AUTHOR'S NOTE Sorry sa matagal na pag update. naging busy kasi ako buong summer. sana po maintindihan niyo.
babawi po ako pag madami akong free time. currently I am writing Chapter 45. di ko lang alam kung kelan ko nanaman matatapos. patience lang po. hihih
PS: I am approachable. wag mahiya. hindi rin ako snob late reply lang nga paminsan. hehehe
PPS: yung mga dedics. I dedic ko na lang pag nahanapk ona yun llist ko sa folder ko po ha? thank you! enjoy reading!
THIRD PERSON'S POV
"hindi mo alam kung gano ako kasaya ngayun. marining ko lang mula sayo na mahal mo din ako nakaka gaan na sa pakiramdam"
nakangiting sabi ni Chino sa ngayo'y kayakap niyang si Mikky. nasa rooftop pa rin sila at sinusulit ang oras na meron sila.
nasa may chest ni Chino ng ulo ni Mikky. ni hindi nito makitang nakangiti ang dalaga sa pinag sasabi niya.
mas matangkad kasi si Chino kay Mikky.
"ang corny mo Chino" yan na lang ang lumabas sa bibig niya pero ang totoo niyan kinikilig talaga siya ng bonga tipong sasabog na
ang puso niya sa lakas ng kabog nito.
Chino chuckled and he caressed Mikky's hairthen kissed it.
"nag sasabi lang ng totoo. hindi yun corny"
mas lumapad pa ang ngiti ng dalaga sa kanyang narinig.
"ewan ko sayo.. tara na nga. hindi pa ako tapos ng preparation ko sa Calculus e."
sabay bitaw niya sa pag kayakap ni Chino at itinaas nito ang kanyang Calculus notebook at ang barbie notebook ni Kelly.
tumaas ang kilay ni Chino sa nakita
"Seriously Mikky? Barbie notebook? hahaha"
"it's not mine. kay Kelly yan."
tawang-tawa parin si Chino sa nakikita niya habang si Mikky naman ay naiinis na.
"ewan ko sayo! bahala ka na nga!"
pikon talo kasi si Mikky eh.
kaya tumalikod na siya kay Chino at pababa na ng hawakan nito ang kamay niya na nag patigil saknya sa pag lalakad
"galit ka nanaman? kakabati lang natin oh. wag ka na magalit. natatakot akong pag nag-away tayo ulit hindi mo na ako papansinin"
malungkot na sabi ni Chino
"HAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!"
Hindi mapigilan ni Mikky ang mapatawa nalang sa narinig.
halos mamula na ang kanyang mukha kakatawa
"Ch-Ch-Chi-Chino hahahahahahaha. ang drama mo. hahahahaha. para kang bading. hahaha. "
ibes ma inis si Chino niyakap niya nalang ulit si Mikky habang tumatawa parin ito.
"ikaw talaga. nag da-drama na ako pinag tatawanan mo pa ako."
"mahal mo naman! HAHAHAAHAHAHA"
sa kabilang banda naman.
may isang tao na nasa may pintuan ng rooftop.
nakayuko. malungkot. pero nakangiti parin sa nakikita nya.
BINABASA MO ANG
No Boyfriend Since Birth Too
Fiksi RemajaThe most painful goodbyes are the ones that are never said and never explained.