Janna's POVNagising ako dahil parang may yumoyugyog sakin..
"Jan gising na... Kakain na tayo!!! Hoy!!!" sigaw nang ate kong may topak.. Tsk.. Bat kasi may ate akong baliw na boyish... D joke lang kahit may topak ate ko mahal ko yun.. Haha..
"Oo na ate.. Gising na ako.. Umalis ka na... Mag aayos muna ako"
Umalis naman sya at nang maka alis na sya bumangon na ako at nag ayos... Nang makababa na ako.. Nakita ko sila ni mama na naka upo sa upuan malamang alangan naman sa lamesa.. D joke lang ulit.. Hahaha...
Nang makaupo na ako nag pray na kami at kumain.. Habang kumakain kami minsan nag uusap din... Minsan tahimik.. Ganyan naman palagi eh... Hays.. Kaya nga boring dito sa bahay dahil d naman kami super close ni mama..Nang matapos na kami kumain dumeretso na ako sa loob ng kwarto at nag facebook at nag wattpad.. Habang nagbabasa ako ng wattpad biglang may nag chat sakin at yun ay yung lalakeng nakaaway ko kanina..
Hendrix: Hello baby ^_~
Kainis talaga tong lalakeng to.. Tsk...
Janna: bat ba baby ka nang baby jan ha?! Nakakainis ka na!
Nakakapikon talaga to oh! Pag sya nakita ko sasakalin ko toh..
Hendrix: sorry, cute mo kasi pag napipikon ka... At gusto ko kasing makipag kaibigan sayo..
Janna: Cute?! Seriously?! Nakikita mo ba ako pag napipikon ako!?
Hendrix: common sense naman, malamang hindi! Basta cute ka pag napipikon ka kaya.. Gustong gusto kitang mapikon.. ^_^
Janna: tss...
Hendrix: suplada mo naman... Taga san ka pala?? Please answer me honestly..
Janna: sige... Taga Aklan ako... Ikaw?
Hendrix: taga Pangasinan pero sa Iloilo ako nag aaral at may bahay din kami jan...
Janna:ahh...
Hanggang sa di ko na namalayan na midnight na pala..
Hendrix: matulog ka na,, gabi na,, wag kang magpupuyat baka mas lumaki yang eyebags mo,, hahaa... Yung profile sa profile mo para kang zombie ang laki ng eyebags mo,, haha
Janna: aba!! Makapang lait wagas! Bakit ikaw wala ka bang eyebags?! Maka lait parang perfect ka!
Hendrix: joke lang,, matulog ka na,, good night... ^3^
Janna: okay. Good night din at hoy! Yang emoticon mo.. Tigil tigilan mo!
Hendrix: e kung ayaw ko? Anong gagawin mo? Ki-kiss mo ko? Okay papayag ako.. Hehe
Janna: yuck! Ang kapal ng mukha mo! Kiskis ko yang nguso mo sa inidoro eh! Tsk... Makatulog na nga! Matulog ka na rin!
Hendrix: okay baby! Good night! Mwuah!!
D ko na pinansin yung lalakeng yun at natulog na...
~~~~~~~~~~~
PLEASE CONTINUE READING!
PLEASE FOLLOW ME!
DON'T FORGET TO VOTE
AND DON'T BE SHY TO COMMENT, DON'T WORRY I'M NOT SNOB
THANK YOU!
MWUAPS! ^3^
BINABASA MO ANG
I Fell inlove with my Chatmate
Teen FictionWhat if you fell inlove with a man you never met? What if that man wants to court you? What if that man wants to be with you? Will you let him court you? Will you let your self to be with him? What if that man will hurt you? What if that man...