MNGMFP Chapter 7

1.4K 61 11
                                    

Hawak hawak nya ang aking cellphone ng parang my pinapanood dito. Kaya tinanong ko nalang sya.

"Ren, ano ang ginagawa mo sa cellphone ko?" Parang my eni exit sya sa phone ko.

"Wal-wala" pautal utal nyang sabi

"Sige maliligo narin ako" at agad nya kumoha ng tuwalya sa kanyang kabinet at dali dali nyang tinongo ang cr.

"Ano kaya ang pinapanood ni warren?." Tanong ko sa aking sarili.

Kaya kinuha ko nalang ang uniform ko sa bag at hiniram ang plansa nya, habang nag plaplansa ay di parin mawari sa isipan ko kong ano ang pinapanood nya sa phone ko.

Plinanasa ko narin ang uniporme ni warren ng matapos ko na ang pagplaplansa ay di parin lumapabas si warren sa cr ganyan ba talaga ka tagala si warren maligo kaya nagbihis nalang ako.

At sinabihan si warren na baba nalang ako.

"Ren,baba namona ako para makapaghanda ng pagkain" tugon ko sa kanya na naliligo sa banyu.

"Ok" iksi nyang tugon.

At dimuritso na ako sa kusena ng kanilang bahay parang wala kasing kasang bahay na nagluluto. Tiningnan ko muna anong ang pweding lutoin

My manok naman kaya sumagi sa issip ko adubong manok kaya yun lang lutooin ko dahil kasi kumpleto ang mga sangkap, kaya sinimolan ko na ang pagluluto.

Kahit papano tinuroan rin ako ni mama mag luto ng kong ano anong pagkain.

Ng maluto kona ang adubo ay agad ko naman prenipar ang lamesa para sabay sabay kami kakain. Ay di pala sila lang kasi YAYO nila ako, hays saklap ng buhay.

Kaya tinawag ko sila pero hindi parin bomababa ang mga halimaw kaya agad ko kinuha ang bagong lotong adubo
Na umoosok at pinaypayan gamit ang kamay kaya nag silabasan ang apat na halimaw.

"Hmm... ang bango naman" ani renz

"Huu, amoy palang ulam na" tugon naman ni jackson

"Haha" tawa ko nalang

"Sayu na ang kuruna" ani ni warren na parang my hawak hawak na kuruna.

Si kyle naman ay no expression kaya nasabi ko nalang sa kanila "tara kain na tayu!" Pasigaw pero di naman masyadong malakas.

Kaya agad naman sila tumongo sa my kusina at kumain sila. Para silang mga bata kumain dahil pinag aagawan nila ang pagkain at naki agaw narin si kyle.
kaya naging masaya nman ako kahit naka tayu ako sa tabi.

"Hoy, bakit ka dian naka tayu!" Pagulat ni jackson habang my nginonguya.

"Aahh, ok lang ako." Tugon ko ky jackson, Kaya napatingin narin ang tatlo sa diriktion ko.

"Sumabay kana kumain samin"tugon ni warren sa akin.

"Halika na!!, papakain ko nalang sa aso ko ang parti mo sige ka!!!"Sarkastikong tugon sa akin ni renz.

"nakalagay ba sa my kasulatan natatayu kalang sa tabi kapag kumakain kami" tugon ni kyle napahanga naman ako doon "wow my tinataglay rin pala itong kabaitan ang impakto nato"sa isip ko.

"Ahh... sige sige" kaya napaupo nalang ako sa gitna mg malaking table at ang kaharap ko si kyle.

At kumuha nang kanin at ulam at nag simula na kami lahat kumain ng my ngiti sa labi.

Ng matapos na kami say agad ko naman lininis ang kalaat sa lamesa pero ng biglang my kumuha sa trapo.

"Ipapalinis mo nayan sa iba malelate na tayu" lamig bosses nyang tugon sa akin.

"Ehh.... ok lang, nakakahiya kasi tayu ang kumain iba ang maglilinis" sagot ko sa kanya ng nakayuko, nahihiya kasi ako ma. Eye to eye sya.

Ng bigla nyang pinunasan ang lamesa kaya na bigla naman ako sa ginawa nya kaya inagaw ko sa kanya ang basahan dahil baka ma dumihan ang kanyang uniform. "Di ko akalain may ganito palang ugali si halimaw hays" sa isip ko

Pero "pinilit ko parin abutin kahit alam mo na mahirapan ka dahil sa huli ikaw rin naman masasaktan" sa isip ko haha napahugot tuloy ako dahil sa kakulitan ni kyle ng nahawakan ko na ang basahan ay bigla ko tong hinala ng pagka lakas lakas. Ng bigla nya itong binitawan kaya agad ako natumba pero na hawakan nya ako sa balikat pero na out of nalance sya kaya sabay kami natumba sa sahig ilang minoto rin kaming napahiga sa sahig, di ko namalayan nanakatingin napala sya sa akin kunti kunti nalang maghahalikan na kami biglang syang nag salita.

"So gusto muna pala matulog sa sahig.?" Sarkasrikong tugon nya sa akin

Kaya agad ako nataranta sa kaya dali dali dali akong bumangon pero hinila nya ang balikat ko kaya sabay kami napahiga sa sahig at nagkatinginan ulit.

"Ahh, sorry" pang hihingi ko ng tawad sa kanya.

"I told you, sa iba mo nayan ipagawa dahil malelate na tayu." Pagmamataas kanyang bosses.

"Ehh, nakakahiya kasi kinuha mo pa ako tapos di ko gagawin ang trabaho ko." Agad kong dinampot ang basahan para punasan ng mabilis.

Wala naman syang nagawa sa pamimilit ko kaya umalis sya pinuntahan ang kanyang sasakyan at umalis na.

Ng natapos na ako sa aking ginawa ay pumonta naman ako sa kwarto ni warren nakita ko si warren nakabihis na ready na para pumasok sa paaralan.

"Ren, hindi muna ako mag-aaral ngayun?" Tugon ko sa kanya.

"Ehh, bakit naman"habang bunubutones nya ang kanyang uniform.

Pero natagalan sya kaya tinulongan ko sya nabigla naman sya sa aking ginawa tila namumula di ko nalang yun pinansin.

"Lilinisin ko lang muna ang kwarto para magamit ko na at dina rin ako matutulog dito nakakahiya kasi sayu. At gusto ko rin na my sariling kwarto para masulo ko na ang kama para libre ako galaw ng galaw" mataas na sabi ko kay warren.

"Ahh, sige sige basta bukas sabay tayu papasok bukas" ani nya.

"Sige ba" iksi kong tugon at ngmiti.

"Ooh, ma iwan na kita dito mal, paalam" tugon ulit ni warren pero ang kinatataka ko ay "sinong mal? Geo kaya name ko ahh bala na." Sa isip ko.

"Sige, ingat sa pagmamaniho salamat warren"

Ng naka alis na si warren, ay humiga higa muna ako at kinaha ang cellphone at nagbasabasa sa wattpad.

Habang na sa kalagitnaan na ako ng pagbabasa my sumagi sa isip ko.

Naalala ko yung mga p*rn* sa gallery ko. Kaya agad akong pumonta sa gallery ko at open.

Tamambad lang naman sa akin ang mga madadaming vid na dinown load ko.

Kaya iniisa isa ko sila lahat di-delete

Mr.nerdy guy meet four PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon