Long Foreplays (SPG )

10.4K 6 2
                                    

Third Person

Newt stared at Vic as she devour the breakfast that he cooked for her. Di niya maalis yung tingin niya sa babaeng pinakakamahal niya. For him she looked beautiful.

" Hoy di ka ba kakain ?" patawang sita ni Vic sa kanya.

Newt leaned towards the other side of the table kung saan kumakain si Vic

"Bakit mag papakain ka na ba ?" Newt said teasing her.

" Hindi" mabilis nitong sagot. Pasimple nitong kinagat ang ibabang labi at sinulyapan si Newt bago bumalik sa pagkain.

Napangiti siya nang makita niyang kagatin ni Vic yung ibabang labi niya. Naalala niya yung unang beses niya itong nakilala.

Nung first time niya makita si Vic akala niya ito yung tipo ng babae na mahilig sa alak, di na innocente at hard core sa kama but he was wrong.

He met her in a bar. Suot niya yung black high heels , maikling maong shorts at fitted na black crop top na naglalabas ng detailed look nung shape ng breast niya. She looked sexy, she has those curves na nakakatemp. Pero labi ni Vic ang nakakuha ng atensyon niya imbes na yung katawan nito. Isang lip bite lang ni Vic ay na turn on na agad siya.

He tried to flirt with her pero lagi nitong dinedepensahan ung mga atake niya. He tried teasing her but he ended up getting a red handshaped mark on his face . Yun yung naging rason kung bat siya na curious sa babaeng iyon. He won't lie, totoo na napagkamalan niyang may pagka slutty si Vic dahil sa suot niya pero on the other side ganun rin ba iisipin niya kung flat chested yung nag suot ng ganun? Kaya dun niya napag isip na siguro it's not about what she's wearing sadyang sobrang sexy lang talaga niya.

When he got to know her better he fell in love. He knew that dirty minded si Vic and she isn't really innocent pero di siya yung taong ok lang pagdating sa actual na sex. He could say na shytype si Vic and that made him fall deeper to her. He just has this thing with shy girls. He likes it.

Di lang yung pagiging shytype nito ung nakapagpainlove sa kanya kundi yung pagiging wife material nito. For him she's not the kind of girl na pang temporary relationship o pang display lang , she's a kind of girl na dapat pinapakasalan.

....................

Nakahiga sila ngayon at magkayakap. Him under her and her on top of him. Tahimik at tanging paghinga lang nila ang maririnig. Physical contact na walang malisya. Kay Vic lang niya naramdaman to. Yung uri ng relasyon na walng lust yung magkayakap lang kayo pero walang nangyayaring .... Sex

" Newt " mahinang pagtawag ni Vic.

Iniyuko ni Newt ang ulo niya at tinignan ang magandang dilag na nakahiga sa dib dib niya. Nag tinginan sila at tinaasan niya ito ng kilay.

" Ang init " nakasimangot na sabi ni Vic. " Pwede ko bang hubarin yung T shirt ko ?" pag tatanong nito." unfair rin kasi na nakatopless ka at boxers tapos ako naka t - Shirt at pajama" she rolled her eyes at him.

Unfair nga naman talaga kung siya komportable habang si Vic init na init sa pinasuot niya rito. Minsan kasi di niya maiwasang ma turn on pag naka bra at shorts lang si Vic.

" Uy ?!" naiiritang tanong ni Vic.

Napahinga ng malalim si Newt " Sige na "

Walang sinayang na oras si Vic at nagsimula siyang maghubad ng T-shirt at pajama.

Vic was about to climb back on top of Newt but then a naughty idea struck her. Hindi naman siguro makakasama sa kanya kung tutuksuhin niya ng unti yung fiance niya. Saka minsan lang naman siya mag tutukso eh. A sinister smile drew on her face.

Random draftsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon