Habang hinahatid nila ako sa aking kwarto ay di ko ma iwasang mapapingo lingo kahit saan dahil sa mga magagandang kagamitan.
Ng bigla kaming huminto sa isang pinto na masyadong alikabok at malayu sa mga kwarto nila, at yun lang ang my kwarto doon
"Ito na ang magiging kwarto mo" ani ni kyle sa akin
"My mga multo jan na nakatira" ani naman ni renz"So, good luck jan sa maalikabok na kwarto" at umalis sila tatlo nagpaiwan naman si warren
"Ano kaya mo ba dian matulog?" Pakunot na mukaha ni warren
"Hindi ehhh, takot ako sa dilim" sagot ko sa kanya
"Ahhh ganun ba,,,,....... pwrdi kanaman tumira sa kwarto ko at sa sabado mo nalang yan linisin tulongan kita" pag aalok sa akin ni warren.
"Nakakahiya naman sayu warren, makulit kasi ako matulog" pamumula ng aking pisngi sa hiya.
"Ok lang yun, dun kanaman sa baba matutulog ehhh" nasimangot naman ako sa kanyang sinabi akala ko tatabi kami. Tsk wag kasi assuming ikaw lang rin naman masasaktan.
"Ahh.. sige, salamat huh" at naglakad na kami patungo sa kwarto nya
Ng nakarating kami sa kwarto ay agad nilobot ko ang aking paningin dahil sa malaki ang kanyang kwarto parang sala na namin.
"Sige lagay mo nalang gamit mo katabi ng kama maliligo lang ako" ano tama bayun maliligo sya my gosh—- erase erase erase. Lalaki ako at dapat di ako mafall sa kapwa ko lalaki.
Kinuha na nya ang kanyang tuwalya at pumasok na sa banyu. Kinuha ko nalang cp ko at dumapa sa kama.
"Ang hina naman ng signal dito"bulong ko sa sarili at inopen ko ang wifi at yun jackpot my wifi pero my password at agad ko naman tinanong si warren na nasa loob ng cr."Ano ba ang wifi password nyu rito?,ren?" Patanong ko sa kanya habang nasa loob ng cr.
"47402312445"sagot nito ng pasigaw at agad ko naman tinype.
"Salamat,huh" pagpapasalamat ko kay warren na nasa loob ng cr.
At agad naman ako tumongo sa kama nya at dumapa at nag facebook. Scroll up scroll down, like, like, tapos hindi ko
Tapos bumibigay na mata ko at naka tulog._____________________
WARREN POV:Ng natapos ako naligo ay my nakita ako sa aking kama na naka dapa. Hays napagod siguro to ngayung araw at agad naman ako nagsoot ng boxer at pumonta sa aking pinakamamahal na computer.
Agad naman ako napatingin sa aking friend request 100+ parin ang nag add friend. Ng my nakita ko sa first list ay nakalagay Jeorge santos agad ko naman inaccept at tiningnan ko naman ang mga picture nya.
Habang nakatingin ako sa mga picture nya na kasama ang mga kaibigan my nag waki, smile, sila at ect. At dirin halata huh malaki ang bycips nya at ng enext ko ang photo ay nakita ang isang photo na nakangiti sya ang cute nya rito.
At agad ko naman yun sinave na picture at tinago sa pinakatago na picture nya at pinatay ko ang computer para matulog na ako.
Agad ko sya pina usog sa pakanan at nakita ko ang cellphone nya at inopen wala naman itong lock ehhh. Ng pumonta ako sa photos nya HALAH!marami palang tinatagong secreto dito si geo my mga P**N sya mga 100+ nang pinagtingnan ko ito my nakita ako isa at plenay ko at kinuha ko ang headset at tumingin kahit paminsan din loko to si geo nagawang mag download nito tapos walang password ang cell phone nya ng nasakalagitnan nako ng pagtingin ay bigla nalang gumalaw si geo at niyakap ako at pinatong ang paa nya sa kay Jr. warren na gising.
"What!!? Warren pigilan mo ang iyong sarili na baka my magalaw mo si geo .nako nako!!" Tugon ko sa aking sarili at agad ko inoff ang cp nya.
Unang kita ko pakasi kay geo ay magaan na ang pakiramdam ko sa kanya.
Flash back:
Papunta kami sa canteen nila kyle renz at jackson. Ng pumasok kami ay di nalang namin pinansin ang mga babae natumitingin sa amin.
At ng bigla akong narinig nakalabog sa harapan ni kyle at mapatingin naman ako kong saan ng galing ang kalabog.
At ankita ko sa harapan si geo ng biglang nagslow motion ang paligid dahil sa pagtingin ko kay geo.
At agad ko naman sya tinulongan para tumayu ng hinawakan nya ang kamay ko at my biglang dumaloy na kurente sa akin pero di ko na lang yun pinansin.
"Hi, im warren just call me ren"
"Pasinsya kana huh" napakaamo naman ng bosses nya
Ng biglang simigaw si kyle sa likod ko "pagbabayaran!! Mo ang ginawa mo samin!!!"kaya agad syang umalis
END OF FLASH BACK
_____________________
JOERGE POV:Nagising ako ng parang my nakapatung sa harapan ko ng nakita ko na ang imahe kong sino ang nasa harapan ko bigla akong Nagulat si warren baka bixer at walang pang itaas my gosh!!!!!.......
Agad ko naman sya tinulak at afgad na tanong nya sa akin "bakit mo ako tinulak geo, ang sakit naman sa pwet" agad nyang hinimas himas ang kanyang pwet.
"Ahh-ehh, malelate na kasi tayu kaya bigla kita natulak" palusot ko at agad naman nya tiningnan ang orasan.
"Ehh,6 palang ng umaga, 7 pa klasi natin geo ano kaba."pakamot ng noo nya.
"Ahh akala ko kasi 7 na , hehe sorry ren" panghihingi ko ng tawad sa kanya
"Ahh sige balik mona ako ng tulog," ani nya at dumapa sa kama at natulog.
"Warren una na ako maligo huh"tugon ko
"Ohh, sige kumoha kalang ng towalya jan sa my kabinet" tugon nya habang nakadapa
Agad ko kinuha ang tuwalya sa my kabinet "my gosh iisa lang ang aming gagamitin na towalaya" sa isip ko
Ng papasok na ako sa loob ng banyu my naalala ako my gosh wala pala akong dalang sabon at shampo.
Agad ko naman tinungo si warren sa higaan at tinanong kong my extra padaw sya na sabon.
"Wala na akong extra,... gamitin mo nalang yung sabon sa cr. lalaki naman tayu ehh kaya walang malisya kong manghihilam ka ng sabon."
"Ahh, ok, si-sige" utal utal kong sabi sa kanya.
At bamalik na ako sa cr para simolan na ang sision ng paliligo.
Ng naka buhos na ako ng tubig ay agad ko hinanap ang sabon kong saan nya ito nilagay, ng nakita ko ay agad ko itong dinampot ng my nakita ako isang hibla na buhok na makulot sa sabon. Ito kayay isang———?
Pero binalik ko nalang ang sabon sa my lalagyan baka kasi kong sansaan pa nya yun kinuskoskos sa parti ng kanyang katawan.
At nagshampo nalang rin ako at shampo nalang rin ginamit ko pang linis sa aking katawan.
Ng natapos na ako sa paliligo, ng binuksan ko ang pinto ng cr nakita ko si warren na hawak hawak ang———
____________________
Author note:
Ano kaya yung hawak hawak ni warren?Nawalan ng gana si author kasi pero mahal ko kayu ehh kaya ud lang kahit walang nagbabasa.
Voment para ganahan mag sulat hehe......
BINABASA MO ANG
Mr.nerdy guy meet four Prince
Romance: This story contains many things about LGBT First time kong gumawa ng story. Sana magustuhan nyu 👍 Kong ayaw nyu po sa story ko pwedi nyu naman lisanin ito. Vote and comment. -_o