3. Gió ( 1 ).

274 18 0
                                    

Song Ngư cảm thấy Song Tử rất giống một cơn gió: luôn làm cô thấy thoải mái mỗi khi ở cạnh anh, tuy nhiên cũng khiến cô cảm thấy anh quá xa vời, mãi mãi không thể chạm tới được.

Dù giờ hai người đã là vợ chồng nhưng cô vẫn chưa thể hiểu nổi anh. Cô rất buồn vì điều đó.

Một hôm cô uống say đến quên mất đường về trong buổi họp lớp với bạn bè, Song Tử bắt buộc phải đi đón cô.

Nhìn dáng vẻ cô lúc say thật sự rất quyến rũ, Song Tử phải rất khống chế mình mới có thể đưa cô về phòng. Vừa nằm lên giường, Song Ngư liền đạp Song Tử một cái làm anh rơi xuống giường. Anh uất ức nhìn cô, chưa kịp mở miệng đã nghe giọng của cô.

Song Ngư: Ngọn gió đáng ghét, sao anh khó hiểu quá vậy? Em rất muốn hiểu anh nhưng sao lại khó đến thế? Hay tại vì anh là gió nên dù có thế nào thì em vẫn không thể nhìn thấu anh? Hu hu, em không muốn, em muốn hiểu chồng em...

Song Tử ngây người nhìn cô vợ đang nói mơ. Cô ấy nói anh là gió à? Chắc là vậy rồi. Mà anh đâu muốn cô ấy hiểu anh bởi vì chính anh còn không hiểu bản thân mình nữa là...

Nằm lên giường ôm lấy cô vợ, anh nhỏ giọng.

Song Tử: Gió vô định, gió không muốn bị trói buộc, nhưng rồi chắc chắn sẽ có một nơi mà gió chịu dừng chân, chỉ là liệu có ai chấp nhận yêu gió không thôi! Song Ngư, em không cần cố hiểu anh, em chỉ cần hiểu một điều là anh yêu em, rất yêu em. Gió đây mong em có thể mãi mãi ở bên cạnh gió, để gió biết được rằng mình vẫn có người để yêu thương, vậy là được.

Không biết Song Ngư có nghe hay không nhưng cô đã cười rất tươi.

~ Anmya Nguyễn ♥ ~

[ 4 Chòm Sao ] Chuyện Tình Nàng Song Ngư - Anmya NguyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ