Chapter 19

91 4 1
                                    

Janna's POV

   Ngayon ay January 03, 2018... Gabi na at wala pa namang pasok kaya puyat nang puyat chat sa kanya nang chat.. Hehehehe....  Usap lang kami nang usap hanggang sa nag pop sa isip ko na..  Handa na ako..

Janna: kumag..  Pag bibigyan kita nang chance na magtanong nang kahit ano at ang magiging sagot ko ay 'oo' ano gusto mo?

Hendrix: hmm.... Pwede ka na bang mamatay?? Hahahahaha...

Janna: gagu... Ewan ko sayo...

Hendrix: joke lang naman bansot..  Syempre ang tanong ko..  Pwede ka bang maging ina nang magiging anak ko? Hahahahhahahahahhahahahaha

Janna: tss... Bala ka nga jan..

Hendrix: ok... Seryoso na to..  Pwede ba janna na bansot ko na maging akin ka na?

Janna: Oo kumag... Hahahaha... Sinasagot na kita..

Hendrix: Hindi mo alam kung gaano ako kasaya ngayon bansot... Wala nang pwedeng aagaw sayo sakim kasi sa oras na sinagot mo na ako d na kita papakawalan pa.. Mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal kita JANNA ANDREA YERRO-MORALES hinding hindi yan magbabago... Hindi akonmaghahanap nang iba kasi ikaw lang sapat na sakin.. Kahit d pa tayo nagkikita sa personal ramdam na ramdam ko ang pagmamahal mo sakin.. Sana one day makilala ko ang mama mo at mga ate mo... Iingatan kita at mamahalin sobra pa sa inaakala mo... D ko kayang mabuhay nang wala ka bansot ko...

   D ko alam ang sasabihin ko pero kilig na kilig ako... Sana nga... Sana lahat ng sinabi mo ay tutuparin mo..

Janna: mahal din kita kumag ko... Kaya kong gawin lahat para lamang sayo... Kung pwede lang na magkita tayo ngayon gagawin ko..  Ipaparamdam ko sayo kung gaano kita kamahal... Sana nga... Sana ikaw na ang lalaking hinihintay ko... Mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal din kota kumag ko... Too infinity and beyond..

   Matapos naming mag chat ay natulog na kami... JANUARY 03, 2018 eto ang araw na pinaka masaya na naranasan ko...

~~~~~~~~~~  
PLEASE CONTINUE READING!

PLEASE FOLLOW ME!

DON'T FORGET TO VOTE

AND DON'T BE SHY TO COMMENT, DON'T WORRY I'M NOT SNOB

THANK YOU!

MWUAPS! ^3^

I Fell inlove with my ChatmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon