AN: Sana okay lang talaga pinaggagawa ko. pers taym ko nga kasi. hahaha..
Kazymier's POV:
Bago kayo magalit sakin, yaan nyo akong magpakilala.. Kazymier Suarez. EX ako ng pinakakamahal nyong si Katniss. Haaayyy.. after two years, nakabalik rin dito. Sana.. sa muling pagkikita namin, mapatawad nya ako. Kaya ko nagawa yun kasi para sa ikabubuti nya. Alam nyo na.. ayaw ng parents ko sa kanya kasi masyado daw siyang low profile. tsss screw that!
nasa tapat ako ng bahay nila ngayon. wala lang, gusto ko lang masilayan ang kanyang kagandahan. hahahah bakit? masama bang maging makata? hahaha. Mayamaya may huminto na kotse sa tapat ng gate nila, eh ako nasa gilid lang. -_- bumaba yung babae.... at yung babaeng yun ay si... Katniss... na may kasamang lalaki.. ano 'to? ang sakit naman.
"hoy! langyaaaa ka talaga! ikaw nakakaurat kaaaaa!!!!" sigaw ni Katniss. palasigaw na sya?
"wow ha, salamat pala dahil hinatid kita ang layo pa ng bahay nyo tas ganyan pa asta mo!?" sigaw nung lalaki.
"oh? SALAMAT PALA HA! NAKAKAHIYA NAMAN SAYO! NAKUUUU THANK YOU TALAGA!!! KAYA LUMAYAS KA NA! CHUPIIIII!" wow lang katniss.
"di mo ba ako ipapakilala kay hmm.. Tita? Ayy.. ow ow! Mama?" asar ng lalaki.
"peste you kaya lumayas kana!" naniningkit na mata ni Katniss.
Tawa tawa lang yung lalaki at umalis na rin. Teka, ba't tinawag nya yung mama ni Katniss na Mama nya? dapat ako yun! ayy, nakikimama? hahaha.. pumasok na si Katniss ni hindi man lang napansin yung kotse ko pati ako. :( baaayyaaaannn.
Katniss POV:
Pakihanap nyo nga sa dictionary ko yung PASENSYA.. nawawala kasi pag kasama ko yung lalaking yun. Peste, yun ba? yun ba? magiging fiancee ko daw!? tss utut meeen. ay teka, kanina may napansin akong kotse dun sa gilid nasa amin, kanino kaya yun? ayy baka nakikipark lang.
haynako juskooo! kailangan ko pang makausap si mama.. maliligo muna para magpalamig masyadong na-over heat sa mga kaganapan. -_-
*ligoooooooooooooooooo*
after kong maligo nakita ko si mama kilig na kilig sa pinapanood nya. seeessss naman. tinabihan ko na sya. nakangisi sya eh.
"Maaaa..." tawag ko.
"yes anak koooo???" pacute na sabi nya tss. -_-
"Maaa diretsahan nga tayo!"
"Ay anak! bet ko yung si Rommel. May fiancee kana talaga, huhuhuhu baby girl kooooo may lovelife naaaa" mangiyak ngiyak nyang sabi wala namang luha.
"Maaa ano bang sumapi at pumayag kayo dun! mamatay ako nang maaga sa anak ni Mr. Villaveda na yun! keyabang yabang!" tampururut ko. malay nyo babawiin.
"ay suuuus! dyan nagsisimula nak, the more you hate the more you laaaabbbb! yiiiieeee kilig ako anak!" sabi nya sabay yakap sakin. naknang magkananay ka ng ganito. huuuuuuuuu!
"maaaa.. ayoko!"
"isa Katniss!"
"dalawa Min!"
"bahala ka! nagpirmahan na kami. yiiiieeee! dun ka na nga titira eh sa newly build house nyooooooo ni Psyche. hihihi"
"naksss pinaghandaan talaga? eh kayo nalang magfiancee nung papa nun." sabay tayo ko di ko keri.
"kung pwede bakit hindi anak? ang gwapo kaya ni Rommel." malapantasya nyang sabi. kadiri. yaaaak
"ewan ko sayo Ma! matutulog nako." sabay akyat sa taas. walang kwentang yan!
habang nagmumuni kasi di ako makatulog.. napag isip ko... baka makatulong to sa plano ko. eh diba, dumating na sya? *evil grin* humanda ka sakin Kaz. kala mo, mahal pa kita? hindi na! kahit pa anong explain mo sa ginawa.mo noon di mo na maibabalik ang pagmamahal ko na meron sayo NOON.
zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
ano okay lang ba? comment kayooo hehe. demanding.. haha