Mà giờ phút này bị đè ở trên bàn đá phương tuyết tình, đối trên người bạch uyên tới nói đang tản phát ra vô tận dụ hoặc, cứ việc nàng gắt gao ninh mày đẹp, hàm răng hung hăng cắn kiều diễm môi đỏ, khuất nhục vạn phần nhắm mắt lại, nhưng là kia nồng đậm thon dài lông mi như là hai thanh uyển chuyển nhẹ nhàng tiểu bàn chải, bị nước mắt tẩm ướt, theo nàng không thể ức chế cảm xúc run nhè nhẹ, liền tưởng ở trong mưa giãy giụa cánh bướm, như vậy gầy yếu, lại như vậy quật cường, nhẹ nhàng mơn trớn bạch uyên tâm, làm hắn trong lòng một trận tô ngứa.
Nàng kiều nộn thân mình một trên một dưới phập phồng, trước ngực một đôi nhi kiều hương tuyết mềm, ở hắn gió cuốn mây tan giống nhau va chạm bên trong, qua lại đong đưa, dường như tuyết cấp hồi phong vũ, chớp động một mảnh oánh nhuận bạch quang, mà kia hai đóa tuyết đỉnh hồng mai, nhậm tuyết áp phong khinh, lăng hàn nở rộ, phù quang lược ảnh bên trong, diễm sắc vô biên, mê ly hắn mắt.
Bạch uyên vươn hai tay bắt được kia một đôi vui mừng nhảy lên vú, kia đầy tay đẫy đà, tinh tế mềm nhẵn xúc cảm, làm hắn tất cả tâm động, yêu thích không buông tay, vì thế hung hăng xoa nắn ấn, tễ biến thành các loại hình dạng, trắng nõn tế hoạt nhũ thịt theo khe hở ngón tay chảy ra, dẫn tới hắn dục vọng càng hơn, cúi đầu dùng môi mỏng ngậm lấy, hút cắn liếm láp, cuối cùng vươn tinh tế đầu lưỡi, ở quầng vú làm qua lại vòng vòng, đặc biệt là kia hai viên kiều nộn hồng quả, bị hắn không ngừng trằn trọc gặm cắn.
Lửa nóng thô dài côn sắt ở thiếu nữ non mềm hoa huyệt bên trong lặp lại thọc vào rút ra, một cổ một cổ hương nước mật dịch ở kia ra ra tiến tiến quá trình bên trong bị mang theo phun ra tới.
Phương tuyết tình dưới thân dần dần có cảm giác, có một đợt lại một đợt sóng nhiệt ở toàn thân bắt đầu khởi động, nàng cầm lòng không đậu mở ra cái miệng nhỏ, từng tiếng nhỏ vụn rên rỉ từ hoa anh đào phấn nộn cánh môi chi gian tràn ra, nghe được bạch uyên dưới thân dục căn lại bành trướng một vòng, đôi tay đè lại nàng mảnh khảnh eo liễu, càng thêm dùng sức đại khai đại hợp thẳng tiến lên.
Ngọc long ở thủy nhuận tơ lụa đường đi bên trong xuyên qua, một chút so một chút thâm, thẳng tắp đánh vỡ cung khẩu, đi tới kiều nộn hoa cung bên trong, đỉnh tới rồi chỗ sâu nhất kiều mềm hoa tâm, kia viên nhụy hoa chồi non tựa hồ chờ đợi bạch uyên hồi lâu dường như, lập tức cũng ôm chặt bạch uyên long đầu, kích thích đến hắn một trận tinh ý dâng lên.
Mà nơi này phảng phất là phương tuyết tình trí mạng nhược điểm giống nhau, nàng giống xúc điện giật giống nhau, cả người run rẩy, nho nhỏ thân mình hận không thể súc thành một đoàn, hoa huyệt đang không ngừng buộc chặt, kẹp bạch uyên khoảnh khắc chi gian, một cổ khoái ý xông thẳng thiên linh, thiếu chút nữa đương trường tước vũ khí đầu hàng.
Bạch uyên lập tức minh bạch nơi này đó là phương tuyết tình bảy tấc chỗ, vì thế liền nhịn xuống thời thời khắc khắc muốn dâng lên khoái ý, cố ý không ngừng đỉnh lộng nàng hoa trong cung yếu ớt mẫn cảm kiều nhuỵ.
"Không cần, không cần......", Đây là phương tuyết tình mở ra đôi mắt, đại viên đại viên nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, trong mắt tiếng kêu than dậy trời đất, nàng thật sự là chịu đựng không được này đường đi hoa huyệt bên trong lại ma lại đau, lại toan lại trướng cảm giác, mỗi khi bạch uyên đỉnh đến chỗ sâu nhất, như vậy cảm giác đã bị phóng đại vô số lần.
Không nghĩ tới cầu xin tha thứ không có đổi lấy bạch uyên nửa phần mềm lòng, ngược lại cổ vũ hắn tùy ý làm nhục khí thế, hắn hung hăng va chạm phương tuyết tình thân mình, mỗi lần đều toàn bộ hoàn toàn đi vào, lại toàn bộ rút ra, sau đó còn sẽ ở nhất chỗ sâu trong hoa tâm lại ác ý nghiền nát một phen.
Không biết khi nào, phương tuyết tình tay nhỏ đã leo lên bạch uyên tinh tráng sống lưng, mười ngón nắm chặt bạch uyên quần áo, nhô lên đốt ngón tay nổi lên từng trận xanh trắng, giống một con bị thương tiểu thú, đau khổ giãy giụa, đem hắn sau lưng quần áo làm cho hỗn độn bất kham.
"Tiểu yêu tinh, ngoài miệng nói không cần, ngươi phía dưới cắn ta cắn như vậy khẩn, trên tay ôm ta ôm đến như vậy khẩn, rõ ràng chính là rất muốn a......" Bạch uyên ghé vào trên người nàng, một bên dùng tay hung hăng chà đạp nàng trước ngực non mềm, một bên gặm cắn nàng kiều nộn cổ, thuần hậu ấm áp hơi thở phun ở nàng trắng nõn mềm nhẵn da thịt phía trên, thề muốn đem phương tuyết tình hoàn toàn hòa tan thành một bãi xuân thủy.
Tác giả khuẩn đột nhiên cảm thấy chính mình thực dâm mới...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thủ châu đãi thỏ (1v1)(song chỗ)(ngọt sủng) - Hi Hi Ha Ha
RomanceMấy cái quan lại thế gia tiểu thư, vào núi săn thú, kết quả bị con mồi nhóm ngậm về nhà chuyện xưa. Mấy cái tiểu chuyện xưa đều là 1v1, song chỗ hẳn là ba cái chuyện xưa xen kẽ ở bên nhau. Cái thứ nhất là thủ châu đãi thỏ ( soái khí hỏa bạo con thỏ...