Chapter 8

192 13 0
                                    

Janna's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Janna's POV

    Nang matapos na yung klase namin ngayong umaga. Nagulat ako dahil bigla nalang may nambatok sakin... Tiningnan ko kung sino para sana batukan rin sya o sila...  Pero pagtingin ko sila Abegail pala.. Waahh!!!! Kailangan ko nang tumakbo!!!!!! Dahil sa hindi naman mabigat yung bag ko.. Madali lang para sakin tumakbo... Dali dali akong lumabas sa room pero nang nasamay hagdan na ako... Nahila nila ako.. Buti nalang at hindi ako nahulog.. Haha.. Kundi mawawalan nang dyosa ang mundo.. Hahah... Charot lang...

"Alam mo ba JANNA ANDREA YERRO!! akala namin galit ka samin!! Tas pinag—" sabi ni Paula...
   Di nya natuloy ang sasabihin nya dahil sa sinuway sya ng teacher sa SSG office.. Hahaha... Buti nga sayo.. Hahaha.. Ingay kasi...

"Sorry po Ma'am"sabi namin... Of course... Section 1 kami kaya dapat d kami maging bastos.. Haha..

Dali dali kaming bumaba... Nang makababa kami.. Hinila nila ang buhok ko... Huhuhu.. Ang sakit ng anit ko... TT_TT. Parang mauubosan ako ng buhok.. Huhuhu... Okay OA ko..

"D pa tayo tapos.. Haha... Ikaw talaga bat mo ba kami pinagtripan ha?!" kahit na nagsisigawan kami mahal namin ang isa't isa...hahah... Pero d ko sinagot yung tanong nila... Kinagat ko yung kamay ni Paula.. Haha.. Yes nangangagat ako.. Hahaha... Nabitawan nya ang buhok ko kaya nakatakas ako.. Hahaha...dali dali na naman akong tumakbo.. Pero nang nasa may flag pole na kami nadapa ako.. Bwisit kasi na bato eh!!! Huhuhu... Ang sakit!!!
Hindi naman yung talagang higa ha.. Parang nakaluhod ka lang naman.. Pero masakit!!!

"Hahahahhahahahahaah!!!!!! Yan kasi pinagtripan mo kami.. Haha"sabi ni shainah.. Isa sa barkada namin..

"Hahhahaha... Ang lampa mo Janna!!! Hahahah"si nina isa rin sa barkada..

"Hahhahaha... Yan kasi" si angel... Sya tahimik yan at tipid magsalita pero d naman super.. Hahah..

"Hahahahha... Laptrip sana navideohan ko.. Tsk! Sayang!hahahha" si zea pinaka matangkad at pala selfie pero d nagpapalit nang profile.. Hahaha...

Marami pa kami.. Si Rhea, Abegail, Shainah, Paula, Angel, Aiza, Kyrell, Nina, Mary Joy, at Zea.. Hahah.. Oh dba rami namin...

Pinilit kong makatayo... Tiningnan ko yung tuhod ko... Huhuhu... May gasgas is me!! Huhuhu...

"Ge pagtawanan nyo ko... Tsk" sabi ko...  Parang nagtatampo na sabi ko.. Hahaha.. Jinojoke ko lang sila.. Hahaha...

"Joke lang yun.. Patingin nga.."sabi ni Rhea..

"Gasgas lang yan.. Pero masakit.." sabi ko..

  Dumeretso na kami sa canteen... D na kami dumeretso sa clinic baka lagyan na naman ng alcohol.. Hinugasan ko nalang yung sugat ko..  Mahapdi sya.. Pero ok na yun kesa sa lagyan ng alcohol.. Hahah.. Lumabas na ako ng cr at nilapitan sila... D pa kami kumakain.. Kaya nagcellphone kami... Sila nagcecellphone habang nag uusap... Nag online ako... Wala akong natanggap na message galing kay Hendrix... D ko alam pero parang naka ramdam ako ng dissapointment... Hayst... Nag log out nalang ako.. Wala naman akong kausap... Naki salo nalang ako sa kanila.. Parang may chismis...

"Ano pinag uusapan nyo?"tanong ko.. Ganyan naman kasi ako.. Hahaha.. Dakilang chismosa.. Ahahaha...

"Si Mary Rose at si Russel sila na." sabi ni MJ palagi naman kasing updated sa chismis yan.. Hahaha... Pero nagulat ako..  Okay sasabihin ko sa inyo... Crush ko si russel... Gwapo kasi.. Haha...

"Weh?? Totoo??" paninigurado ko.. Haha..

"Ay hindi hindi... Nagbreak na sila... Gaga mo talaga!"sabi ulit nya.. Wala kasing filter yung bunganga nya.. Haha..

"Sorry naman... Kailan mo nalaman? At kanino?" tanong ko.. Sumang ayon naman yung iba?

"Hmm.. Nalaman ko lang kagabi... At nalaman ko kay Lester... Hahah..." napatango naman kami..

  Hays... Bahala na nga... Kumain na kami... Nang matapos na kami kumain... Tiningnan namin kung anong oras na.. 12:13 na palang.. Haha.. Yes.. May oras pa para mag usap kami.. Haha... Binuksan ko yung data ko para mag facebook... Tiningnan ko ying messenger ko... May nagchat sakin... At parang nasiyahan ako dahil si Hendrix yun... Bat parang nasisiyahan ako?? Hays... What's wrong with me..

~~~~~~~~~~~~
PLEASE CONTINUE READING!

PLEASE FOLLOW ME!

DON'T FORGET TO VOTE

AND DON'T BE SHY TO COMMENT, DON'T WORRY I'M NOT SNOB

THANK YOU!

MWUAPS! ^3^

I Fell inlove with my ChatmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon