6. Quà tặng.

159 14 1
                                    

Sau chuyến công tác, cuối cùng Ma Kết cũng có thể trở về bên cô vợ trẻ con của mình.

Vừa bước chân vào nhà, ngay lập tức anh bị cô ôm chặt lấy. Ma Kết mỉm cười kéo tay Song Ngư ra.

Ma Kết: Anh chưa tắm đó.

Song Ngư: Mặc kệ, vợ chồng quen hơi mà. Em muốn ôm anh cho thoả nỗi nhớ thôi!

Nói rồi cô nhào đến ôm anh. Anh vẫn nhất quyết đẩy cô ra. Cô phụng phịu nhìn anh, anh nghiêm mặt.

Ma Kết: Ai cho phép em cãi lời chồng vậy hả?

Song Ngư: Nhưng em nhớ anh mà!

Ma Kết: Dù nhớ cũng không nên làm quá như thế. Được rồi, anh đi tắm đây! Lát nữa mình nói chuyện.

Song Ngư buồn bã ngồi xuống sofa khi bóng Ma Kết dần khuất. Mặc dù anh rất tốt với cô nhưng có những lúc anh khiến cô rất đau lòng vì những lời anh nói ra, giống như lúc nãy. Chỉ là cô quá nhớ anh thôi mà! Có cần lạnh lùng vậy không.

Ma Kết sau khi tắm xong thì ra ngoài phòng khách gặp Song Ngư với một hộp quà được gói giấy màu xanh nước biển - màu yêu thích của cô.

Anh mỉm cười đưa ra trước mặt cô. Cô còn buồn vì chuyện khi nãy nên đẩy nó ra, xoay mặt đi nơi khác.

Ma Kết biết hành động khi nãy đã khiến cô buồn phiền nên vội ngồi xuống cạnh cô, để hộp quà lên bàn rồi đặt hai tay lên hai bên vai cô.

Ma Kết: Đừng giận anh nữa mà! Anh có quà cho em.

Song Ngư im lặng không nói gì. Ma Kết thở dài, tự tay mở hộp quà, lấy hộp âm nhạc bên trong ra. Phía trên nó là một quả cầu pha lê với bên trong là một đôi nam nữ đang nắm tay nhau. Nhấn vào cái nút duy nhất phía dưới hộp, anh đặt nó lên bàn. Quả cầu thuỷ tinh lập tức xoay vòng, đèn ở bên trong chiếu sáng đủ màu trông rất đẹp mắt, và...tiếng nhạc cũng phát ra.

Người tuyệt vời nhất là em chẳng ai khác ngoài em...

Và lý do anh cho là em luôn luôn tuyệt vời nhất...

Vì em từng...biết lắng nghe...biết chịu đựng...biết sẻ chia...

Anh biết cả cuộc đời này không ai tốt hơn em...

Cảm ơn em đã vì anh suốt quãng đường vừa qua...

Đã thứ tha cho anh...nhiều lần anh dối trá...

Anh biết rằng...anh rất may mắn khi được em ở bên cạnh...

Muốn thấy nụ cười nở trên môi...hạnh phúc chỉ thế thôi...

Là em!!!

Song Ngư quay sang nhìn Ma Kết kinh ngạc với hàng nước mắt lăn dài. Giọng ca trong hộp âm nhạc...không ai khác...là giọng của anh.

Ma Kết mỉm cười ôm lấy Song Ngư.

Ma Kết: Chúc mừng kỷ niệm hai năm ngày cưới của chúng ta. Ở bên nước ngoài anh đã tình cờ thấy hộp âm nhạc này, vì muốn thể hiện thành ý nên anh đã nhờ người ta ghi lại giọng của anh để tặng em đấy! Song Ngư, cảm ơn em...vì tất cả!!!

Song Ngư ( cười hạnh phúc ): Không cần cảm ơn em. Ma Kết, anh chính là món quà quý giá nhất mà ông trời mang đến cho em. Em yêu anh nhất trên đời!

Cô vùi mặt vào lòng anh để cảm nhận hơi ấm từ anh.

Anh cười dịu dàng xoa đầu cô. Từ rất lâu rồi, anh cũng đã luôn xem cô là món quà quý báu mà tạo hoá đã ban cho mình.

~ Anmya Nguyễn ♥ ~

[ 4 Chòm Sao ] Chuyện Tình Nàng Song Ngư - Anmya NguyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ