Mẩu 4 (Dựa trên ý tưởng của tác giả Zen)

49 7 0
                                    

Mình viết truyện này dựa trên một bộ truyện của tác giả Zen (Nguyễn Phương Linh) mình định sẽ lấy một vài ý tưởng của chị ấy nên mình xin đặt mác của chap này là truyện dựa trên ý tưởng của tác giả Zen nhé!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Anh và cậu đã bên nhau từ khi anh và cậu vào trường cấp 3, tính ra cũng đã được 5-6 năm gì đó rồi. Và bây giờ cả hai đều đang học Đại học, một trường Đại học nằm trong trung tâm thành phố. Anh và cậu sống trong cùng một phòng kí túc xá của trường nằm sau sân thể dục trong suốt những ngày đi học. Bên cạnh nhau suốt bao nhiêu năm như vậy anh có tất cả mọi thứ nhưng vẫn muốn bên cậu. Anh đẹp trai, nhà giàu có, quyền uy, cao cao tại thượng, và đặc biệt anh có một tình yêu vô cùng đẹp bên cậu - người con trai đã bên cạnh anh suốt quãng thời gian qua. 

.

.

.

.

.

.

Hôm nay là ngày kỉ niệm 7 năm họ bên nhau. Anh quyết định sẽ dắt cậu về nhà ra mắt bố mẹ và quyết định sẽ xin cưới cậu. Anh lái xe từ công ty về. Hôm nay anh về sớm để về nhà và đón cậu đến nhà chính của mình. Cả hai hôm nay đều mặc vest. Anh mặc bộ vest đen tuyền lịch lãm, còn cậu khoác trên mình bộ vest xanh đen nhung thanh lịch. Ngồi trong xe cậu vô cùng lo lắng, cứ nắm chặt đôi bàn tay nhỏ bé trắng nõn của mình. Cậu có một cảm giác vô cùng bất an, không biết chuyện gì tồi tệ sẽ xảy ra đây? Anh nhẹ nhàng kéo đôi tay đang bị cậu muốn phá nát kia nắm chặt.

LuHan: " Bình tĩnh đi MinSeok! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi mà!"

MinSeok: " Em không thể nào mà bình tĩnh được anh ạ. Em thực sự rất sợ, em có một cảm giác rất kì lạ. Không biết sẽ có chuyện gì tồi tệ xảy ra nữa? Liệu bố mẹ anh có chấp nhận cho hai chúng ta? Em chưa từng gặp họ bao giờ em thực sự không biết phải đối mặt với họ như thế nào nữa anh à."

LuHan: " Yên tâm đi, bảo bối. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Em không cần phải sợ gì cả, được chứ? Em chỉ cần biết rằng bên em luôn có anh là được rồi. Không phải lo gì đâu. Bình tĩnh đi nào. Ngoan."

MinSeok: "Ừm. Em biết rồi."

.

.

.

.

#Tại_nhà_chính_của_LuHan

Cậu cùng anh tay trong tay bước vào nhà. Mọi người, từ gia nhân đến người làm, rồi đến cả bác quản gia,... tất cả đều nhìn hai người với ánh mắt bất ngờ và tò mò. 

LuHan: " Bố ! Mẹ! Con về rồi ạ! Con xin giới thiệu với bố mẹ đây là người con yêu. Tên cậu ấy là MinSeok - Kim MinSeok." 

MinSeok: " Cháu chào hai bác ạ! Cháu là Kim MinSeok." - Cậu cúi đầu 90 độ để chào.

Nghe anh giới thiệu và nghe cậu nói cả hai đều sững người. Họ công nhận cậu là một cậu bé rất ưa nhìn, đặc biệt đáng yêu, và trông cậu thực sự không thể ghét được. Nhưng... anh lại giới thiệu cậu là người anh yêu khiến họ bàng hoàng. Họ nghĩ nếu cậu và anh chỉ là bạn thì thật tuyệt biết mấy. Họ thực sự không thể tin được anh lại là GAY. Họ nhìn anh nắm chặt tay cậu bằng ánh kì thị và đầy sự căm hận.

Mẩu truyện nhỏ của LuHan and XiuMinWhere stories live. Discover now