7. Trắc nghiệm tình yêu.

84 5 4
                                    

Sau đêm tân hôn, Ngư ca dậy sớm nấu bữa sáng cho vợ mình. Trước giờ anh vốn rất lười, thức dậy không bao giờ sớm hơn 8 giờ, nhưng khi có vợ rồi thì anh quyết phải từ bỏ thói quen này!

Anh rất giỏi trong khoản nấu ăn vì từ nhỏ anh đã phải tự lập sớm cho nên rất nhanh trên bàn ăn đã có hai cái sandwich và hai ly sữa tươi. Khi anh làm xong thì bỗng có một vòng tay ôm lấy anh từ phía sau.

Tiểu Ngư ( thì thào với giọng ngái ngủ ): Ngư ca cún con...

Ngư ca ( mỉm cười ): Dậy rồi hả? Anh còn định lên phòng kêu em! ( Nắm lấy tay Tiểu Ngư và xoay người lại đối diện cô ) Anh đã chuẩn bị bữa sáng rồi đây!

Anh ấn Tiểu Ngư ngồi xuống ghế rồi ngồi cạnh cô, đưa cho cô cái sandwich. Cô cười hạnh phúc.

Tiểu Ngư: Anh chu đáo quá!

Ngư ca: Chồng em mà!

Ngư ca nháy mắt, Tiểu Ngư mỉm cười cắn một cái lên sandwich, bên trong nó có xúc xích và trứng, ăn rất ngon. Cô nhìn chồng thán phục.

Tiểu Ngư: Anh làm ngon quá!

Ngư ca: Quá khen ( Anh từ từ thưởng thức cái sandwich của mình ).

Tiểu Ngư: Anh có thấy chúng ta giống nhau không?

Ngư ca: Ừ, hai chúng ta lãng mạn hệt nhau, tin vào cổ tích, lại còn là trai xinh gái đẹp nữa! ( cười ).

Tiểu Ngư: Anh tự tin gớm. Anh mà xinh chắc thế giới này hết trai đẹp rồi!

Ngư ca: Tất nhiên, anh đẹp nhất trong số họ mà!

Tiểu Ngư: Nổ quá ông ơi!

Ngư ca mỉm cười xoa đầu Tiểu Ngư. Đôi vợ chồng ăn sáng trong hạnh phúc.

Khi ăn xong, Tiểu Ngư bước ra phòng khách ngồi. Ngư ca đi theo, trên bàn trong phòng khách có hai tờ giấy A4, Ngư ca đưa cho Tiểu Ngư.

Ngư ca: Mình cùng chơi trò "Trắc nghiệm tình yêu" này nhé! Để xem mình hợp nhau đến đâu.

Tiểu Ngư ( nhận lấy tờ giấy với vẻ mặt không vui ): Chưa gì em đã thấy anh muốn đốt tổ ấm của mình rồi...

Ngư ca: Chỉ là để thử nhau thôi. Viết đây!

Tiểu Ngư cầm lấy viết và bắt đầu đọc:

Câu 1: Bạn có hay mơ về người ấy không?

A. Có.

B. Không.

2. Bạn có nghĩ đến người ấy mỗi khi đi ngủ và mỗi sớm thức dậy không?

A. Có.

B. Không.

3. Nếu gặp người có điều kiện tốt hơn người ấy, bạn có nghĩ mình sẽ thay lòng không?

A. Có.

B. Không.

4. Bạn có tin tưởng người ấy vô điều kiện không?

A. Có.

B. Không.

5. Bạn có yêu người ấy hơn chính mình không?

A. Có.

B. Không.

6. Bạn có chấp nhận được những khuyết điểm của người ấy không?

A. Có.

B. Không.

7. Bạn có muốn mãi mãi gắn bó suốt đời với người ấy không?

A. Có.

B. Không.

Chỉ có bảy câu, Tiểu Ngư bĩu môi nhìn Ngư đang hí hoáy khoanh mà lắc đầu, thầm rủa:"Đồ làm việc không có tâm" rồi cô khoanh câu A tất cả. Xong rồi cô đưa cho Ngư ca, Ngư ca khó chịu ra mặt.

Ngư ca: Vậy là em sẽ thay lòng nếu gặp người có điều kiện tốt hơn anh à?

Tiểu Ngư: Chết rồi, em không đọc kỹ. Xin lỗi anh yêu!!! ( cô chấp hai tay lại ).

Ngư ca ( nghoảnh mặt sang chỗ khác ): Giận.

Tiểu Ngư: Giận mau già lắm, đừng giận mà. ( cô kéo mặt anh đối diện với mình. Sau đó hôn lên môi anh một cái ) Coi như đền bù cho anh đó!

Ngư ca: Vậy còn coi được. ( Anh nhìn lại tờ giấy của mình và vợ ) Xem ra chúng ta rất hợp nhau, giống 6/7 câu.

Tiểu Ngư ( ôm lấy Ngư ca ): Em tin chắc là anh biết rõ tính cách của em! Sau này không cần phí sức làm mấy câu trắc nghiệm này đâu, cún con của em!!!

Ngư ca ( mỉm cười ): Ừ.

Anh biết rõ cô hơn ai hết, vì cả hai người rất giống nhau. Có lẽ đó là định mệnh sắp đặt để cả hai ở cạnh nhau, nên anh sẽ bảo vệ cô bằng mọi cách.

~ Anmya Nguyễn ♥ ~

🎉 Bạn đã đọc xong [ 4 Chòm Sao ] Chuyện Tình Nàng Song Ngư - Anmya Nguyễn 🎉
[ 4 Chòm Sao ] Chuyện Tình Nàng Song Ngư - Anmya NguyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ