Tzuyu as Zea May Inobe
Janna's POV
Nandito na ako sa bahay humihiga sa kama.. Hahaha.. Ok na kami ni Kyrell.. Ganyan naman kasi dapat ang barkada.. Kahit na nagkatampuhan.. Sa huli magbabati rin.. Kaya ok na kami.. D na kailangang pahirapan pa sya para mapatawad.. Mahal ko yung pinsan/barkada na yun kahit may saltik sa utak yun..
Nagbabasa ako ng wattpad habang nakahiga... Mga 8pm na. Kaya tapos na kaming kumain. Wala akonh ibang ginawa kundi ang mag facebook. Wala naman akong ginagawa eh.. D naman sya online.. Kaya wala akong kausap.. Baka busy lang talaga sya kaya d sya maka online.. Hays.
Matutulog na sana ako kaso may biglang nag chat sakin at napangiti naman ako..
Hendrix: bansot ko bat gising kapa... Dapat d ka nagpupuyat.. I love you
Janna: hahaha. Kumag kasi matutulog na sana ako kado nagchat ka bigla kaya d na muna ako matutulog.. Hahaha..
Hendrix: matulog ka na bansot ko may pasok ka pa bukas.. ^_^
Janna: so ayaw mo kong kausap.. K payn. Tss
Hendrix: hehehe.. D naman sa ganon bansot ko. Wag ka na magtampo bansot ko.. Nag aalala lang namn ako sayo..
Janna: psh. Nag aalala may kausap ka lang na naiba! Wag mo kong lolokohin bwisit ka!
D ko alam pero nagagalit ako sa na isip ko na may kausap syang iba.. Kung meron man.. Mapapatay ko yung babaeng higad na yon.. Tss
Hendrix: hahaha.. Ang cute mo mag selos bansot.. Kaya mahal na mahal kita eh. Hahahah
Janna: sinong nagsabi na nagseselos ako! Aber!.
Hendrix: masyado kasing halata bansot ko.. Hahhaha.. Wag mo nang ideny.. Wag ka nang mahiya sakin.. Pareho din naman tayong walang hiya e.. Hahaha
Janna: gago to ah. Una sa lahat first of all d ako nagseselos na gago ka.. Pangalawa second of all nagsasabi ako pangatlo sa lahat third of all maganda ako. Pang apat sa lahat fourth of all pag umangal ka kukutusan kita!
Hendrix:hahaha.. Oo na mahal ko d na ako aangal.. Hahah
Di ko alam pero napagiti ako nang dahil sa mahal ko na tinawag nya sakin
Janna: tang inang punyeta ka wag mo kong tatawaging mahal ko dahil d tayo bati!!!
Hendrix: sus.. Haha.. Baka pangitngiti ka pa ngayon eh.. Pakipot si bansot
.hahahaJanna: gago d ako pakipot!
Hendrix: hahah.. Matulog ka na marami akong kausap.. Matulog ka na para mabawasan. Hahaha
Bigla naman akong nakaramdam ng selos dahil sa sinabi nya.. So ako pa talaga mag aadjust para sa mga ka chat nya.. Tss.. Edi sana d nya nalang ako niligawan para d ako maka istorbo sa mga kausap nya.. Pisti! Psh.
Janna: EDI SANA D MO NALANG AKO NILIGAWAN PARA HINDI NA AKO DUMAGDAG SA MGA KACHAT MO.. TSS.. KUNG NAKAKAISTORBO LANG PALA AKO EDI ITIGIL MO NA ANG PANLILIGAW MO SAKIN PUTA! MAG SAMA SAMA KAYO NG MGA KA CHAT MO.. SIGURADUHIN MO LANG NA MALA MODEL SILA.. BAKA MGA PROSTI LANG YAN SA BAR.. BWISIT! MATUTULOG NA AKO.. PERO WAG KA NANG UMASA NA MAKAKAUSAP MO PA ALO BUKAS.. LINTIK KA!
Hendrix: hahah yown! Haha.. Nagseselos ka nga bansot.. Hahaha.. Nahuli rin kita
Janna: wag mo kong tawaging bansot dahil d tayo bati
Hendrix: bansot joke lang yun.. Wala akong kachat na iba. Ok? Sapat ka na sakin bansot.. Sa totoo lang sobra sobra na.. Masarap pala sa feeling na may nililigawan kang prangka na babae.. Haha..
Janna:masarap.. Ano lasa.. Matamis, maalat, maasim.. Ano lasa.. Ha?! Bwisit to.. Oo na nagseselos na!! Ok na?!
Hendrix:hahah.. Wag ka na mag selos bansot.. Mahal na mahal kita at d kita ipapapalit sa iba dahil ikaw lang sapat na sakin.. I love you bansot.. Kaya kong pumunta sa mercury para lang sayo.. Ganon kita kamahal bansot..
Janna: hahaha. Sige nga pumunta ka sa mercury ngayon din.. Hahaha
Hendrix: hahaha. Ulol ka rin e no. Hahaha. Haha.. Balang araw pag mawala na ang sun para d na mainit dun.. Hahaha
Janna: hanggang salita ka lang pala eh. Haha.
Hendrix:hahah. Oh sya matulog na tayo may pasok pa tayo bukas. Good night my love.. I love you! Mwuah!
Bigla naman akong kinilig sa sinabi nya
Janna:ok good night kumag.. Thank you for loving me.. ^_^
~~~~~~~
PLEASE CONTINUE READING!PLEASE FOLLOW ME!
DON'T FORGET TO VOTE
AND DON'T BE SHY TO COMMENT, DON'T WORRY I'M NOT SNOB
THANK YOU!
Mwuaps!!
I'm dedicating this update to
Enriquezabrajano thank you so much for supporting my story. I love you. 😘😘
BINABASA MO ANG
I Fell inlove with my Chatmate
Teen FictionWhat if you fell inlove with a man you never met? What if that man wants to court you? What if that man wants to be with you? Will you let him court you? Will you let your self to be with him? What if that man will hurt you? What if that man...