MNGMFP Chapter 8

884 39 4
                                    

Sorry For long long update na pabayaan na kasi ang wattpad and dont worry mag babalik na ang inyung author😘
__________________________________________________
GEO POV:

Ng matapos ko na lahat ng pag-delete ng libong-libong porno na nasa phone ko ay di ko namalayan naka idlip na pala ako mga, 11:00 am nagising ako dahil sa gutom.

May reef naman dito si ren sa kanyang kwarto ng pag bukas ko ay hmm... daming chocolate 😂. Di naman ako kummoha pero nagugutom ako eh tinatawag ako ng kalamnan ko HAHA.

Habang nasa kalagitnaan ako ng aking pagkain ng maka rinig ako ng tunog na guitara di ko alam kong saan yun ng galing pero lumabas ako sa kwarto at at sinondan ko ang tunog na iyun.

Dahil sa subrang tahimik naririnig ko ang bawat stram ng guitara, ng malapit na ako sa nag-guiguitara ay nagtago ako da poste na malaki na kaylangan ng tatlong tao para ma hug niyu ito ng completo.

Nakita ko isang naka nerdy glass na di mo talaga maitatangi na ang gwapo niya kahit naka nerdy glass pa ito. At imabsent din pala siya hmmm.

Mas nagulat talaga ako😱 ng nakita ko siya naka topless.

Hayst aalis na sana ako ng bigla niya akong tinawag.🤭

PATAY gravi naman ang tao dito bilis ng pandama. Humarap ako sa kanya na may ay ang wave 👋

At sabay sabing.
"Gusto mo chocolate?" Sabi ko

"No thanks i have lot of it" tugon niya sa akin.

"Ahhh... ganda mo palang mag guitara HEHE" sabi ko sa kanya

"Thanks" at sinabyan niya ng pag tango.

"Can i join?" Tugon ko sa kanya, boring rin kasi kong babalik ako sa kwarto ni warren.

Tumango lang siya at agad naman akong lumapit sa kanya. At nakinig sa kanyang paguiguitara, ng mapansin ko na parang di niya ito kinakanta kaya tinanong ko siya.

"Napansin ko lang bat ayaw mo sabayan ng pagkanta?" Tahong ko sa kanya.

Pero wala parin response kaya sa subrang akward tinanong ko ulit.

"Wag kang mahiya di naman ako judge mental ehh" napatingin siya sa aking mata at tumango.

Anong ibig sabihin niya sa kanyang pagtango, ng narinig ko ang pamilyar na kanta habang nag guiguitara siya.

NOBELA by: JOIN THE CLUB
sa unang stram palang tumayo na ang balahibo ko. At na na shock ako ng kumanta na siya sa first stanza.

Ngumiti kahit na napipilitan
Kahit pa sinasadya
Mo akong masaktan paminsan-minsan
Bawat sandali na lang

Ay mas nagulat ako dahil subrang lamig ng kanyang bosses at bagay sa kanya. Bigla nalang my kumorot sa aking puso.

Tulad mo ba akong nahihirapan
Lalo't naiisip ka
Diko na kaya pa pa kalimutan
Bawat sandali na lang

Diko namalayan na sumabay na pala ako sa kanya ng pag kanta at bigla nalang siya natulala at bapatigil sa pagstram.

Tiningnan ko lang siya at umiwas at pinag patuloy ang pag guiguitara.
At mas nagulat siya ng bigla ko nalang bumirit sa coros.

Mr.nerdy guy meet four PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon