Ma Kết đi vào nhà và nói:"Anh về rồi đây!". Khi ấy Song Ngư từ trong bếp chạy ra, trên người vẫn còn mang tạp đề.
Song Ngư ( dang tay ra): Welcome to...home, my husband!
Ma Kết ( phì cười ): Em định bày trò gì đây?
Song Ngư: Hì hì, hôm nay em mới học được một món mới. Sau hơn ba tiếng đồng hồ cuối cùng cũng nấu xong!!!
Ma Kết ( nhíu mày ): Em có phá banh nhà bếp không vậy?
Anh còn nhớ rất rõ ngày đầu tiên vợ mình xuống bếp, cái bếp vốn rất ngăn nắp sạch sẽ lại bị cô biến thành bãi chiến trường. Cũng may khi lấy anh rồi tài nấu nướng của cô được cải thiện hơn, nhưng mà...nấu một món ăn đến ba tiếng thì e cái bếp...
Song Ngư ( cười rạng rỡ ): Anh yên tâm, em dọn dẹp hết rồi! Anh đi tắm nhanh đi rồi mình ăn cơm! Yêu chồng!
Cô hôn cái "chụt" lên má anh rồi chạy vào nhà bếp. Ma Kết mỉm cười lắc đầu, bước lên phòng ngủ để lấy quần áo và đi tắm.
* ~ * ~ *
Khi tắm xong, Ma Kết bước vào bếp, ngồi xuống ghế bên bàn ăn. Song Ngư mỉm cười bưng một dĩa cơm lên trước mặt anh.
Song Ngư ( đặt dĩa cơm xuống ): Ten ten ten tèn.
Ma Kết ( nhíu mày ): Gì vậy?
Song Ngư ( vuốt vuốt mày Ma Kết ): Đừng nhíu mày hoài như thế, mau già lắm. Giới thiệu với anh... ( chỉ vào dĩa cơm ) món mới - cơm cà ri!!!
Ma Kết: Cơm cà ri???
Song Ngư ( gật đầu ): Món này khá nổi tiếng ở Nhật Bản đấy. ( Đi lại lấy dĩa cơm cà ri cho mình rồi ngồi xuống đối diện Ma Kết ) Anh ăn đi. Ngon lắm đấy!
Nói rồi cô cúi xuống ăn, Ma Kết thử ăn một muỗng, anh tròn mắt...quả là rất ngon.
Song Ngư nhìn biểu hiện của anh thì cười tít mắt, cô đã bảo mà!!!
Dùng bữa xong, hai vợ chồng cùng nhau rữa dĩa rồi lên phòng. Ma Kết mở laptop làm việc, Song Ngư đi tắm.
Song Ngư ra khỏi nhà tắm với bộ pyjama màu hồng có những chú heo rất đáng yêu, thấy cô trông bộ đồ ấy Ma Kết không nhịn được cười.
Ma Kết: Em có còn là thiếu nữ nữa đâu mà mặc cái này...
Song Ngư ( đi lại ngồi lên chân Ma Kết, ôm lấy cổ anh ): Chứ chẳng lẽ anh muốn em mặc chiếc váy thật ngắn à?
Ma Kết ( vòng tay qua eo Song Ngư ): Nếu anh nói phải thì sao?
Song Ngư: Thì... ( cô im lặng một lúc rồi mỉm cười ) ngày mai người trong công ty sẽ biết tổng tài lạnh lùng của họ là một tên háo sắc chứ sao? Cho anh khỏi nhìn mặt ai luôn!
Ma Kết ( cười gian xảo ): Em dám làm vậy thì mai đừng hòng xuống giường nổi...
Mặt Song Ngư bỗng đỏ bừng khi hiểu rõ "ý đồ đen tối" của anh. Cô đánh mạnh vào lưng anh.
Song Ngư: Biến thái.
Ma Kết: Đau...em chán sống rồi sao? ( Anh tức giận trợn mắt ).
Song Ngư có chút sợ hãi. Cô biết lần này mình làm hơn quá rồi. Chồng cô dù dịu dàng ôn nhu thế nào thì khi giận dữ cũng không khác sói là mấy a ~
Song Ngư ( cúi đầu ): Em xin lỗi.
Ma Kết ( rất thích thú khi trêu cô ): Em nói gì, anh nghe không rõ...
Song Ngư: Em xin lỗi, em không cố ý, ai bảo anh biến thái quá làm gì...
Ma Kết ( nâng cằm cô vợ lên ): Chỉ nói thôi chưa gọi là biến thái em ạ, khi nào người ta hành động...
Song Ngư: Anh à ( kéo tay Ma Kết ra, ngáp một cái ) em buồn ngủ...
Ma Kết chưa kịp nói câu nào thì Song Ngư đã gục đầu lên vai anh ngủ ngon lành.
Ma Kết: Gì chứ? Nói ngủ là ngủ vậy sao?
Anh lắc đầu ngán ngẩm, cưới nhau hơn hai năm mà cô vẫn cứ như một đứa trẻ vậy...
Bế cô lên giường, đắp chăn cẩn thận rồi anh mỉm cười hôn lên trán cô, thì thầm:"Ngủ ngon, cô vợ yêu rất trẻ con của tôi!".
~ Anmya Nguyễn ♥ ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 4 Chòm Sao ] Chuyện Tình Nàng Song Ngư - Anmya Nguyễn
Random♥ Tên truyện: Chuyện tình nàng Song Ngư. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn. ♥ Thể loại: đoản văn, đối thoại, lãng mạn, HE. ♥ Rating: T. ♥ Status: Finished. ♥ Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả. ♥ Length: 4 phần, mỗi phần 7 chương. ♥ Start: 06/03/201...