MNGMFP Chapter 10

1.3K 56 57
                                    

SALAMAT sa mga sumosupporta sa akin even na first time ko mag sulat ng story.

Dahil na inspire ako binilisan ko ang pag-gawa.

Love wins😍😘
Your author😄
_____________________________

LEE POV:

Ng nakita ko ang familiar na mukha.
Si kyle naka uwi na pala siya ang aga naman 11:00 am palang hayst..

Nakita ako ni kyle pero snob lang kaya  nilapitan ko siya para kasing bad mood naman ito.

"Kyle you so early? Their are something wrong?" Tanong ko.

Snob parin ako ng mokong ano ba kasi problema.

"Hey kyle" sabay hawak ko sa balikat.

"Ano yun lee." Malamig na tugon sa akin ni kyle.

"Ano ba problema kyle?" Tanong ko sa kanya.

"May biglang tumawag sa akin sa phone babae gusto niya daw makikipag usap sa akin dahil alam niya kong asan si mal." Na istatwa ako sa sinabi ni kyle. "And i need to go home early to prepare my things, owh by the way where is he?" Tanong niya ulit

Di ko na sagot ang tanong niya dahil na shock ako sa sinabi niya about kay mal.

"Kyle pupuntahan mo ba yung babae ngayun, pwedi ba ako sumama sayu?" Tanong ko sa kanya.

"Dito ka nalang wag kanang sumama sasabihan nalang kita pag dating ko." Agad na akong tumango at dumiritso sa kwarto dahil wala naman akong magawa di ako yung tiping lalaki na pag ayaw ay mamimilit.

One word is enough.

At tumalikod narin si kyle but tinawag niya parin ako.

"Where is he?" Cold look tugon ni kyle.

"Who?" I answered him.

"The guy who put a dirt in our uniform?" Saad niya pa.

"Owh. You mean geo? Nandon sa kwarto ni warren." At tumalikod na ang mokong.

Nagbihis na ako at inayus ko ang mga kalat ko sa kwarto remember dito ngayun matutulog si geo.

Nang matapos ko ang paglilinis agad akong lumabas nakita ko si geo bit bit niya ang kanyang mga gamit.

"Geo?" Tawag ko sa kanya.

"Ano po yun KAMAHALAN" diin niya pa , aba may saltik yata to sa ulo si geo.

"Bakit dala dala mo yung mga gamit mo?" Tanong ko sa kanya

"Maglilipat na ng kwarto nakakahiya kasi kay warren pag don pa ako pag don pa ako matutulog sa kanya." Tugon niya.

"Akin na gamit mo tutulongan na kita." Sabay kuha ko sa mga gamit niya.

Agad naman namin tinungo ang kanyang kwarto.

Ng sakto pag bukas ko. Tang**n nakita ko ang kalansay at mascular system.

"Sh*t F**k" pag mumura ko sa subrang gulat "bakit meron kang ganyan jan?" Tanong ko sa kanya.

"Paborito ko kasi ang science na subject." Tugon niya pa.

"Ah ganun ba." At pumasok at nag simulang inayus ang kwarto na kanyang lilipatan.

But take note doon ko parin siya papatulogin mamayang gabii sa kwarto. At nag pakuha ako ng kurtina sa mga maid.

Ng binuhat ko ang karton ay bigla para ilipat ito ay bigla akong nadulas at tumama ang aking pwet sa sahig.

Hayst moli kong na alala ang panahon na nahulog ako sa puno ng mangga.

Nakita ko si geo na nag alala sa akin kaya tinulongan niya ako tumayo at inakay patungo sa kama at hiniga niya ako.

"Ok ka lang ba?" Tanong ni geo makikita mi talaga ang senseridad sa kanyang mga mata.

At naalala ko si mal sa kanya, pano kaya kong si geo ang nawawala naming tinatangol na bata dati.

"Hindi pwedi ang layu." Yun sa pag iisip ko nakatulog ako.

Nagising ako na parang meron nakadagan sa akin na mabigat nakita ko si geo na harapan ko ang cute niya. Pero hinayaan ko nalang at niyakap ko siya. May parang nararamdaman ako na comportable ako sa kanya.

GEO POV:

Nagising ako dahil malambot na kunting tigas ng aking hinihigaan at napansin kong parang may yumayapos sa aking katawan.

Nagising ako na parabang nakahiga sa isang dibdib nang isang makisig na lalaki.

Nang na iminulat ko na ang aking mga mata ay nakita ko si lee sa na aking hinihigaan.

Bali wala lang sa akin.

"BBBBBWWWWAAAHHHH!!!!" Sigaw ko at dali dali tinangal ang kamay ni lee na naka pulopot sa aking katawan.

"AAAANNNNNOOO HUH MAL!!!!!" Nagising si lee sa malakas na aking pag sigaw.

"Agad akong tumayo. Kinapa ang aking katawan.!" Baka may ng yari.

"Ano nang yari ano ginawa mo sakin lee." Questionabling titig ko sa kanya

Bigla itong ngumiti ng malaki at lumapit siya ng lumapit ako naman paatras hangang nasa wall na ako.

"Dont worry wala akong ginawa sayu, and i like those hug of you" nilapit niya ang kanyang bibig sa tinga ko at sinabi ang mga katagang yun.

Napalunok naman ako at parang may kuryenting dumaloy sa mga kalamnan ko.

"Creeepppyyy?" Tugon ko ng mahina pero siguro narinig niya.

"Anong creepy?? Ako creepy." Tugon niya, narinig niya nga. "Sige alis nako, wag mo kalimutan ang ating pinag usapan huh. Wag mo yun kalimutan." Sabay pihit ng doorknob at umalis na siya.

"Syett! syett! syettt!" Yugon ko sa sarili ko.

"Hayst buhay nato parang diyata ako magtatagal dito." Sabay abot ko sa aking cellphone nakita ko 4:28 pm na pala. Kaya dali dali akong lumabas at pumonta sa kusina.

Sa subrang laki nang bahay nato di ko mahanap ang kusina bwesit naman na mansyon to. Kalaki laki hirap tuloy hanapin.

Nakita ko ang isang maid na matamdang kalaki.

"Kuya saan ba dito ang kusina?" Tanong ko sa kanya

"Straight mo yan at may hagdan ka makikita sa kaliwa at babaka at tumingin ka sa left side makikita mo jan malaking door at yun na ang kusina" tugon ni kuya.

"Salamat huu, ano nga pala name niyu kuya" tanong ko sa kanya

"Ben, ben naalng tawag mo sa akin."

"Maraming samalamat kuya ben." Tugon ko sa kanya

At agad na tumakbo sa derikyon na tinuro ni kuya ben patungo kusina.

Kaya ko tinatawag na kuya si manong ben para ma feel niya na bata siya and tama na man bata pa siya mga 30s yata.

At agad kong binuksan ang kusina walang tao doon kaya binuksan ko ang reef para makita kong ano pwedi lutoiin.

Cabage
Sweet corn
Meat beef
At iba pang sangkap.

Nag umpisa nako sa pag luluto

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 27, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr.nerdy guy meet four PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon