chúc phát sinh, cũng muốn ít nhất là lưỡng tình tương duyệt mới được.

Ước chừng qua hơn một canh giờ, tiêu ngọc châu đều ở trên giường trằn trọc ngủ không được, nàng vẫn là tưởng rời đi nơi này, cùng đỗ tử quân như vậy kỳ quái quan hệ cùng cảm giác lệnh nàng đứng ngồi không yên.

Nàng một cái cá chép lộn mình, tiện đà từ trên giường nhảy xuống.

Kết quả nàng mỗi cái phòng dạo qua một vòng, phát hiện đỗ tử quân gia sở hữu cửa sổ đều giống như thượng khóa, cái nào đều đẩy không khai, duy độc nhất cái cửa sổ nhỏ hộ hơi hơi rộng mở lộ ra ánh sáng, còn ở là ở đỗ tử quân nghỉ ngơi thư phòng.

Tiêu ngọc châu tay chân nhẹ nhàng đi vào, nhìn đến đỗ tử quân nằm nghiêng ở thư phòng trên giường, hô hấp lâu dài, rộng lớn ngực có quy luật mà phập phồng, như mực tóc dài lẳng lặng chảy xuôi trên vai biên gối sườn, đao tước tựa hoàn mỹ tuấn dung, mày kiếm nhíu lại, thâm thúy đôi mắt lúc này nhắm chặt, không biết là mơ thấy cái gì tình cảnh, hắn nhíu chặt mày dần dần giãn ra mở ra, vi đô môi cũng vì này trương góc cạnh rõ ràng khuôn mặt tuấn tú thêm một tia đồng thú, ngày thường nghiêm túc lãnh thuân tựa hồ đều tan mất, thế nhưng hiện ra một chút đáng yêu cảm giác tới.

Tiêu ngọc châu nhịn không được dừng bước chân, nhìn lén hắn hai mắt, nhưng là nghĩ lại lại ở trong lòng đem chính mình đổ ập xuống mắng một đốn, chớ có sắc đẹp lầm người, chờ về đến nhà đến ca ca quân doanh bên trong đi xem, có rất nhiều anh tuấn tiêu sái nam tử!

Tiếp theo nàng nhẹ nhàng dọn một cái băng ghế lại đây, dẫm băng ghế, nhảy sờ đến cửa sổ bệ cửa sổ, nhưng là kế tiếp, như thế nào cũng bò không lên rồi, nàng cấp mồ hôi đầy đầu, hai cái cánh tay liền sắp không có sức lực, sắp từ trên bệ cửa rơi xuống.

Đây là một cái ấm áp bàn tay đột nhiên nâng nàng kiều tiếu mông cổ, sau đó nàng nghe được đỗ tử quân lãnh lệ lại diễn ngược thanh âm: "Muốn hay không ta giúp ngươi một phen."

Nói xong thật sự nâng nàng ngọc mông hướng lên trên củng củng. Nhưng là kia mềm nhẹ lực lượng lại không đủ để đem nàng cử quá cửa sổ, mà càng như là đang sờ nàng cánh mông thưởng thức.

Tiêu ngọc châu cái này trên mặt lại bắt đầu hỏa thiêu hỏa liệu, nàng vội vội vàng vàng buông ra cánh tay, nhảy trở lại tiểu băng ghế thượng, dịch thân mình, trốn tránh đỗ tử quân đụng vào.

Mà đỗ tử quân tắc một phen lôi kéo nàng chuyển tới chính mình trước mặt, một chân đá bay tiểu băng ghế, đem nàng đẩy đến cửa sổ phía dưới trên tường, ngón trỏ khơi mào nàng cằm, ngón cái vuốt ve nàng môi đỏ, vẻ mặt ôn hoà nói đến:" Ân, lần thứ tư cơ hội cũng bị ngươi dùng hết nga!"

[Cao H] Thủ châu đãi thỏ (1v1)(song chỗ)(ngọt sủng) - Hi Hi Ha HaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ