Hôm nay là ngày mùng 12 tháng 3 đã qua ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 được bốn ngày rồi T^T nhưng mình vẫn xin chúc các chị em gái của cộng đồng wattpad luôn dồi dào sức khỏe tràn đầy niềm vui hạnh phúc và luôn luôn xinh đẹp như tuổi đôi mươi nhé!!! :*
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Mới sáng sớm Kris đã phải vội vã ôm cái hộp to bự chảng đến lớp. Anh đặt "một cách nhẹ nhàng" chiếc hộp đó xuống trước mặt MinSeok. MinSeok khó hiểu nhìn anh.
Kris: "Đừng nhìn tớ như thế. Không phải tớ tặng cậu đâu mà là quà của thằng cha chết tiệt LuHan đấy." - LuHan là bạn thân của cậu và Kris từ khi ba người được 4 tuổi. Vào cuối lớp 11 anh phải lên máy bay và đến Mỹ sống, anh và cậu chia tay nhau từ đó. Nhưng dù cách xa nhau vài nghìn km thì cậu và anh vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Hễ cứ được nghỉ là anh lại lên máy bay bay về thăm cậu. Cậu thật không sao làm quên anh cho được.
MinSeok càng khó hiểu hơn. Hôm nay không phải sinh nhật cậu, hôm nay cũng không phải lễ kỉ niệm gì lớn mà nếu có thì là ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3.
8/3?????? Này không lẽ đây là quà 8/3??????
Cậu vội vàng mở chiếc hộp ra. Bên trong bên trên một lớp bông trắng mềm mỏng kia có một lá thư nhỏ. Trên là thư thư ghi rõ người gửi là anh : LuHan và người nhận là cậu : MinSeok.
#Nội_dung_bức_thư (Cũng ngắn thôi chả có gì cả đâu :v)
Gửi cậu Minnie của tớ
Minnie à! Toàn bộ chỗ quà này tớ tặng cho cậu. Tớ mong rằng cậu sẽ nhận chúng. À... Cậu phải nhận hết chúng đấy đừng đưa cho thằng Kris bất cứ thứ gì. Cậu mà không nhận mà đưa cho nó, dù chỉ một thứ thôi thì đừng trách tớ. Tớ sẽ giận cậu cả đời luôn đó và tên khốn Kris đó cũng sẽ không yên đâu. Vậy nên cậu không muốn nó gặp chuyện thì hãy nhận hết đi nhé!!! Tớ sẽ về vào sinh nhật cậu và tớ sẽ kiểm tra xem cậu đã nhận quà chưa đấy!
Minnie à! Quốc tế Phụ nữ vui vẻ
Love
LuHan
(Ừ. Ít tị thôi à ==)
MinSeok đọc đến bốn chữ Quốc tế Phụ nữ thì khó hiểu rồi sinh tức giận vội vã rút "em" điện thoại "hịn" ra nhắn tin ngay cho anh
MinSeok: LuHan!!!! Tên khốn kia sao lại nói tớ như vậy hả??????
LuHan: Như vậy???
MinSeok: Ừ. Tớ là đàn ông con trai có phải đàn bà con gái đâu mà cậu tặng tớ quà 8/3 hả?? >< Ý của cậu là bảo tớ ẻo lả như con gái hả?? ><
LuHan: Không phải cậu ẻo lả như con gái mà tớ tặng quà đâu. Với tớ cậu không hề ẻo lả mà cậu chỉ vô cùng đáng yêu thôi. Và còn nữa trong mắt tớ thì cậu chính là cô gái xinh đẹp nhất trên thế giới này.
MinSeok: ....
MinSeok: LuHan à! Có phải dạo gần đây cậu học nhiều quá nên mắt có vấn đề phải không hay dây thần kinh của cậu bị kết dính lại với nhau rồi à??? CẬU NHÌN THẾ NÀO MÀ CẬU BẢO TỚ LÀ CON GÁI VẬY? TÊN KHỐN KIA MAU VỀ ĐÂY. CẬU VỀ ĐÂY ĐỂ TỚ GIẾT CẬU CHO CẬU BIẾT THẾ NÀO LÀ NHÌN TỚ THÀNH CON GÁI NHÉ!!!!!!!!!!!!!