2. Gió ( 2 ).

175 12 0
                                    

Bảo Bình là một anh chàng lập dị, thông minh và có những sáng tạo bất ngờ.

Song Ngư là một cô nàng dịu dàng, hiền hoà và rất mít ướt.

Khi cả lớp biết hai người yêu nhau thì ai cũng không khỏi bất ngờ. Không ai trong số họ nghĩ hai người có thể trở thành một cặp cả.

Song Ngư cũng thế, cô không tin nổi Bảo Bình có thể yêu mình, vậy mà...

Khi yêu nhau, hai người rất hạnh phúc, lúc nào cũng quấn quýt bên nhau.

Tuy nhiên, sau vài tháng thì Bảo Bình ngày càng lạnh nhạt hơn với Song Ngư.

Những tin nhắn anh gửi cho cô ngày càng ít, những lời yêu thương cũng không còn nhiều như xưa nữa.

Song Ngư rất hụt hẫng. Cô không hề muốn tình trạng này kéo dài thêm chút nào nữa. Cô cần câu trả lời.

Song Ngư: Anh chán em rồi phải không?

Gặp được Bảo Bình trong lớp cô liền kéo anh ra hỏi.

Bảo Bình: Ừ...anh muốn tìm cảm giác mới lạ. Anh thích được làm gió...

Song Ngư ( đau lòng cúi đầu ): Em biết mà, ngay từ khi quen anh em đã thấy anh rất giống một cơn gió rồi, mà em thì không cách nào níu giữ được cơn gió như anh. Mình chia tay đi, chúc anh hạnh phúc!

Song Ngư quay người đi, bỗng cô bị Bảo Bình ôm từ phía sau. Anh hôn lên tóc cô làm nước mắt cô rơi xuống không thể kiềm nén. Cô biết cô không thể sống thiếu anh, nhưng nếu anh đã không còn tình cảm thì cô cũng sẽ không níu kéo làm gì.

Song Ngư: Buông em ra đi, chúng ta...

Bảo Bình: Mình kết hôn nhé!

Song Ngư: Hả???

Bảo Bình: Anh muốn thử cảm giác làm chồng, làm cha, để xem khi trở thành trụ cột trong gia đình anh sẽ thế nào. Mấy ngày nay anh lạnh nhạt với em là vì anh suy nghĩ và tưởng tượng thử cảm giác đó thôi. Gió muốn dừng chân rồi, chẳng hay em có chấp nhận làm vợ gió không?

Dù trong lòng Song Ngư rất hạnh phúc nhưng một nỗi sợ hãi cũng hiển hiện trong lòng cô.

Song Ngư: Anh đừng đùa như vậy, em không thích đâu.

Bảo Bình: Anh nghiêm túc đấy. Khi học hết 12 anh sẽ hỏi cưới em và hy vọng khi ấy em sẽ gật đầu...

Song Ngư: Nhưng vậy là vi phạm pháp luật...

Bảo Bình: Thì hai năm sau mình đăng kí kết hôn, có gì đâu chứ. Giờ em có đồng ý không? Hay em chê gió phong lưu quá?

Song Ngư: Không không, tất nhiên là em đồng ý rồi. Được gió chọn làm bến đỗ thì còn gì hạnh phúc bằng.

Bảo Bình vui sướng hét như điên, bế Song Ngư lên quay vòng vòng và kết quả là anh bị lên phòng hội học sinh viết bản kiểm điểm vì tội quấy rối trật tự lớp học.

~ Anmya Nguyễn ♥ ~

[ 4 Chòm Sao ] Chuyện Tình Nàng Song Ngư - Anmya NguyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ