MNGMFP Chapter 9

850 48 8
                                    

"You call it madness but i call it love."

Welcome ulit please vote and comment😂🌹
__________________________________

Geo pov:

Ng matapos na ako sa pag-lilinis agad naman ako bumalik sa kwarto ni warren. Habang sa paglalakad nakita ko si lee na may kausap sa telepono.

Binaliwala ko lang ito. And patuloy sa paglalakad ng may bigla may nagtakip sa akin sa mata gamit ang kanyang kamay.

Nafefeel ko ang hininga niya.

"Sino ka??" Kalmadong tanong ko.

Pero hindi ito nag salita. Kaya napilitan akong tangalin ang mga kamay niya na nasa aking mga mata.

Pero sa subrang lakas niya hindi ko na alis.

Kaya nag sisigaw ako ng tulong.

"Tulong-tulong!!" Pa sigaw ko

"Hoy tumahimik ka." Di ko kilalang bosses na yun.

"Alisin mo na kasi kamay mo.!" Iritabling tugon ko sa kanya. Kaya inalis niya na ito.

"Hi, ako nga pala si xyn villanueva." Kapatid siguro to ni kyle.

"Asan ka patungo?" Tanong niya ulit.
Napapanganga nalang ako sa subrang attactive ng mga muscle niya hayst i wish meron ako niyan sa susunod.

"Hoy!" Sabay pitik sa ilong "pepe kaba?" Tapos sabay niya hand sign sa akin.

"Ah- hindi kasi ano eh...." utal utal kong sabi.

"Chill lang di kita sasaktan, HAHA ngayun lang kita kasi nakita dito." Tanong niya, dami namab tanong nitong kumag nato.

Inhale-exhale "ah patungo ako sa kwarto ni warren, at hendi ako pepe at oo bago niyu po akong kasambahay."

"Sino naman nag-pahintolot sayu mag trabaho or maging maid ka dito.?" Tanong niya pa.

"Yung kupal mong kapatid natapunan lang ng ketchop sa uniform nag-alburoto na ang ilong.." tumawa nalang ang kanyang kapatid at mag katulad nga sila.

"Ah ganun ba" tawa niya pa ikaw palang ang ginaniyan niya.

"Sige punta muna ako sa kwarto" sabi niya at tinungo ang isang hagdan papunta sa 3rd floor, bakit kasi ang laki laki ng bahay nato.

Kulang pa siguro ang isang araw bago mo ma libot lahat. At ayun nakarating na nga ako sa kwarto ni warren ng parang may pumasok dito. Kaya hinayhinay ako sa pag-lalakad at may naliligo sa cr.

Tama tama pag labas niya nakita ko agad ang mga abs niya. Wew, di ko nalang pinansin pero alam ko sa sarili ko na namumula na ako.

"Sorry sira kasi tubig sa kwarto ko kaya dito nalang ako naligo." Tugon niya sa akin

"Pinapaayus ko pa kasi eh, sorry" pag hihingi niya ng tawad. Tumango nalang ako sabagay di ko panaman ito kwarto.

"Bakit ka namumula geo?" Tugon naman ng mukong sa akin, ganito ba sa bahay nato maraming tanong.

"Ah wala ok lang ako lee." Agad naman siya umalis. Bilis ng tibok ng puso ko syet..

Nag-isip isip ako kamusta na kaya si mama at si ading.. hmm. Nakaka miss sila sa bahay, pero kaylangan ko ito panindigan kasi kasalanan ko rin. Naman.

Nilinis ko ang kwarto ni warren dahil sa subrang kalat at hilig sa mga libro si warren.

Habang sa pag lilinis ko may nakita akong litrato sa kanyang table sila apat at isang batang lalaki na payat at makikita mo talaga na hindi siya maliksi katulad ng apat na lalaki na nasa likod niya. "Sweet naaman ng picture na ito" bulong kong sabi.

Mr.nerdy guy meet four PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon